เอาไข่มาทาหน้า!! กับ เซรั่มไข่แดงสมูทโตะ เซรั่มหน้านุ่ม กระชับรูขุมขน กลิ่นหอมน่ากินมากกกก



Hello สวัสดีจ๊ะทุกคน >///<

ออมยังอินไม่เลิกจริงๆค่ะ กับพวกสกินแคร์ครีมซองต่างๆ ยังไงก็สลัดไม่หลุด ตัดใจไม่ได้ทุกครั้งเข้าเซเว่นแล้วเจอครีมซองตัวใหม่ๆ จะต้องสอยเอามาลองตลอดเลย 55T^T55+

ซึ่งวันนี้ออมก็จะมารีวิวสกินแคร์แบบซอง ให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกแล้วค่ะ 555+ เห็นช่วงนี้กระแสไข่เค็มมาแรงมากๆไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่ไข่เค็มไข่เค็มไข่เค็มเต็มไปหมด เพราะเห็นสกินแคร์ที่เป็นรูปไข่แว๊บ!! แรกก็นึกว่าเฮ้ย!! สกินแคร์ไข่เค็ม!! เอาแต่ไม่ใช่มันแค่ไข่แดงเฉยๆนี่หว่า มันก็คือเจ้า Smooto Egg Collagen White Serum ตัวนี้เลยค่ะ


 เห็นไหมว่าแค่ข้างหน้าซองก็นึกถึงไข่เค็มแล้ว55555


ซึ่งตัวนี้เนี่ยเค้าบอก เมื่อใช้แล้วจะช่วยในเรื่องของการกระชับรูขุมขน โดยมีส่วนผสมของไข่แดงจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นอาหารผิวสูตรเข้มข้น มีความอ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว



เซรั่มไข่แดง Smooto Egg Collagen White Serum ตัวนี้มีส่วนผสมหลักจาก

ไข่แดง   ที่เป็นอาหารผิวทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
อาบูติน   ช่วยในเรื่องการลดเลือนจุดด่างดำทำให้ผิวเรียบเนียนมีความเสมอกัน
คอลลาเจน   ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นนุ่มน่าสัมผัส
วิตามิน A B C E    ช่วยลดรอยดำสิวเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า


ด้านหลังมีบอกสรรพคุณทั้ง 8 อย่างด้วยนะจ๊ะ ว่าใช้แล้วจะเกิดผลอะไรกับใบหน้าบ้าง


เอาหล่ะเรามาดูเนื้อของเซรั่มไข่แดงตัวนี้กัน


 เป็นไปตามคาด คือเนื้อเซรั่มมันจะออกโทนสีเหลืองๆ ส้มๆ อารมณ์เหมือนไข่แดงเลยจ้า


แต่ที่ผิดคาดคือ กลิ่นขอเซรั่มที่หอมหวานมากกกกก ออกขนมๆ หน่อยๆ  ตอนแรกนึกว่าจะคาวไข่ซะอีก 5555+เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย พอเกลี่ยแล้วก็ไม่ได้ทิ้งความเหลือง หรือเป็นคราบที่ผิวเอาไว้นะ


พอมาทาลงบนผิวครั้งแรก รู้สึกว่าเซรั่มมีความเข้มข้นดี แต่เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยไปซักพักเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะเอาไว้ และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ  พอทาแล้วจะเห็นได้ว่าเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวอยู่



หลังจากทาเซรั่มไข่แดง ผิวดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน และซึมไว้ พอทิ้งไว้สักพักผิวก็ไม่มีความมันวาวแล้ว 


อะๆ เรามาดูหลังจากที่ใช้มาแล้วจนหมดซองกันบ้าง (บีบจนซองแห้งกิ่วเลยจ๊ะ พี่จ๋า)


เรามาดูตั้งแต่ที่ใช้ครั้งแรก จนใช้หมดไป 1 ซองกันบ้าง อันนี้ใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ นะคะ พอมาดูจะเห็นว่ารูขุมขนดูเล็กลงมาจิ๊ดนึง ดูเบลอๆ ไม่ได้เห็นชัดอย่างตอนแรก ๆ พวกรอยดำต่าง ๆ ก็จางลงไปบ้าง หน้าไม่แห้งกร้าน ทาก่อนแต่งหน้ารู้สึกหน้าเด้ง เครื่องสำอางเกาะผิวดี ไม่เป็นคราบ แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือ ทาแล้วหน้านิ่ม นุ่มๆ เด้งๆดีย์


เอาหล่ะคะ จบไปแล้วกับ การรีวิวเซรั่มไข่แดง ของสมูทโตะ Smooto Egg Collagen White Serum ตัวนี้ ใครที่สนใจก็ตามไปจัดได้ที่เซเว่นโล้ดดดด ลองไม่ส่องดูหลายสาขาหน่อยนะ บางที่ก็หมด หาไม่เจอเหมือนกันเด้อ สำหรับวันนี้ต้องของลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย ^///^


ความคิดเห็น