10 ครีมซองเซเว่น ถูกและดีที่เคยใช้ ใช้วนไปค่ะ ซื้อซ้ำบ๊อยยยบ่อย!!





เฮโหลลลลลล​ สวัสดีค่าเพื่อนๆ

ตอนนี้ ไม่ว่าอะไรก็สะดวกสบายไปซะทุกอย่างเลยจริงๆ จ้าาาา รวมไปถึงเรื่องความสวยความงาม การดูแลตัวเอง ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ง่าย ทำได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้วจริงๆ อย่างการ ที่มีครีมซองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เซรั่มเอย ครีมบีบีเอย​ มาส์ก​พอกหน้าเอย​ ยาแต้มสิวต่างๆ เรียกได้ว่า ใครที่มีปัญหาผิวอะไรก็เดินเข้า 7-11 โล้ดดด รวมไปถึงอยากได้เมคอัพเอามาใช้แต่งหน้าก็ได้ทุกเมื่อ แถมคุณภาพแต่ละอย่างก็ไม่แพ้เคาร์เตอร์แบรนด์ดังๆ เลยเด้ออออ
และออมก็เป็นอีกคนที่ชอบใช้ครีมซองต่างๆ ใน 7-11 เหมือนกัน ด้วยความที่พกพาง่าย หาซื้อสะดวก แถมราคากันเอง อยากลองอันไหนก็หยิบมาลองได้ไม่ระคายกระเป๋า 😊 วันนี้ออมก็เลยจะมาแชร์ ครีมซองต่างๆ ที่ออมซื้อซ้ำบ่อย (อยากต่ำ 2 ซองขึ้น!) มาบอกต่อสาวๆ กัน จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย


Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream


มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่ใช้บ่อยมากกกก ซื้อใช้ตั้งแต่มันออกมาแรกๆ จนตอนนี้ ใช้มาเป็น 10 แล้วจ้า กับ Smooto Tomato Collagen BB&CC Cream ที่ทาหน้ากี่ครั้งก็ให้ความเนียน ปรับสีผิวให้กระจ่างใส โดยตัวนี้ เค้าบอกว่า 1 ซอง เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียว คือใช้แล้ว รู้สึกถึงการบำรุงผิว เพราะหน้ามีความชุ่มชื้น หน้านุ่มๆ เด้งๆ อิ่มน้ำขึ้นมาเลย


เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา มีโทนสีส้มๆ เกลี่ยง่าย ครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างไว ทาแล้วหน้าดูมีออร่า อมชมพูนิดๆ แต่ไม่วอก ไม่หน้าเทา ทำให้ผิวหน้าดูสดชื่น สดใส ดูเฟรซขึ้น  เนื้อครีม ไม่เหนียวเหนอะหนะ  แต่ก็ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง คุมมัน  กันเหงื่อได้ดี และยังป้องกันรังสียูวีด้วย SPF30 ด้วย เริ่ดเฟอรรรร์

Olay Natural White Ageless Aura


มาต่อที่ Olay Natural White Ageless Aura ซึ่งตอนออกมาออมเห็นคนรีวิวกันเยอะเหมือนกัน เลยสอยตามรีวิวเนี่ยแหละ 55555+ ซึ่งใช้แล้วออมก็ชอบนะ เป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้ทาก่อนแต่งหน้า มีสารสกัดธรรมชาติจากรากต้น Mulberry ซึ่งยังไม่ค่อยเห็นสกินแคร์ตัวไหนมีเท่าไร เนื้อครีมจะมีสีขาว มีความหนืดเบา ๆ แต่เกลี่ยไปก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มันจะช่วยปรับสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้นมาได้นิดนึง และมีสารกันแดด SPF 15 PA +++ ถือว่าไม่เยอะมากใช้แค่วันสบาย ๆ เบาๆ ได้

MizuMi Peptide Acne Gel


เมื่อมีสิวหัวหนอง สิวผดเม็ดเล็ก ผุดขึ้นบ่อย พอได้ลอง MizuMi Peptide Acne Gel ตัวนี้แล้วรู้สึกว่า เออ! นางก็ใช้ดีอยู่น้าาา ตัวนี้มี Oligopeptide-10 อะมิโนเปปไท์ สกัดจากพืช ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียสิว ช่วยลดการอักเสบได้อย่างดีและยังมีวิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยลดรอยดำจากแผลเป็นสิว และช่วยสมานแผลได้ดีด้วย โดยออมบีบหนองออกก่อนแล้วแต้มยาลงไปที่หัวสิวก่อนนอน ตื่นเช้ามาหัวสิวก็ยุบลงอยู่นะ แห้งไวดี สูตรอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอมน้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ด้วยจ้า

Citra Aura Gel Peachy White Aura


Citra Aura Gel Peachy White Aura ที่ซื้อซ้ำบ่อยๆ อย่างแรก คือเรื่องกลิ่นเลยจ้าาาา เพราะตัวนี้เค้าเป็นเจล กลิ่นพีช ซึ่งมีส่วนผสมของ ลูกพีช ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C วิตามิน B3 ทำให้ผิวใส มีออร่า มีสารแอนตี้ออซิแดนท์ และ วานิลลาเพิ่มกลิ่นให้หอมหวาน เพิ่มมอยเจอไรเซอร์ให้ผิวดูนุ่มนวลด้วย ตัวนี้ออมเอาไว้ทาตัวนะ ทาแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดี เจลซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นพีชหอมละมุนมากจริงๆ

