ลองกันหรือยัง!? เฉาก๊วยตาตั้ม ใช้น้ำตาลออร์แกนิค จากวังขนาย กินทั้งที! เลือกแบบสุขภาพดีกันหน่อย

 



เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

จะบอกว่า....ถ้าให้เลือกของหวาน ที่ชอบมากที่สุด ของออม ขอต้องยกให้กับ ⚫ เฉาก๊วย ⚫ ไปเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น เฉาก๊วยเลิ๊ฟเวอร์ เลยก็ได้ เพราะกินแล้ว ดับกระหาย เย็นชื่นใจ แถมยังได้เคี้ยวหนึบหนับ อร่อยด้วยยยย ฟินสุด>///<



และด้วยความที่ออม เป็นคนชอบกินเฉาก๊วยแบบนี้ แบรนด์ที่กินบ่อยอีกแบรนด์เลยก็คือ เฉาก๊วยตาตั้ม นั้นเองจ้า คือเดินห้างไหน ถ้าเห็นก็ต้องชื้อ เพราะชอบความนุ่มอร่อย หนุบหนับ  หอมหวาน ความนัวของเค้าเนี่ย ซื้อกิน และติดสุดๆเลย 555+



ล่าสุดไปเดิน Central World เพิ่งสังเกตุเห็นว่า เฉาก๊วยตาตั้ม เค้าใช้ น้ำตาลออร์แกนิค ด้วยคือเริ่ด! เวอร์! เพราะมันดีต่อสุขภาพมากแม่! โดยน้ำตาลที่เค้าใช้ ก็ไม่ใช่แบรนด์ไก่กานะจ๊ะ แต่มาจาก วังขนาย คือแบรนด์นี้ไม่ได้เน้นการตลาดมากมาย แต่ดูใส่ใจ้ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิตมามากมายเลยค่ะ


ซึ่งความดีงาม และการห่วงใยสุขภาพของ น้ำตาลออร์แกนิค จาก วังขนาย เนี่ยเริ่มต้นจาก…การคัดพันธุ์อ้อยที่จะปลูก (ไม่ใช้พันธ์ที่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม และมาจาก GMO) กันเลยทีเดียว 

และยังไม่มีการใช้สารเคมีใด ๆ และพื้นที่ที่จะปลูก ต้องเป็นพื้นที่ ที่หยุดการใช้ สารเคมีมาแล้วอย่างน้อย 30 เดือน ถึง 3 ปี  ต้องบำรุงดินด้วยปุ๋ยอินทรีย์จากธรรมชาติเท่านั้น





เรียกได้ว่าใส่ใจทุกขั้นตอนจริ้งจริง จนได้รับรอง มาตรฐานมากกมาย ไม่ว่าจะ EU สหภาพยุโรป , USDA-NOP ประเทศสหรัฐอเมริกา , COR ประเทศแคนาดา , JAS ประเทศญี่ปุ่น และ EFAPA, FIPA ประเทศเกาหลี ด้วย


และไม่มีสารฟอกสี สารเติมแต่ง และ สารกันบูด ด้วย ดีต่อสุขภาพ คือความหวานที่ได้ เป็นความหวาน ที่มาจากธรรมชาติแบบเต็ม ๆ





ประกอบกับ เฉาก๊วยตาตั้ม ใช้หญ้าเฉาก๊วยที่มี โพลีฟีนอล สูงถึง255.05mg/100g ซึ่ง โพลีฟีนอลเนี่ยมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และควบคุมการทำงานต่าง ๆ ในร่างกายให้เป็นปกติ อย่าง รักษาสมดุลในร่างกาย ชะลอความเสื่อมของระบบประสาท ด้วย




ใครที่อยากห่วงใยสุขภาพ เลือกสิ่งดี ๆ เข้าร่างกายล่ะก็ ลองไปเลือก เฉาก๊วยตาตั้ม กันได้นะจ๊ะ เค้ามี 2 แบบที่ใช้ น้ำตาลออร์แกนิค จาก วังขนาย ก็คือ  ตาตั้ม แมทชี่ วังขนาย น้ำตาล ออร์แกนิค (กระปุกสีขาว) และ ตาตั้ม เจลลี่ วังขนาย น้ำตาลออร์แกนิค(กระปุกใสเห็นเนื้อเฉาก๊วย) เลือก texture ของเนื้อที่ชอบได้เลย



โดยส่วนตัว เป็นคนหลายใจ เลือกไม่ได้ 55555+ ถ้าเป็นแบบ ตาตั้ม แมทชี่ วังขนาย น้ำตาล ออร์แกนิค ก็จะมีความหนุบหนับ เนื้อจะเด้ง ๆ เคี้ยวมันส์ แต่เหนียวนะ มันแบบนุ่มหนึบหนับอะ! แล้วความหวาน ไม่หวานไป ไม่จืดไป กำลังดีกินเพลินมากแม่!!



ส่วน ตาตั้ม เจลลี่ วังขนาย น้ำตาลออร์แกนิค เนื้อเค้าจะอัดแน่นในกระปุกเลยค่ะ ใช้ช้อนตักกินได้เลย เนื้อจะเหมือนเจลลี่ นุ่ม ๆ ละมุนลิ้นมาก ๆ แช่เย็น แล้วตักทาน หวานเย็นชื่นใจมาก ๆ

ใครที่อยากดูแลสุขภาพ หันมาห่วงใย เติมสิ่งดี ๆ ให้กับร่างกายล่ะก็ 

ลองไปหาตำ! เฉาก๊วยตาตั้ม ที่ใช้ น้ำตาลออร์แกนิค จากวังขนาย นี้

เป็นส่วนประกอบกันได้นะจ๊ะ ทานเพลิน ๆ เป็นของหวาน 

ที่แคลน้อย อยู่ท้อง และดีต่อสุขภาพด้วย เริ่ด!!


FB : chaokouytatam


ความคิดเห็น