REVIEW :ครีมกันแดด Bo.RSun SPF50+ PA++++ ปกป้อง UVA UVB IR และแสงสีฟ้า




Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะซึ่งช่วงนี้ เป็นช่วงที่ออกทริปแน่นมากๆและส่วนใหญ่ก็ต้องเป็นทริปที่อยู่กลางแจ้ง อย่างเที่ยวทะเลเล่นสวนน้ำหรือเดินเที่ยวช้อปตลาดนัดงี้! เลยทำให้ได้สัมผัสกับอากาศร้อนๆ แดดแรงๆ ของบ้านเรา อยู่ตลอดเวลา T^T แต่ก็ถือเป็นเรื่องดี ที่ออมจะได้หยิบ เอาไอเทมกันแดดที่มีมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน


ซึ่งวันนี้ ออมก็มีครีมกันแดดตัวหนึ่ง​ เหมาะสำหรับสาวยุคดิจิตอลแบบเรา​ เพราะสามารถป้องกันรังสีอินฟราเรดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ​ หน้าจอคอมฯ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ด้วยมันก็คือ​ Bo.R Sun​ จาก​ Novena นั้นเองค่า​


ครีมกันแดด​ Novena Bo.R Sun​ ตัวนี้เนี่ย​ เป็นครีมกันแดดที่อิมพอร์ตมาจากประเทศเกาหลีใต้ ได้รับการการันตีรับรองจาก เกาหลีว่า​ สามารถป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 50 + PA + + + +


จุดเด่นของเจ้าครีมกันแดดตัวนี้เนี่ยนอกจากจะช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดและป้องกันรังสียูวีทั้ง UVA UVB ได้แล้วนั้นยังสามารถป้องกันรังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือซึ่งสามารถทำ ทำลายเม็ดสีผิวให้ผิวเราดูหมองคล้ำ แถมยังเป็นกระฝ้าได้ง่ายอีกด้วย


ซึ่งส่วนประกอบของครีมกันแดด Novena Bo.R​ Sun​ นั้น​ เขามีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างโสมแดงเกาหลีตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวหน้าเรามีความชุ่มชื้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวไม่เหี่ยว​ไม่ย่น​ ไม่เป็นยายแก่ง่าย​ ตายยาก​(เพราะเราไม่ยอมแก่555+)


ครีมกันแดดทาสีสันน่ารักมากๆเลยมีความ ยูนิคอน​หน่อยๆ


ต้องมาลองดูเนื้อครีมกันแดดตัวนี้ดีกว่าค่า


เนื้อครีมเมื่อ บีบออก มาแล้วจะมีลักษณะเป็นโทนสีขาว-เหลือง มีความเกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียว​ เหนอะหนะ​ ไว้ให้กับผิวเลยค่ะ


 เอาล่ะค่ะเมื่อทาครีมกันแดดบำรุงผิวหน้าแล้วงั้นเราก็ไปตะลุยเล่นสวนน้ำไปเล่นว่ายน้ำกันเลย






หลังจากที่เล่นจนเหนื่อย​ เรามา เช็คผิวกันบ้างค่ะ​ เปรียบเทียบตอนพึ่งเริ่มทา กลับหลังจากที่ได้ เล่นสไลเดอร์ ผ่านมาทั้งวันแล้ว จะเห็นได้ว่า บริเวณ ที่สันจมูกหรือโหนกแก้มไม่มีรอยไหม้ของแสงแดด​ ใบหน้ายังดูดีดูไม่หมองคล้ำเลยค่ะ​ >///<


เอาล่ะ....ถ้าใครสนใจหรืออยากได้ครีมกันแดดที่สามารถ ป้องกันรังสีอินฟราเรดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือหน้าจอคอมพิวเตอร์ ได้ด้วยแล้วล่ะก็ลองไปหาซื้อหาตำ​ ครีมกันแดด​ตัวนี้กันดูได้นะคะ​เหมาะกับสาวๆ ออฟฟิศ และสาวๆที่เล่นโซเชียลแบบเราด้วย

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะบ๊ายบาย >///<

ความคิดเห็น