มาเป็นสาวเนื้อหอมด้วยโลชั่นน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่จาก Malissa Kiss กัน



Hello สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน
โดยปกติแล้วเนี่ย ด้วยพื้นฐานที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว ออมเลยเป็นคนที่ชอบครีมทาผิวมาก ๆ และถ้า อันไหนที่ มีกลิ่นหอม ด้วยนะ ยิ่งดีต่อใจสุดๆ แต่ว่าส่วนใหญ่แล้ว ครีมทาผิวหอมๆ หรือพวกโลชั่นน้ำหอมที่เรารู้จักก็มักจะเป็นแบรนด์ของต่างชาติ ขวดนึงราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ จะซื้อที ก็ต้อง​ดมแล้วดมอีก จนขนจมูกแข็ง แล้วค่อยซื้อ 55555

แต่! แต่! แต่! จริงๆ แล้ว แบรนด์ ของไทยอย่างเราๆ เนี่ย ก็มีโลชั่นน้ำหอม ด้วยเหมือนกันนะจ๊ะ อย่าง Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion แถมถ้าใครอยากจะหอม​ล่ะก็​ เค้ามี Body Mist (มีขายแล้วที่วัตสันจ้าา) กลิ่นเดียวกันเอามาฉีดให้ฟุ้งๆ ยั่วๆ กันไปเลย

ซึ่ง มีด้วยกัน 3 กลิ่น 3 สไตล์ กันไปเล้ยยยย
ซึ่งโลชั่นน้ำหอมอันนี้ไม่ได้ มีดีแค่กลิ่นหอม อย่างเดียวนะจ๊ะ แต่เขาเป็น Whitening มีส่วนประกอบของ Arbutin  ที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสดูเรียบเนียนสม่ำเสมอกัน และยังมี Vitamin E, Ceramide ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับขึ้นอีกด้วย

Cozy Beach ขวดสีเหลือง ซึ่งขวดนี้จะให้กลิ่นหอมนุ่ม อบอุ่น​ ละมุนใจ แบบสาวหวาน มีกลิ่นของวานิลลานิด ๆ ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เป็นสาวหน้าทะนุถนอม​ ทาแล้วรู้สึกตัวเล็กกกกกก ต้องการคนปกป้องเลย (ยืนกุมมือบิดซ้ายบิดขวา) อิอิ  >///<

ต่อมาคือกลิ่น Happy Sundae ขวดสีชมพูอมส้ม ๆ กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่น แบบหอมสดใส มีความหวานนิดๆ มีความเปรี้ยวของผลไม้หน่อยๆ ดมแล้วสดชื่น ให้ความรู้สึกของ สาวที่หวานอมเปรี้ยว มีความขี้เล่น ซนๆ ซ่าๆ เซ็กซี่นิดๆ ดูสนุกสนาน สดใสร่าเริง แฮปพรี้...(มองเห็นภาพแบบสาวที่ยิ้มโลกสดใสอ่ะ)

กลิ่นสุดท้าย คือกลิ่น Fresh Escape ขวดสีฟ้าอมเขียว ซึ่งตัวนี้ มีกลิ่นที่ ให้ความสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ จะออกแนวเฟรช ๆ​ สะอาด ๆ​ เหมาะสำหรับ สาวที่ มีความมั่นใจ น่าค้นหา​ ให้ลุคลุยๆ เป็นสาวที่มีความคล่องตัวหน่อยๆ​ แบบเฟียสๆ

