Review &Swatch :ลิปซองสมูทโตะเซเว่น แบบ 3 in 1 ตา+แก้ม+ปาก ทาได้ยั่วๆ ไปเลยจ้าพี่จ้า!




เฮโหลลลลล สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน

ตอนนี้เนี่ยความสะดวกสบายมาเยือนเราเข้าไปทุกวันๆ แล้วนะคะ ไม่เว้นแม้กระทั้งความสวย!! ที่เราสามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 อย่างพวกครีมบีบี ครีมรองพื้น เมคอัพต่าง ๆ รวมถึงเมคอัพ ลิปซองด้วย! คือถ้าใครที่ลืมเครื่องสำอางชิ้นไหนไว้ที่บ้านเดินเข้าเซเว่นทีมีหมดอ่ะ!!


และวันนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบเมคอัพ ความนู้ด ความละมุนกันดีกว่าจ้าาา กับ ลิปซอง Smooto Makeover ที่เพิ่งออกใหม่ ตัวนี้ ที่ขอบอกเลยว่ามีความเกาหลี อันยองๆ มากๆ และซองนึงเป็นได้ทั้งลิปสติก อายแชโดว์ และครีมบลัชออน ได้ไปในตัวด้วย (เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ววววว





ตัวนี้สามารถทาได้ทั้ง ตา ปาก และแก้มเลย เป็นเนื้อสมูทมีความกำมะหยี่ด้วยนะ


หัวแปรงใช้ง่าย เกลี่ยง่ายดี

ซึ่งที่ออมเห็นในเซเว่นนั้น เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สี  คือ

01 Tea Rose

02 Smoked Peach

03 Red Brick



เรามาดูโทนสีให้ชัด ๆ กันดูดีกว่า ซึ่งออมนั้นก็ได้ปาดๆ  ป้ายๆ แขน และไล่ๆ โทนสีดู จะได้รู้ว่าเวลาที่เราแทปๆ บนแก้มทำเป็นบลัชแล้ว หรือเบลนสีตานั้นสีมันสวยประมาณนี้ค่า

ในส่วนของเรื่องการกันน้ำน้านนนนน ออมลองเอาน้ำเปิดก๊อกจ่อๆ ราดไปราดมาอยู่สักพัก สีก็ไม่มีจางไม่มีเลือน หลุดออกเลยค่า คือติดทน ติดนานมาก ๆ

เอาหล่ะหลังจากที่ได้ดูการ Swatch สีกันไปแล้ว เรามาลองทากับปาก กับตา กับแก้ม ตามคำเคลมของเค้ากันดูดีกว่า มาดูกันเลยจ้า ^^

#01 Tea Rose


เรามาเริ่มกันที่โทนสีแรก ที่เป็นโทนสีสุดละมุนกันก่อนเลย กับโทนสี Tea Rose เป็นโทนสีที่สามารถทาเป็น Everyday Look ได้เลย โทนสีจะให้ความนัวๆ ดูสุภาพ น่ารัก เป็นผู้หญิงอ่อนหวาน หรือจะทาออกงานก็ดูผู้ดีมีความคุณหนูมาก ๆ  โทนสีนี้ทาแก้มแล้วดูน่ารัก มีความชมพูระเรื่อ ให้ความสุขภาพดี และที่สำคัญคือเอาโทนสีเดียว ทาตา ทาแก้ม ทาปาก ก็ไม่โป๊ะอะ!!


งือออออออ ชอบมากมีความละมุนมาก ๆ เลย


#02 Smoked Peach


มาถึงโทนสีที่ครองใจสาวสายเกา สาวสายแนว หรือสาวสายฮิปสเตอร์กันบ้างค่า กับโทนสีส้มบ่มแดด อย่าง สีเบอร์ #02 Smoked Peach เป็นโทนสีส้มนู้ด ออกแนวแซลมอนๆ นิดๆ ส่วนตัวแล้ว ออม เป็นคนที่ชอบลิปสีส้ม (แหม่ว่าจะทาไม่ขึ้นก็เถอะ555+) แต่ตัวนี้รอดเด้ออออ  ให้ความเรียบหรู ดูโก้ แถมทาแก้มแล้วมีความบ่มแดด  แบบสาวตะวันตกเบา ๆ ด้วย ดีงามมาก ๆ เลยค่ะ และถ้าเอามาทาตานะ จะออกแนวเกาหลีๆ สไตล์ไอดอลด้วย


โทนสีปากมีความสุภาพ พอทาแก้มมีความบ่มแดด ทาตามีความเกาหลีไปอี๊กกกก


 # 03 Red Brick


มาถึงโทนสีสุดท้ายกันบ้างค่ะ กับโทนสีแดงแบบนู้ด ๆ กับเบอร์ #03 Red Brickซึ่งโทนสีจะไม่มีความแปร๊ดไป จัดจ้านเกินไปนะ มันกำลังพอดี ๆ มีความเข้มสีชัด กลบสีปากมิด ทาแล้วริมฝีปากดูสวยอวบอิ่ม ตัวนี้เอามาทาตาได้แหล่มมากๆ !! สามารถครีเอทลุคที่ดูไม่เหมือนใคร เพิ่มสีสันในการแต่งหน้าได้เลย หรือใครจะเอามาทาแก้มก็ดูมีเลือดฝาดอยู่นะ แต่แนะนำว่าอย่าหนักมีไป เพราะสีนางชัดจริง 5555+ ทาปากเบลอๆ แบบสายเกาก็ได้ หรือจะทาเข้มๆ แบบสายฝ.ก็โดน


พอเอามาทาตาแล้วช๊อบบชอบ!


จบลงไปแล้วค่าสำหรับ ลิปซองSmoot  สีออกใหม่โทนสีนู้ด ทั้ง 3 สีที่ ออม เอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งเนื้อสีของเค้าเนี่ยมีความชัด เม็ดสีเข้ม กลบสีปากมิดมาก ๆ เลย และเป็นเนื้อกำมะหยี่ ให้ความสมูทผิว เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง คือทาไปแล้วให้ความชุ่มชื่น ปากไม่แห้งกังเลยค่า สำหรับออมคือ เริ่ดมาก ราคาไม่แพง แต่ให้ครบแบบ 3 in 1


สำหรับใครที่อยากได้ อยากลอง อยากเทส ก็ไปหาตำ! กันได้ที่เซเว่นโล้ดดดด สวยทุกสีเลยเลยจริงๆ ยูว์ มีซองเดียวก็สวยออกจากบ้านได้แล้ว สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ  บ๊ายบายค่า XOXO

ความคิดเห็น