Review :Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad เคลียร์สิว บิ้วหน้าใส ด้วยการเช็ดหน้า!


 

เฮโหลลลลลล​ สวัสดี​ค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

ช่วงนี้ออกงานชุกมาก งานแต่งเพื่อนเอย(สละโสดกันเก่งงง) งานบวชเอย(งานบุญก็มาาา) หรือรียูเนี่ยนเอย(สายแดรกที่แท้ทรู 555+) เลยต้องดูแลตัวเองกันสักหน่อยค่า เวลาเจอประชาชี เจอเพื่อนฝูง ผู้คนจะได้ไม่แตกตื่น เพราะดันเป็นช่วงวันแดงเดือด สิวผิว หน้ากร้านมากๆ T^T เลยอยากหาอะไรที่มันช่วยกู้ผิว แบบเร่งด่วน และเห็นผลเร็วมาใช้สักหน่อย


โดยส่วนตัวแล้ว ออม ใช้โฟมล้างหน้าของแบรนด์นึง ซึ่งถูกกันผิวมากๆ แล้วนางแถมแพด เช็ดหน้ามาให้ใช้อยู่ 7 วัน แล้วมันเวิร์กเลยตกเป็นทาสที่แท้ทรู ตามไปสอยจนได้ ซึ่งนั้นก็คือ Triple C Skin Booster Treatment Padของ Claire ที่มาริโอแฟนเค้าเป็นพรีเซ้นเตอร์อะ (มโนแจ่ม!!)



อะๆ! หลายๆ คนคงสงสัยว่าแบรนด์นี้เป็นอะไรกับ Claire ร้านต่อขนตาใช่มะ (เอาจริงๆ นี่ก็สงสัย 555+) แต่ได้ความว่านางก็เป็นเครือเดียวกันนั้นแหละ โดยมีบริษัทแม่นั้นก็คือ SLC Group ที่ทำคลินิกเสริมความงามชื่อดังนั้นเองจ้า อะมั่นใจได้เปราะนึงมานางต้องเริ่ดในเรื่องความงาม


ตอนแง่มกล่องออกมาเค้าก็จะบอกมีการบอกขั้นตอนการใช้ และคำตามคอนเซ็ปว่า “BE A WOMAN THAT GLOW” นอกจากนั้นข้างกล่องเค้าบอกว่าตัวนี้เนี่ย เค้ามี 4 Free ด้วยกัน นั่นคือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี ไม่มีสิลิโคน และเป็น Oil Free ด้วย


ทาด๊าาาาา กระปุกแบบนี้เลย ซึ่งในนี้เค้าบรรจุแผ่นแพดทั้งหมด 70 แผ่น ใช้ทุกวัน ยังเกิน 2 เดือนเลยยูว์


ตัว Triple C Skin Booster Treatment Pad นี้เป็นแพดแผ่นสำลี ที่มีความพิเศษตรง เค้ามีวิตามินซี 3 ชนิด ได้แก่ มะนาวคาเวียร์ กรดไฮยาลูรอนิค และ Natural AHA จะช่วยผลัดเซลล์เก่า หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และยังบำรุงให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยต่อต้านแบคทีเรียรักษารอยสิว สิวผด ได้ด้วย โดยทางแบรนด์เคลมว่า ผิวจะดีขึ้นได้ ภายใน 7 วัน อันนี้จะจริงไหมต้องมาลองดูกันเลย!!

เปิดกระปุกออกมาก็จะเจอไม้หนีบบนฝา


เอาไว้หนีบแพดเพื่อกันไม่ให้มอเราสัมผัสกับแพดโดยตรง


มาคะ มาเริ่มใช้กันเลย


อ้ออออออ ก่อนอื่นเราต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนนะจ๊ะ


เอาหล่ะ...หนีบขึ้นมาวางแบบนี้ แผ่นหนึ่งก็ใหญ่อยู่น้า (เค้าว่าเค้าหน้าบานแล้วนะ ยังใช้ได้หมดหน้าเลย)


มาซูมแพดให้ดูกันใกล้ๆ ตัวนี้จะเป็นแผ่นใยผ้าพิเศษ ที่ดูดซึมเซรั่มไว้ได้ดี


เรามาเริ่มเช็ดหน้ากันดูดีกว่า เช็ดให้สะอาดทั่วใบหน้าเลยค่า


จะเห็นว่าผิวมีความสะอาด มีเนื้อเซรั่มชุ่มฉ่ำอยู่บนใบหน้าเลย


หลังจากที่เราเช็ดเสร็จแล้วจะรู้สึกได้ถึงความสะอาดผิว ใบหน้าจะมีความอิ่มหน้า ดูฉ่ำๆ วาวๆ เงาๆ เซรั่มตัวนี้ไม่มีความเหนียวหรือเหนอะหนะผิวเลยนะคะ อารมณ์เหมือนใช้น้ำตบเช็ดหน้า เนื้อมันจะน้ำๆ ไม่ใช่แบบครีม ๆ ซึ่งหลังจานี้ใครอยากจะทาครีมบำรุงอะไรเพิ่มเติมก็ได้ตามสะดวกเลย


โดยออมใช้ตัวนี้มาประมาณ 7 วัน หรือครบสัปดาห์พอดี และในเคสนี้ ออมใช้หลังจากล้างหน้าทุก เช้า และตอนเย็นเลยค่ะ (อาจจะชอบที่ใช้แล้วมันรู้สึกผิวสะอาด เหมือนผิวได้หายใจ ดีอะ 555+)


อย่างแรกที่ออมเห็นผลว่าต่างเลย ก็คือเรื่องของรูขุมขน และสิวเสี้ยน ที่ดูลดลง รูขุมขนก็ดูกระชับมากขึ้น ดูผิวละเอียดมากขึ้น ทำให้ดูผิวใส ผิวไบร์ทไปโดยปริยายเลยจ้า


ส่วนอีกเรื่องที่ชอบก็คือ เรื่องของ สิวผดและรอยสิวต่าง ๆ จะเห็นว่าช่วงนั้นของเดือน สิวผดแข็ง กันผุดขึ้นมาบนหน้ามาก สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีสิวเนี่ยทำให้จิตตกได้เป็นวัน ๆ เลยนะ ซึ่งออมใช้Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ตัวนี้ประกอบกับการล้างหน้าที่สะอาดเนี่ย สิวผดคือลดลง และหายไปเลย ส่วนรอยสิวก็จางลงจนแทบไม่เห็นแล้ว>///<


เอาหล่ะค่า สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสิวเอย เรื่องรูขุมขนเอ่ย ลองไปหาซื้อหาตำ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ตัวนี้กันนะจ๊ะ ราคา 850 บาท ถ้าใช้วันละแผ่นเนี่ย ใช้เกิน 2เดือนเลยนะยูว์ ถือว่าคุ้มอยู่  เพราะช่วยTreatment ผิวให้รู้สึกสะอาด และยังบำรุงไปในตัวด้วย ส่วนออมนั้น ออมสั่งออนไลน์เอาจ้า ( ประสบการณ์ส่วนตัวนะ สั่งผ่าน FB แฟนเพจ
นางClaireSkin เกิน 500 ส่งฟรีเด้ออออ ) หรือลองไปเม้าท์มอยกะแอดมินดูก่อนก็ได้ นี่ก็ไปเจ๊าะแจ๊ะนางมาเหมือนกัน 555+

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า บ๊ายบาย ^///^

ความคิดเห็น