ลุคสนุกๆ มันส์ๆ 2 แบบ 2 สไตล์ กับ คอนแทคเลนส์Maxim Contact Lens Trio มี 3 Tone ไปเลยจ้า



เฮโหลลลลลลลล​ ทุกโค้นนนน

เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะมี ไอเทมที่ช่วยในเรื่องของการเสริมความงามเสริมความมั่นใจให้เราดูสวยดูดี ดูโดดเด่นอย่างการใส่คอนแทคเลนส์กันใช่ไหมล่ะคะ  เพราะตอนนี้เค้าก็มีการออกโทนสีและขนาดมาให้เราเลือก มาเปลี่ยนลุคได้มากมายที่เดียว



ซึ่งออม ก็เป็นคนนึงค่ะที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์เวลาที่ต้องไปงานต่างๆ อย่างงานแต่งอย่างนี้! (เพื่อจะเจอหนุ่มๆเพื่อนเจ้าบ่าวบ้างอิอิ​) และบางทีก็ชอบลอง ครีเอทลุคแต่งหน้าแบบง่ายๆเพื่อให้เข้ากับโทนสีคอนแทคเลนส์ด้วยโดยแบรนด์คอนแทคเลนส์ยี่ห้อแรก และเป็นยี่ห้อเดียวที่ใช้มาตลอด คือคิดจะใส่ ก็ต้องแบรนด์นี้เลยก็คือ MAXIM Contact Lens นั่นเองค่า


อย่าง​วันนี้ออม​ ก็มี 2 ลุค​ 2 สไตล์​ ที่ครีเอทจาก​ คอนแทคเลนส์ของMAXIM Contact Lens ​ รุ่นTrio​ คือเค้าจะมีสามโทนสีอยู่ในอันเดียว แถมยังป้องกันรังสี UV ได้ด้วยมีค่าสายตาตั้งแต่ปกติ จนถึงสั้น  -12.00 เลยนะ และมีระบบการผลิต PC Technology วัสดุพิเศษ ทำให้ตาไม่แห้งไว ใส่แล้วไม่เคืองตาด้วย อันนี้ดีย์งามมาก ๆ >///<



ซึ่งตัวนี้เป็นคอนแทคเลนส์แบบรายเดือน นับเริ่มต้นจากการใช้ง่ายครั้งแรก




แกะออกมาก็จะเจอกับด้านในที่บรรจุคอนเทคมาแน่นหนามากๆ มีรายละเอียดวันหมดอายุครบ!


และรุ่นนี้เขามี 2 สีนั่นก็คือ Trio Brown (สีโทนน้ำตาล) และTrio Gray (สีโทนเทา) มีทั้งมีค่าสายตา และไม่มี โดยทั้งสองสีนี้ให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ และยังสามารถเอาไปครีเอทลุคได้หลากหลาย จะสาวสายแบ๊วก็ได้ หรือสาวสายฝ. ก็โดน >///<




เอาหล่ะ!! ไม่รอช้ากันดีกว่าเรามาดูที่ คอนแทคเลนส์สีแรกกันเลยค่า


มาดูคอนแทคเลนส์สีแรกกันเลย ตัวนี้เป็นโทนสี Trio Gray สีเทา แบบรายเดือนซึ่งในตัวคอนแทก จะเป็นโทนสีเทาอมฟ้า ไม่ได้สว่างจัดจ้านกำลังพอดีๆไม่ดูหลอกตาจนเกินไปด้วยมีความไล่เฉดสีขอบเข้มเข้ามาสีอ่อน ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นเลยทีเดียว
 


เลนส์ตัวนี้มีขนาด 14.2 ไม่ได้เล็กไปหรือใหญ่เวอร์จนเกินไป


ใส่ออกมาแล้วโทนสีสวย ดูสายฝ. มีความแซ่บๆ แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ


เรามาดูความแตกต่างระหว่าก่อนใส่กับหลังใส่กันบ้าง จะเห็นความแตกต่างมากๆ จากอาซิ้ม กลายเป็นสาวแซ่บไปเลยค่า 555+ และสีนี้ใส่แล้วทำให้ตาดูมีเสน่ห์ มีความเด่นชัด ไม่ละละลอย เหมือนก่อนใส่ด้วย
  




เรามาต่อกันอีกลุค มันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งลุคนี้ จะขอเพิ่มดรีกรีความหวานละมุนกันสักนิด และออมได้ใช้คอนแทคเลนส์สี Trio Brownจะเป็นอย่างไรนั้นมาดูกัน



บอกได้เลยว่าตัว Trio Brownเป็นโทนสีน้ำตาลสุดละมุน ซึ่งขอบๆ นัยน์ตาจะออกโทนสีชมพูอมม่วงๆ ใส่แล้วทำให้ใบหน้าดูหวาน ละมุน มีความแบ๊วมาก ๆ เลย


ดวงตาดูหวาน มีความธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้แบ๊วจนเกินไปนะ ยังมีความเปรี้ยวเล็กๆ อยู่ในสีคอนแทคเลนส์ด้วย นี้เป็นสีที่สามารถใช้บ่อยๆก็ไม่เบื่อไม่ต้องแต่งหน้าจัดๆ ใส่แค่คอนแทคปั๊บ! ก็เอาอยู่!



ดวงตาดูกลมโต สีตามีความหวานทำให้ใบหน้าดูซอฟต์ขึ้นเยอะเลย



จบลงไปแล้วค่า กับคอนแทคเลนส์ MAXIM Contact Lens ​รุ่นTrio ทั้ง 2 สี ที่ออมเอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ ซึ่งออมได้ลองใส่ไปทำงาน ไปเดินห้างมาตลอดวันแล้วนะ ออมรู้สึกเลยว่าใส่แล้วตาไม่แห้งเลย ไม่ได้หยอดน้ำตาเทียบระหว่างวันเลย และไม่เคืองตาด้วย อารมณ์แบบใส่ แต่สบายตาเหมือนไม่ได้ใส่ 555+


และราคาถ้าเทียบกับคุณภาพ และการใช้งานถือว่าคุ้มมาก ๆ ยิ่งถ้าสอยมาใช้ตอนโปรด้วยแล้วเนี่ย ยิ่งคุ้ม (ออมได้มาตอนราคา 370 บาท จาก 550 บาท) ใครอยากได้ก็ไปหาซื้อหาตำกันได้ตามร้านขายแว่น ร้านตัดแว่น หรือทางกันได้เลยนะจ๊ะหรือทางแฟนเพจ Maxim Contact Lens ก็ได้  เพื่อนคนไหนที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ หรือชอบคอนแทคเลนส์สีไหนสวย รุ่นไหนดี ก็มาเม้นมาบอกกันได้นะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย >///<

ความคิดเห็น