Garnier Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask

มาทำสวยก่อนนอนกันบ้าง กับ Garnier Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask ซึ่งเป็นมาส์ก ที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตโปรไบโอติก, สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว, ไวท์สปีดเซรั่ม และ วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ตัวนี้เป็น สูตรกลางคืน เนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมของโยเกิร์ตอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายมาก ๆ ทาก่อนนอนพอตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกดี หน้าชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดได้ดีเลยจ้า



Beauty Buffet Milk Plus Bright and White Serum

ด้วยความที่ออมเป็นคนผิวแห้ง เลยแอบชอบผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับน้ำนม เพราะเค้าให้ความชุ่มชื้นที่แน่นหนึบดี (อันนี้คิดไปเองนะ 555+) โดย Beauty Buffet Milk Plus Bright And White Serum ตัวนี้มีสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ , Elfamoist AC ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และที่เด็ดสุดคือสารสกัดจากถั่วหมักนัตโตะที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเด้งดึ๋งด้วย กลิ่นเค้าจะออกน้ำนมหวานหน่อยๆ ชอบที่ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นผิว เด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำ ใช้แล้วเวิร์กสำหรับสาวผิวแห้งแบบออม แฮร่ๆ

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

ด้วยความที่เป็นคนผิวแห้งเลยใช้ MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum มาเติมน้ำให้ผิวสักหน่อย ตัวนี้เค้ามีไฮยาลูรอน ที่ช่วยอุ้มน้ำได้มากกว่า 1,000 เท่า และวิตซีเข้มข้น จากผลคามู คามู ใช้แล้วเนื้อเอสเซ้นส์มีความน้ำ ๆ เหลว ๆ แต่เข้มข้น ที่ชอบที่สุดเลย คือใช้แล้วกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเนียนใส หน้าดูไม่โทรม ไม่ศพ แม้ว่าจะโชว์หน้าสด ออกจากบ้านก็ยังรอด!! คือดีงามมากควรค่าแก่การตำ


Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum


ถ้าให้พูดถึงเรื่องความกระจ่างใสแล้ว ยังได้วิตามินซีเนี่ยก็ยืนหนึ่ง! ซึ่งออมก็ได้ใช้ Face 2 Face Collagen & Vitamin C White Serum มาซองที่ 2 และ โดยตัวนี้เค้ามี สกัดผลคาคาดูพลัม ที่มีวิตามินซีเข้มข้น ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจน และ ไฮยาลูรอน ให้ผิวมีความเด้งกระชับ อิ่มน้ำ มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วย เนื้อเป็นเจลสีส้มมีความเหลว พอเกลี่ยกระจายตัวได้ดี ชุ่มชื่น เย็นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาก่อนนอน พอตื่นมาหน้าดูสดชื่นไม่โทรม ดูมีความอิ่มน้ำดีด้วย

Snail White Icy Mask


Snail White Icy Mask  ตัวนี้บอกเลยว่าตอนแรกซื้อมาเพราะติ่งญาญ่า 555+ แต่ใช้ไปใช้มา เออออออ มันก็ดีย์น้า โดยเจ้าสลีปปิ้ง มาส์กตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่มีคอลลาเจนและสารสกัดจาก Silene Colorata ช่วยฟื้นฟู และต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย เนื้อมาส์กตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสที่ดูเป็นแบบเกล็ดหิมะ กลิ่นหอมอ่อนโยน เวลาใช้ใช้พอกหน้าทิ้งไว้แล้วนอนเลย ตื่นมาผิวหน้าเราจะรู้สึกขาวๆ กระจ่างใสขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำดูไม่หมอง ผิวหน้ารู้สึกนิ่มมากๆ ด้วย



POND'S xArchita Glitter Glow

POND'S xArchita Glitter Glow ใช้ไม่ดีอาจมีหน้าเทาวาวเป็นปลาทูได้ แต่ออมชอบใช้ทาลงบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก คางนิด หน้าผากหน่อย พอทำเป็นไฮไลท์กรุบๆ เพราะเค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ดูโกลว์ มีมิติ วิบวับได้ทันทีที่ทา แบบพอทาปุ๊บ หน้าเงาปั๊บ มันจะมีชิมเมอร์กากเพชรวิบวับปนอยู่ในเนื้อครีมเป็นเม็ดละเอียด ๆ เยอะมาก พอเกลี่ยลงไปกับผิวแล้วผิวจะดูเงา แต่ให้ความฉ่ำวาว ดูสวยดีค่า




เอาล่ะค่า ^///^ จบลงไปแล้วกับ 10 ครีมซองเซเว่น ที่มีราคาเบาๆ สบายกระเป๋า และใช้ดี ที่ออมใช้วนไป วนมา และซื้อซ้ำอยู่ในตอนนี้ มีตัวไหนที่เหมือนเพื่อนๆ กันบ้างไหมจ๊ะ หรือใครที่ใช้แล้วตัวไหนมันเวิร์ก หรือไม่เวิร์ก มีตัวไหนอยากแนะนำออม ให้ลองใช้อีกล่ะก็ ยังไงก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้เลยน้า 
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย ^^

ความคิดเห็น