ขาวแบบจุกๆ กับ Dr.Agei Whitening 10% Serumเซรั่มที่รวมส่วนประกอบความไบร์ท ไว้ในซองเดียว





ไม่ว่าจะตอนไหนเมืองไทยก็อากาศร้อน So Hot อยู่ตลอดเวลาเลยนะคะ!!แถมช่วงที่ผ่านมานี้ ออมมีทริปออกแดด ไม่ไปเที่ยวทะเล ก็ไปเล่นสวนน้ำ หรือเดินเช้อปจเจ อี้กกกกActivity แบบนี้เยอะมากๆ เลยยังกลัวว่าผิวหน้าจะดูหมอง ดูคล้ำ หน้าดำไปด้วย ซึ่งออมคิดว่านอกจากการทากันแดดอย่างเดียวมันคงไม่พอ มันต้องมีตัวบำรุงด้วย

และล่าสุดก็ได้เจอกับครีมซองที่เขียนตัวใหญ่เลยว่าไวท์เทนนิ่ง ในเซเว่น(หมดไปเท่าไรกับคำว่าเซเว่นT^T) โดยส่วนตัวที่ชอบใช้ครีมซองหรือชอบลองพวกครีมออกใหม่ในเซเว่นอยู่แล้วเลยลองสอยมาใช้ดู​  นั่นก็คือ Dr.Agei Whitening 10% Serum ตัวนี้เลย
ค่ะ



ครีมซองมีลักษณะเป็นซองสีขาว ชมพู​  เป็นรูปขวดเซรั่มแบบนี้เลย ปริมาณทั้งหมด อยู่ที่ 9 กรัม



ออมชอบใช้ครีมซองเพราะว่าขนาดมันกะทัดรัดและสามารถพกพาไปไหนได้สะดวก
จะเอาขึ้นเครื่อง หรือไปเที่ยว ก็ได้ง่ายดี



โดยเซรั่มซองตัวนี้เป็นแบบจุกหมุน เวลาใช้ เสร็จสามารถเก็บไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้


โดยเซรั่มซองตัวนี้มีWhitening 10% 900 mg/ซอง​ ถือว่าเข้มข้นมากๆเลยค่ะ


 และที่สำคัญคือปราศจาก พาราเบนแอลกอฮอล์ไม่ใส่สีไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมันแร่​ และไม่มีซิลิโคนด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายหรือใครที่แพ้สารเหล่านี้สบายใจได้เลย


ซึ่งจุดเด่นของเซรั่มไวท์เทนนิ่งตัวนี้คือการรวมส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้เนียนให้ขาวกระจ่างใสมาไว้ด้วยกันอย่าง (ตรงสรรพคุณแอบเสิร์ชในอากู๋...ชื่อแต่ละตัวยากส์เกิ้นนน)


ไวท์เทนนิ่งคอมเพล็กซ์เข้มข้นที่มีส่วนผสมของวิตามิน Cช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง

Tranexamic Acid – ช่วยในเรื่องการลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ
Kojic Dipalmitate–ฃ่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน
วิตามิน B3 -ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำเพิ่มความชุ่มชื้น


เอาหล่ะค่า เรามาดูเนื้อเซรั่มกันดีกว่า


พอเทออกมาแล้วแปลกใจหน่อย ๆ นะ เพราะว่าเซรั่มทั่วไปมันจะใส ๆ แต่ตัวนี้จะออกเป็นสีขาวเหมือนน้ำหมดเลย ค่อนข้างเหลว (ตัวนี้ไม่ต้องบีบแนะ ตะแคงค้างไว้พอ เดี๋ยวไหลออกมาเองเด้อออ)


พอทาเกลี่ยไปสักพัก เนื้อเซรั่มก็ค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และไม่ทิ้งความเหนียว ตัวนี้ทาแล้วไม่มีความมันผิวเลย



พอมาลองทากับผิวหน้าดู ก็เกลี่ยและซึมได้ดี จริงๆ แล้วเราใช้ปริมาณเพียงนิดเดียวก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้าแล้ว (อันนี้หนักมือไปหน่อย) ออมชอบที่เค้าไม่มีกลิ่นฉุน หรือกลิ่นน้ำหอมใดๆทั้งสิ้น แต่กลิ่นมันจะออกแนวๆเวชสำอาง แนวคุณหมอๆ ดี รู้สึกปลอดภัยดี 555+


เซรั่มจะทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิว ทาแล้วผิวไม่แห้ง


โดยเซรั่มตัวนี้ ออมลองใช้มาประมาณ 7 วัน ออมถ่ายตอนเริ่มใช้ครั้งแรก และวันที่ครบ 7 วันเอาไว้ จะเห็นว่าวันแรกออมเริ่มมีรอยแดงที่แก้ม จากการตากแดดเนี่ยแหละ (ชอบลุยแดดไปซื้อของกิน) ผิวเลยดูกร้านๆ รูขุมขนนี้เห็นชัดเชียวแหละ แต่พอหลังใช้ไปแล้ว ผิวดูดีขึ้น เจ้ารอยแดงกร้านแดงก็จางลง ดูผิวชุ่มชื้น ดูสดใส ดูสุขภาพดีขึ้น และรู้สึกว่ารูขุมขุนมันเล็กลงด้วย


สำหรับออม ออมชอบนะ ใช้แล้วคือเห็นเลยว่าผิวมันดีขึ้นใสขึ้น และไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใดๆ เลยนะ แถมพวกรอยดำ รอยสิวต่าง ๆ ก็ดูจางลงด้วย ทำให้หน้าดูเรียบเนียน สีเสมอกันไม่ด่างๆ ดำๆ ดูไบร์ทขึ้นเลย


เอาหล่ะคะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็ไปตำกันได้ที่ เซเว่นโล้ดดดด (ที่อื่นยังไม่ชัวร์นะว่าจะมีไหม) ออมซื้อมาราคา 59 บาทเด้อ 

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบายค่า >///<



ความคิดเห็น