สวยคิ้วท์ ใส่ชิลล์ สบายเวอร์ กับ รองเท้า SHU X HELLO KITTY SOFASHOES อยากมีสุขภาพเท้าที่ดี ต้องโดน!!




เฮโหลลลล...สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน 

วันนี้สาว ๆ คนไหน ที่เป็นสาวก Hello Kitty ก็ต้องกรี๊ดให้สุดเสียงกันเลย เพราะว่าออมจะพามาพับกบ เอ้ย!!! พบกับ รองเท้าสุดน่ารัก SHU SOFASHOE SHU X KITTY shu รองเท้าแตะ ลายลิขสิทธิ์จาก Hello Kitty รุ่นนี้ก็เลยค่ะ



เอาจริง ๆ ออมเห็นรองเท้ารุ่นนี้ ครั้งแรกจาก คุณ Eyeta เลยนะ เห็นครั้งแรกคือแบบ #ของมันต้องมี จริง ๆ ซึ่งแบรนด์ SHU นี้ ออมใช้ทั้งรองเท้า และกระเป๋าของเค้าอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ที่ราคาจับต้องได้ง่าย และใส่สบายมาก ๆ 



แค่กล่องเค้าก็ดูน่ารัก น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ ด้วยกล่องรองเท้า ที่เป็นลายคิตตี้ ตามโทนสีรองเท้าที่เราเลือก  ซึ่งรุ่นนี้ เค้าออกมาให้สาว ๆ ได้เลือกกันถึง 3 โทนสีเลย ก็คือ สีแดง , สีดำ แล้วก็สีชมพู แบบออมเลยค่ะ 



บนกล่องนั้น ก็จะมีเขียนว่าเป็นลิขสิทธิ์จากซาริโอ้ มาพร้อมถุงกระดาษ ที่น่ารักมาก ๆ เก็บถุงเอาไว้ใส่ของเดินคิ้วท์ ๆ ไปไหนมาไหนได้อย่างเก๋ ๆ คุ้มสุด ๆ เลย 555+


พอเปิดออกมา ก็จะพบกับการ์ดน่ารัก ๆ ลายคิตตี้ และเมื่อคลี่กระดาษออกก็ จะเจอ รองเท้าแตะ สีชมพู ลาย คิตตี้ ดูนุ่มนิ่ม น่าใส่ แบบนี้เลย



โดย  SHU SOFASHOE SHU X KITTY รองเท้าโซฟา รุ่นนี้ ไม่ได้มีดีที่ สวย น่ารัก ใส่แล้วสวย เพิ่มความมั่นใจ ได้เพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังเป็นนวัตกรรมรองเท้าเพื่อสุขภาพ ที่มีดีไซน์ เหมือนโซฟา ยังตามชื่อรุ่นเลย 


เวลาเราใส่แล้วก็จะรู้สึก ถึงความนุ่ม เหมือนได้นวด ฝ่าเท้า สบายตัวอย่างกับนั่งอยู่บนโซฟา เลยล่ะค่ะ สามารถบรรเทาอาการเจ็บฝ่าเท้า ส้นเท้า หรือแก้ไขปัญหาอย่างรองช้ำได้ด้วย เพราะช่วยลดแรงกระแทกในเวลาที่เราเดิน ที่สำคัญการันตี ด้วยรางวัลนวัตกรรมจากกรมส่งเสริมอุตสหากรรม ปี 2013 แถมยังได้รับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านโรคฝ่าเท้า อีกด้วยนะ



ตัวรองเท้า นอกจากจะมีลายคิตตี้แล้ว เค้ายังประดับด้วยโบว์อันใหญ่ เพิ่มความคิ้วท์เข้าไปอีก





โดยรองเท้านั้น ทำจากวัสดุหนังวีแกน ที่มีคุณสมบัติ เทียบเท่าหนังแท้ แต่ทนทานกว่า!!! ช่วยระบายอากาศ และยืดหยุ่นได้ดี โดยพิมพ์ลายลิขสิทธิ์ จาก Hello Kitty ด้านในเป็นไมโครไฟเบอร์ ที่นุ่ม มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ 




ตรงส้นรองเท้าพิมพ์แบรนด์ SHU รองเท้ายังมีความสูงประมาณ 2.5 นิ้ว ใส่แล้ว ดูขาเรียวยาวขึ้นมาเลย โดยพื้นรองเท้านั้น ก็เป็นแบบยางกันลื่นด้วยค่ะ



ออมใส่ไซส์ 40 หรือถ้าเทียบก็คือ US 9 โดยรุ่นนี้ สาวเท้าใหญ่สบายใจได้ เพราะมีสูงสุดถึงเบอร์ 41 เลยจ้า



ส่วนในเรื่องการมิกซ์แอนด์แมทช์ ของรองเท้าแตะ คิตตี้ รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ คู่นี้ บอกเลยว่าแมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายมาก ๆ แต่ถ้าจะให้คุมโทน แบบสุด ๆ แล้วก็ต้องใส่กับชุดสีชมพู ตั้งแต่หัวจดเท้าแบบนี้เลยจ้าาาาา รับรองว่า สวย คิ้วท์ น่ารักสุด ๆ อิอิ >////<




ออมก็จะมาลองประสิทธิภาพ ความดีงาม >///< ของรองเท้าแตะ SHU SOFASHOE SHU X KITTY ตัวนี้กันสักหน่อย ว่า รองเท้า shu ดีมั้ย ? มาดูกันค่า




ก็พอดี กับที่เค้ามีงานแฟร์ ของน้องหมาพอดีเลยค่ะ ปกติแล้วงานแฟร์แบบนี้ ออมใช้เวลาเดินนานมาก ๆ กว่าจะดูของ กว่าจะดูกิจกรรม การโชว์ การแสดงต่าง ๆ บางทีก็รู้สึกเมื่อย อยากดูก็อยากดู! อยากกลับบ้าน เพราะเมื่อยขาก็อยาก!! วันนี้เราเลยจะมาลองใส่รองเท้าแตะ SHU เดินงานแฟร์กันจะเป็นยังไง ตามออมกับน้องถุงทองมาดูเลยครับ >///<




ใส่เดินเล่น ถ่ายรูปกับเหล่าเซเลบ 4 ขา ดูโชว์ กิจกรรมต่าง ๆ  มาหลายชม. ขอบอกว่า รองเท้าแตะ SHU SOFASHOE SHU X KITTY คู่นี้ เอาอยู่จริง ๆ ใส่เดินยังไงก็ไม่เมื่อยขา ไม่ปวดนิ้ว หรือส้นเท้าเลยค่ะ พื้นเค้านุ่มมากเลยอะ ใส่แล้วเดิน ๆ เหมือนได้นวด ๆ เท้าไปในตัวเลย รับแรงกระแทกเวลาเดินได้ดีด้วย โดยปกติ ออมเป็นคนที่เดินลงส้นอยู่แล้วนะ แต่เดินง่าย สบายมาก 555+ >///< 


เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ ดูดี มีสไตล์ และน่ารักมาก ๆ เลยจริง ๆ ค่ะ กับ  รองเท้าแตะ SHU SOFASHOE SHU X KITTY คู่นี้ สำหรับใครที่สนใจก็ไปลอง ไปวัดไซส์ ไปเลือกน้องกันได้ ที่


Store : 11 สาขา  ดูสาขาคลิก  >>>  https://www.shu.global/stores



Instagram : @shu.global

LINE OA : @shu.global



ความคิดเห็น