Review : กันแดด Joliena Plus เนื้อเนียนนุ่ม ไม่เหนอะหนะ ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้



เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทู้กโค้นนนน

ในเมื่อเราสิงสถิตอยู่ในเมื่อไทย ที่อากาศร้อน แดดแรงขนาดนี้  สิ่งที่จะขาดไปจากชีวิตเราไม่ได้เลย ก็คือ ครีมกันแดดนั่นเองค่ะ ซึ่งช่วงนี้ออมก็บ้าครีมกันแดดเหมือนกันนะ เพราะอยากลองตัวโน้นตัวนี้  เพื่อจะได้รู้ว่าเราถูกจริตกับแบบไหน ผิวเรารับได้กับอะไร และวันนี้ออมก็มีครีมกันแดดอีกหนึ่งตัว ที่ลองแล้วดี มาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน


นั่นก็คือ ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ หรือ เรียกสั้นๆ ว่าครีมกันแดดโจลิน่าพลัส
ตัวนี้เลยฮับ ก่อนหน้านี้ออมใช้ตัวครีมรกแกะของแบรนด์ของนางอยู่ด้วย หลายๆคนคงอาจจะคุ้นแบรนด์นี้อยู่นะ เพราะมีคุณเอมี่ เป็นพรีเซนเตอร์ด้วย (อยากผิวดีแบบเค้าบ้าง คนอะไรผิวเด็กสุดๆ)


แกะกล่องออกมาแล้ว ก็จะเจอกับกันแดด หลอดสีขาว เขียว ดูคลีนๆน่าใช้สุด
ครีมกันแดดของเค้ามาในขนาด 25 g. กำลังดี พกพาสะดวก  


พลิกมาด้านหลังหลอด เค้าก็มีบอกจุดเด่นด้วยนะ
- การป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพสูง -
-มีนวัตกรรม Encapsulation Technology –
- เป็น Oil Control –
-ซึมเร็ว ซึมไว-
-ใช้ง่าย ใช้งานสะดวก-


ครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้เนี่ย สามารถป้องกันรังสี UV ได้ด้วยค่า SPF50+ PA++++ (ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพสูงอยู่นะ) และอย่างที่บอกว่าครีมกันแดดตัวนี้เค้าเป็นแบบ Oil Control ก็จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และมีนวัตกรรม Encapsulation Technology ที่เป็นเหมือนมีฟิลม์บางๆ เคลือบผิวให้ดูเนียนตลอดวัน


มีสารสกัดจาก สมุนไพรอัลไพน์วิลโลว์ ที่ช่วยในเรื่องการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นต้นเหตุปัญหาสิวต่างๆ  และมีคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยในเรื่องของการลดรอยดำ รอยแดง หรือ ริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง ทำให้ผิวใสขึ้น  แถมยังมีบีทรูท ที่ช่วยทำให้ผิวมีความเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย ไม่แห้งกร้าน ผิวดูสุขภาพดี


นอกจากนั้นยังมี คาโมมาย ที่ช่วยลดการระคายเคืองผิว อาการอักเสบของผิว ลดปัญหาสิวด้วย วิตามินอี ที่ป้องกันผิวลดอัตราการทำลายของแสงแดด ช่วยชะลอไม่ให้ผิวเสื่อมเหี่ยวย่น และหยาบกร้านก่อนเวลาอันควรด้วยค่ะ


เรามาดูในเรื่องของเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมของกันแดดตัวนี้ มีความเนียนนุ่มมากๆ เนื้อไม่หนัก และไม่มีความมัน ความวาวเหมือนกันแดดส่วนใหญ่ จะเป็นอารมณ์เหมือนกับทาครีมบำรุงผิวมากกว่าครีมกันแดดเลย เมื่อทาแล้วก็สมูทไปกับผิวได้ดีเลยละค่ะ



