เจอแล้วจ้า!! สบู่กลิ่นอโรม่าMAAI Body Shower กลิ่น My Tropical ผ่อนคลายอย่างกะอยู่ในสปา




เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

วันก่อนไปร้านสปามา แล้วติดใจในกลิ่นหอมๆ ที่ดมแล้ว ออกพฤกษาๆ ธรรมชาติๆ หน่อยๆ  อธิบายไม่ถูกแฮะ! รู้แต่ว่าได้กลิ่นแนวนี้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย เลยคิดว่าถ้าได้สบู่ หรือครีมทามือแนวนี้เอาไว้ใช่ก็คงดี 5555+ แล้วเมื่อวานได้ไปโฉบ Watsons มา เลยลองหา สบู่กลิ่นแนวอโรม่า แล้วก็ได้เจ้าตัวนี้เลยจ้า MAAI Body Shower กลิ่น My Tropical (แอบดมกลิ่นก่อนซื้ออิอิ)


ตัวนี้สอยมาในราคา 199 บาทฮะ (แหม่...เลขสวย) ซึ่งกลิ่นที่ออมเลือก จริงๆ ในวัตสัน เคยเห็นอีกตัวด้วย กล่องจะเป็นสีฟ้าๆ หน่อย ก็จะหอมไปอีกแบบ (แอบไปดมมาอีกเช่นกัน 555+)


แบรนด์ MAAI (อ่านว่าไม้) ตัวนี้  ออมเคยเห็น หน้าร้านเค้าด้วยที่มาบุญครอง เหมือนร้านจะออกแนวมีบริการสปา เดินผ่านคือกลิ่นหอม กลิ่นอโรมาสุด ๆ เห็นแบรนด์คุ้น ๆ และก็เดาไม่ผิดว่าสบู่เค้าจะต้องออกมาแนวๆ กลิ่นธรรมชาติๆ ที่กำลังหาอยู่ ^ 0 ^


กล่องที่หุ้มก็จะมีลวดลายธรรมชาติ ต้นไม้บ้าง ดอกไม้บ้าง ตามธีมเลย


ตัวนี้เค้า เป็น Organic Chamomile  มีสารสกัดคาโมมาย แบบ ออร์แกนิคเลย


พี่อเล็กซ์ เค้ายืนยันมาอีกเสียงเลยจ้า ( โอ้ยยย มีผู้ชายอาบน้ำอยู่ตรงนี้ค่าคุณตำรวจ!!)


ข้างหลังก็จะมีความเปรย คำพรรณาถึงกลิ่นของเจ้าตัว My Tropical นี้ แต่ละกลิ่นคำเปรยก็ไม่เหมือนกันนะยูว์


ซึ่งจุดเด่นของสบู่ MAAI นั้นเค้ามี สารสกัดที่เป็นออร์แกนิคและมีแต่ส่วนประกอบที่มาจากธรรมชาติ อย่าง ดอกคาโมมายล์โรมัน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ลดความหมองคล้ำของผิว ลดความอักเสบของสิวได้ด้วย  ตัวนี้เลยเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย เพราะอ่อนโยนกับผิว ไม่ทำร้ายผิวเราด้วย  และอีกอย่างก็คือกลิ่นของสบู่ ที่เป็นซิกเนเจอร์มาก ๆ มันจะออกแนวเฟรซ ๆ หน่อย ดมแล้วรู้สึกสะอาด ผ่อนคลายดี


ที่หัวขวดมีตัวล็อคอยู่ต้องหมุนเปิดก่อนนะจ๊ะ


เอาหล่ะเรามาลองใช้จริงกันเลยดีกว่าค่า >///<


เนื้อสบู่เป็นเจลใสๆค่อนข้างเหลวเลยทีเดียว จริง ๆ กดมาแค่ปั้ม 2 ปั้มก็สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายแล้ว


พอเอามาถู ๆ ที่มือ คือฟองมีความนุ่นละเอียดมากๆ ยิ่งขยี้กลิ่นสบู่ยิ่งออก หอมฟุ้งไปหมดเลย ปลื้มปริ่ม!ส่วนเรื่องกลิ่นคือ ตัวนี้มันจะมีกลิ่นหอมสดชื่น สะอาด ๆ ของเบอกาม็อท มีกลิ่นหอมของมะลินัวๆ และก็แอบมีกลิ่นของผลไม้หน่อย ๆ  พอให้สดชื่น รวมออกมาแล้ว คือผ่อนคลาย เคลิ้มฝุดๆ


และที่สำคัญล้างออกง่ายด้วย ออมเคยใช้สบู่เหลวบ้างตัวนะ ล้างแล้วยังมีความมัน ความหนืดผิวอยู่เลย แต่ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดดี ไม่แห้ง ไม่ตึงผิว เหมือนผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น และถ้ายิ่งอาบน้ำด้วยสบู่ตัวนี้ก่อนนอนด้วยนะ หื้มมมม ฟินมาก ผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ในสปา ยังไงยังงั้นเลยละจ้าาาาาา

และอีกอย่าง ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่มีสิวที่เนินอก และสิวที่หลังไม่ขึ้นด้วยนะ ใครที่ใช้สบู่เหลว หรือแพ้สบู่เหลวใช้ทีไรมีสิวผดขึ้นที่ผิว แนะนำตัวนี้เลยจ้า ออมใช้แล้วไม่มีสิวผดขึ้นเลย ดีย์งามมม


เอาหล่ะ.....จบลงไปแล้วค่าสำหรับการรีวิว สบู่เหลว ออร์แกนิค MAAI Body Shower กลิ่น My Tropical ตัวนี้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ในราคาเบา ๆ ก็ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้นะจ๊ะ ที่Watsons ทุกสาขาโล้ดดด ออมก็ซื้อที่นี้แหละ!
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^///^




ความคิดเห็น