รีวิว : SENKA White Beauty Lotion โลชั่นน้ำตบเพื่อผิวดูกระจ่างใส สำหรับสาวผิวมัน หน้าร้อน แดดแรง ต้องไม่ปล่อยให้ผิวหมอง!




こんにちはสวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน

เกริ่นมาซะเป็นภาษาญี่ปุ่นแบบนี้ ก็เพราะว่าวันนี้ ออม มีโปรดักส์ สัญชาติญี่ปุ่น อย่าง  SENKA White Beauty Lotion มารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกันค่ะ อะชื่อแบรนด์คุ้น ๆ หูใช่ไหมล่ะ แบรนด์นี้ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วล่ะ เพราะเค้ามีวิปโฟมล้างหน้าตัวดัง หลอดสีน้ำเงิน SENKA Perfect Whip (ออมใช้มาตั้งแต่มัธยมFC มากตัวนี้ 555+) เป็นตัวชูโรงอยู่แล้ว

ซึ่งล่าสุดออมก็ได้ไปเซอร์เวย์ เดินเล่นใน Watsons มา แล้วก็ไปป๊ะ!! กะไลน์สกินแคร์เพื่อผิวดูกระจ่างใสจากเซนกะ โดดเด่นด้วย นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งประกายอย่าง NATU-ENCE FORMULA  ผสานส่วนผสมทางธรรมชาติ เข้ากับวิทยาศาสตร์การบำรุงผิวจากสถาบันวิจัยชิเซโด้ มีออกมาครบทุกขั้นตอนการบำรุงผิวเลย ทั้งโลชั่น เซรั่ม ไวท์เทนนิ่งครีม

ออมเลยเอา SENKA White Beauty Lotion มาลองซะหน่อย ซึ่งจริง ๆ แล้วโลชั่นหรือน้ำตบนี้ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร  ซึ่งออม เลือกสูตร 1 เป็นสูตรสำหรับผิวธรรมดา – ผิวมัน มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน  เพราะช่วงนี้เข้าซัมเมอร์แล้ว แดดร้อนแรงมาก ตามมาด้วยหน้ามันมากเช่นกัน 5555+ มาค่ะมาดูกันเลยจ้า


บนขวดมีน้องมุก วรนิษฐ์ ด้วย ยอมใจความหน้าใสของน้องจริง ๆ


ออมหยิบสูตร 1 เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน  มี NATU-ENCE FORMULA ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ 
และวิทยาศาสตร์การบำรุงผิวจากสถาบันวิจัยชิเซโด้




มาจากญี่ปุ่นก็จริง แต่เค้าก็กินวุ้นภาษา มีแปล และบอกสรรพคุณให้ข้างกล่องเรียบร้อยนะจ๊ะ อิอิ โดย เอสเซ้นส์ โลชั่น ตัวนี้ มีส่วนประกอบของ ไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ซากุระ เอ็กซ์แทร็กซ์, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด และเอ็ม-ทรานเนซามิค แอซิด ที่เน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ  และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว


พอเปิดกล่องออกมาก็จะเจอกับ ขวด เอสเซ้นส์ โลชั่น


ท๊าดาาาาา....ได้ตัวช่วยบำรุงผิวให้ใสบริ๊ง!! พร้อมสู้หน้าร้อนแล้ว ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสี
และ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วด้วยนะยูว์


SENKA White Beauty Lotion ขวดสีขาว เนียนโบ๊ะ ตัวนี้ มีปริมาณ 200 มิลลิลิตร


เปิดฝาจุกขึ้นมา แล้วมาลองดูเนื้อเอสเซ้นส์โลชั่นตัวนี้กัน


เนื้อเอสเซ้นส์โลชั่นตัวนี้มีความเหลว แต่มีความเข้มข้นชุ่มชื่นให้อารมณ์เหมือนน้ำตบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หยดหนึ่ง คือ เกลี่ยได้เยอะมาก ด้วยความเหลวแบบนี้เลยเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดี แต่ที่คอนทราสกับความเหลว แบบน้ำ ๆ คือเค้าแห้งเร็วมากเลยค่าคู้ณณณณณ ซึมไวม๊วก พอซึมแล้วดูผิวดี มีความอิ่มน้ำขึ้นมาเลย 555+

  





พอได้ลองใช้กับผิวหน้าดู สิ่งที่เลิฟมาก ๆ เลยคือ ความซึมเร็ว แห้งไวเนี่ย และไม่เหนอะผิว แต่ไม่ซึมแบบแห้งนะจ๊ะ ยังมีความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มน้ำอยู่ โดยปกติแล้วตอนเช้า ออมจะล้างหน้า ด้วย  SENKA Perfect Whip หลอดสีน้ำเงินก่อนแล้วก็ใช้ SENKA White Beauty Lotion ตัวนี้ ตบๆ แตะๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วก็แต่งหน้าต่อ รู้สึกว่าเมคอัพเกาะผิวหน้าได้ดีกว่าตอนที่ไม่ทาเยอะ หน้าไม่แห้ง ลงแป้งไม่เป็นคราบเลยด้วย

ซูม มาจาเร่ ซุมมาจาเร่ มาซูมผิวหน้าตอนใช้กันจ้า เกลี่ยง่าย ซึมไวเฟอร์


เอาจริง ๆ ติดใจเลยนะ อยากได้ สูตร 2สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง มาทาตอนนอนเลย 555+ แต่สำหรับคนผิวมันตัวนี้ถือว่าเวิร์ก ตรงที่มันทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ออมใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลงด้วย ไม่รู้เกี่ยวเปล่า แต่มันเหมือนช่วยปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้ง ไม่มัน  มีความนุ่ม เด้ง จะรู้สึกได้เลยว่า ผิวดูฟู รุขุมขนกระชับ และที่สำคัญก่อนหน้านี้เล่นสวนน้ำมา หน้าหมองมากกกกกก พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้น มีความไบร์ทๆ ขึ้น >///< ใดต่อจีย์ ดีย์ต่อใจสุดๆ


สำหรับใคร ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หรืออยากให้หน้ากระจ่างใส อยากได้ SENKA White Beauty Lotion ตัวนี้ ก็ลองเอารีวิวของออมไปประกอบการตัดสินใจกันก่อนได้นะจ๊ะ หาซื้อได้ไม่ยาก ตามร้าน Watsons, EVEANDBOY, Tops ได้เลยหรือจะช้อปผ่าน Lazada เซนกะเค้าก็มี Flagship Store ให้ไม่ต้องเสี่ยงของปลอมเหมือนกัน ขนาด 200 มล. ราคา 399 บาท คุ้มมาก ๆ ถ้าเทียบต่อ มล. เป็นราคาที่ใครก็เอื้อมถึง

 สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า ^///^

ความคิดเห็น