อะๆ ลองทาบนผิวหน้ากันบ้าง


ด้วยความที่เป็นหลอดปากแหลมๆ แบบนี้ เวลาออมใช้ออมก็จะบีบแล้วป้ายลงบนผิวเลยจ้า (จะว่าขี้เกียจก็ได้ 555+) ซึ่งเนื้อครีมกันแดดของเค้าก็มีความสมูทมาก เกลี่ยง่ายใช้เพียงนิดเดียวก็สามารถเกลี่ยได้ทั่วใบหน้าแล้ว ใช้เวลาแป๊บเดียว! ก็ซึมแห้งเข้าผิวไปเลย ซึมไวมากกกกก และไม่ทิ้งความมันวาวไว้ด้วย ดูหน้าชุ่มชื่นขึ้นมาเลย


นอกจากจะป้องกันแสงแดดแล้ว สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือนางช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีม๊วกกก ผิวดูมีความเต่งๆ อิ่มๆ หน้าไม่แห้งกร้านดีด้วย ปกติออมจะทาก่อนแต่งหน้า ตัวนี้เค้าใช้เป็นเบสเมคอัพก่อนแต่งหน้าได้เลยน้า พอทาครีมกันแดดแล้วก็ลงเมคอัพต่อไปได้เลย เครื่องสำอางก็ติดทนดีนะ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยเลย


อีกอย่างที่ชอบคือกลิ่นนางดีย์ หอม~  เหมือนทาครีมบำรุง


 เอาหล่ะฮะ!!! หลังจากทาแล้ว ออมก็ต้องรีบแต่งหน้า เพราะมีนัดเพื่อนไปเที่ยวอัมพวาจ้า 




ตอนที่พักนั่งกินข้าวระหว่างวัน ออมก็ทาครีมกันแดดอีกรอบนึง ทับเมคอัพลงไปได้เลยฮับ ดูหน้าออมจากภาพด้านบนได้เลย คือ..ตอนทาเสร็จแล้วขอเซลฟี่ซะหน่อย555+ ออมทาโดยที่ไม่ได้ล้างหน้าเลย คือปาดๆ โบกๆ ลงไป แล้วเนื้อกันแดดก็ไม่ทำให้เมคอัพที่ลงไว้ก่อนหน้านี้พังด้วย 



ออมแอบทดสอบความมันของเนื้อครีมด้วยนะคะ โดยการบีบครีมกันแดดลงบนกระดาษซับมัน แล้วทิ้งไว้ ซึ่ง ออมทิ้งไว้ประมาณ 3 ชั่วโมง (เอาจริงๆแอบลืมไปเลย 555+) ผลลัพธ์คือแถบไม่มีน้ำมันไหลเยิ้มออกมาเลยค่า ไอ้ที่ไหลเยิ้มตรงวงสีดำๆ มันจะออกเป็นน้ำๆซะมากกว่า  ตัวนี้ทาหน้าแล้วไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะผิวแน่นอนจ้า


ออมลองถ่ายรูปตอนเช้าหลังจากที่กลับมาจากอัมพวา (วันนั้นกลับดึกถ่ายไม่ไหวจริงๆ 555+)
ซึ่งดูแล้วก็ไม่มีรอยแดงที่โดนแดดแผดเผาทิ้งไว้เลย ผิวไม่คล้ำขึ้นกว่าเดิมด้วย สำหรับออมคิดว่ากันแดดตัวนี้ถือว่า ผ่านจ้า!!


เอาหล่ะค่า...สรุปเลยละกันว่า ออมชอบเนื้อครีมกันแดดของ Joliena Plus สุดๆ เพราะเนื้อเนียนนุ่ม สมูทผิวมากๆ  ก่อนหน้านี้ที่ออมใช้ครีมกันแดด ส่วนใหญ่จะเจอกันแดดเนื้อแห้งบ้าง เนื้อมันไหลเยิ้มบ้าง T^T  ซึ่งครีมกันแดดโจลิน่าพลัสตัวนี้ถูกใจเราสุดๆ  ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้นด้วย

สำหรับใครที่กำลังหากันแดดที่ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว ทาแล้วไม่อุดตันหน้า ก็ลองเก็บเจ้า ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++  ไว้เป็นตัวเลือกอีกตัวกันได้น้า >///<
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า



ความคิดเห็น