ตัวช่วยสำหรับคนท้องผูก ALOE FIBER MIX จาก SMOOTO ดื่มง่าย ไม่มีน้ำตาล กินบุฟเฟต์ ได้อย่างสบายใจ


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทู้กคนนนน >///<

ยอมรับเลยว่า ออม เป็นคนที่ท้องผูกบ่อย ย่อยยาก เป็นคนธาตุหนักสุด ๆ แถมยังชอบกิน พวกบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชาบู เป็นชีวิตจิตใจอีก พอกินเสร็จแต่ละที ก็มีอาการจุก แน่นท้อง อึดอัดสุด ๆ และถ่ายยากมาก 

ออมเลยเป็นอีกคนที่ต้องหันพึ่ง อาหารเสริมที่มีไฟเบอร์เยอะ (โดยไฟเบอร์นี้ คือเส้นใยอาหารที่มาจากผักและผลไม้ ทำหน้าที่เสมือนยาระบายอ่อน ๆ )  เข้ามาช่วยในการย่อยอาหาร ดีท็อกซ์ลำไส้ ช่วยขับของเสียออกจากร่างกายนั้นเองค่า


และอาหารเสริม ที่มีไฟเบอร์ เป็นส่วนประกอบหลักล่าสุด ที่ออมได้ลอง นั้นก็คือ 💜 𝗔𝗹𝗼𝗲 𝗙𝗶𝗯𝗲𝗿 𝗠𝗶𝘅 💜 จากแบรนด์ SMOOTO นั้นเองค่า ซึ่งออมได้ลองแล้วรสชาติดี ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวเลยยยยย ขีดเส้นใต้ว่า ไม่มีเลย!! และยังอร่อยด้วย


1 ซอง ปริมาณ 15 กรัม

โดย 𝗔𝗹𝗼𝗲 𝗙𝗶𝗯𝗲𝗿 𝗠𝗶𝘅 1 ซองนี้ เทียบเท่ากับ สลัดผักมากกว่า 1 จานซะอีก และยังไม่มีน้ำตาล แต่ใช้ซูคราโลส,ไซลิทอล เพื่อความหวานแทนน้ำตาลแทน โดยไฟเบอร์ของเค้า จะช่วยเพิ่มอาหารให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อลำไส้ ช่วยให้ลำไส้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น แถมยังลดการดูดซึมน้ำมัน และน้ำตาลได้ด้วยนะ ขับถ่ายดี ดื่มแล้วไม่อ้วนและยังมีแต่ลดลง ๆ อีก เริ่ด!!!



นอกจากนั้น เค้ายังมีส่วนประกอบต่าง ๆ ที่สำคัญ คือ


โพลิเด็กซ์โตรส 90% ในปริมาณ 8,810 มก. (58.73%)

อินูลิน 95% (Inulin 95%) ในปริมาณ 1,900 มก. (12.67%)

สารสกัดจากบุก 130 มก. (0.87%)

พาร์เชียลลี่ ไฮโดรไลซ์กัวกัม 100 มก. (0.67%)

ฟรุคโตโอลิโกแซคคาร์ไรด์ 95% ปริมาณ 100 มก. (0.67%)

สารสกัดจากว่านหางจระเข้ 50 มก. (0.33%)

ผงแอปเปิ้ลไซเดอร์ เวนิการ์ 20 มก. (0.13%)

ผงมะขาม 10 มก. (0.07%)

ผงพรุน 5 มก. (0.03%)



วิธีรับประทาน

 
- ฉีกซองตามรอย แล้วเทผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ลงในน้ำ ปริมาณ 100-150 มล. อุณหภูมิปกติ หรือน้ำเย็นก็ได้ 



-จากนั้นคนให้ละลายเป็นเนื้อเดียวกัน สีของน้ำจะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีแดง ๆ อมส้ม ๆ แล้วยกดื่มได้เลยค่ะ



𝗔𝗹𝗼𝗲 𝗙𝗶𝗯𝗲𝗿 𝗠𝗶𝘅 ตัวนี้ ละลายน้ำได้ดีเลยค่ะ คนแล้วไม่จับตัวเป็นก้อน ละลายไว้ เวลาดื่มจะได้กลิ่นหอม และรสชาติของลิ้นจี่ด้วย ดื่มง่ายไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวรบกวนจิตใจ 555+ อ้ออออ... ออมชอบชงในน้ำเย็นนะ ดื่มแล้วชื่นใจสุด ๆ เลย


ส่วนเวลาปกติที่ออมทานเลย ก็คือช่วงมื้อเย็น แบบรวมยอดความอิ่มความอืด แล้วให้ 𝗔𝗹𝗼𝗲 𝗙𝗶𝗯𝗲𝗿 𝗠𝗶𝘅 จัดการให้เลยทีเดียว ตื่นเช้าขึ้นมาอีกวัน ก็ทันพอดีกับเวลาถ่ายท้องเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้า พร้อมรับวันใหม่ มื้ออาหารใหม่ ๆ ได้อย่างสบายใจ สบายพุงเลย >///<

แล้วอีกอย่างเวลาถ่ายท้อง ตัวนี้เค้าไม่ได้ถ่ายท้องแบบท้องเสีย แบบปวดบิดนะ คือถ่ายแบบสบาย ๆ และพรั่งพรูมากแม่!! คือดีสุด!! พุงยุบกันได้เลย



ใครที่ท้องผูกบ่อย ๆ ไม่ค่อยถ่ายท้อง มาฉีกซอง แล้วชง 𝗔𝗹𝗼𝗲 𝗙𝗶𝗯𝗲𝗿 𝗠𝗶𝘅 ดื่มกันดูนะจ๊ะ ซองเดียวรู้เรื่องเลย นอกจากจะทำให้เราสบายพุง ลำไส้สะอาด ขับถ่ายง่ายขึ้นแล้ว ยังลดความเสี่ยงการเป็นโรคริดสีดวงทวาร และมะเร็งลำไส้ ที่เกิดจากการขับถ่ายยากด้วยน้า


ใครที่สนใจก็ไปตำกันได้เลย ที่ 7-11 ในราคาเบา ๆ 49 บาทเท่านั้นค่ะ 

คุณสมบัติเริ่ดแบบนี้ ออมบอกเลยว่า หมดล็อตนี้แล้ว ซื้อมาชงดื่มอีกแน่นอน >///<







ความคิดเห็น