เอาล่ะค่ะ เรามาดูเนื้อครีมของโลชั่นไวเทนนิ่งน้ำหอมตัวนี้กันดีกว่า เนื้อครีมของทั้ง 3 ตัวนี้เนี่ย จะเป็นเนื้อครีมโทนสีขาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พอบีบออกมาแล้ว ดูชุ่มฉ่ำ เกลี่ยง่ายมาก ๆ เมื่อทาลงบนผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ผิวดูมีความนุ่มความอิ่มน้ำทันทีหลังทาเลยล่ะคะ​
โดยปกติแล้ว ออมมักจะใช้โลชั่นตัวนี้ทา ที่บริเวณลำตัวแขน ขา โดยเน้นที่บริเวณหัวไหล่ และแขนเป็นพิเศษ เวลาเรายกแขนที หรือว่าคุยกับใครกลิ่นหอม​ๆ​ จะได้โชยออกมา ให้คนคุยด้วยเค้าได้ชื่นใจ​ อิอิ  >///< ซึ่งตัวนี้เนี่ย เค้าบอกว่าทาแล้วกลิ่นจะ ติดทนนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และสเปรย์ก็มีด้วยกัน 3 กลิ่น 3 สไตล์ เหมือนกันเลยจ้า
และเพื่อความหอมติดตัว ติดทนนานมากขึ้น ออมก็ใช้คู่กับสเปรย์กลิ่นเดียวกันเลยค่ะ กลิ่นหอมติดทนนานจริง จนพี่ที่ทำงานทัก นึกว่าฉีดน้ำหอมแต่เปล่าจ้าแค่ทาโลชั่น กลับฉีดสเปรย์แค่นี้เลยจ้าพี่จ๋าาาาาาา

ซึ่งสเปรย์ของนาง ออมก็แอบปลื้มอยู่เหมือนกันนะ เพราะว่าแค่กดครั้งเดียว หัวสเปรย์มีความฟุ้ง ละอองกระจาย สุดๆ คือไม่ต้อง มานั่ง กระมิดกระเมี้ยน ฉีดตรงนั้นทีตรงนี้ที แค่เน้นจุดหลักๆ แค่นี้กินก็ติดแล้วค่ะ

เพื่อให้เพื่อนๆ เห็นภาพว่ากลิ่นไหนให้อารมณ์ความรู้สึก แบบไหนควรใช้ตอนไหนบ้าง ออมก็ได้มีการจัดเซต โดยที่แมทช์ลุคแต่ละกลิ่นให้เข้ากับสไตล์ของออมเอง​ 555+ เอาหล่ะมาดูกัน

อย่างเช่น ในวันปกติ เวลาไปทำงานนั้น ออมจะชอบกลิ่น Cozy Beach มันอ่อนหอมหวาน ที่ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงน่ารัก ใช้แล้วผู้ใหญ่เอ็นดูว์  ดมแล้วชื่นใจ มีความนัว มีความละมุน คือพอใช้แล้วจะ รู้สึกไปเองว่าตัวเองเป็นสาวหวาน เพิ่มขึ้นมา 10 % งี้ ซึ่งออมชอบกลิ่นนี้มากที่สุดในบรรดา 3 กลิ่นเลย ^0^

เอาจริงๆ ตัวนี้ทาออกเดทได้นะ รู้สึกแบบผู้หญิ๊งงงงงผู้หญิง!


แต่ถ้าอย่างวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดที่ต้องไป Enjoy กับเพื่อน ๆ ออมก็เลือกที่จะใช้กลิ่น Happy Sundae ​ เพราะมันให้ความรู้สึก ไปปาร์ตี้ได้ สนุกๆ สดใส ดูมีชีวิตชีวาดีค่ะ

ส่วนกลิ่นสุดท้าย เป็นกลิ่นที่ ออมใช้หลังจาก ออกกำลังกายเข้าฟิตเนส พอเลิกคลาส หลังอาบน้ำเสร็จก่อนออกจากห้องน้ำ ก็จะใช้เจ้า Fresh Escape ตัวนี้ทา แล้วก็ฉีดสเปรย์ ให้ฟุ้ง เพราะมันให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด เย็นๆ สบายๆ แถมยังดูเป็น สาวสปอร์ตๆ​ ดูคลูๆด้วยค่ะ

จบกันไปแล้วค่ากับทั้ง 3 กลิ่น 3 สไตล์ ของ Malissa Kiss Whitening Perfume Lotion & Mist จะบอกว่าผู้หญิงเนี่ย ถ้ามีกลิ่นหอมติดตัว ก็รู้สึกชนะ! รู้สึกมั่นใจ! ไปเกินครึ่งแล้ว ดีกว่ามีกลิ่นเหงื่อกลิ่นเหม็นๆ เวลาคุยกับใครที ก็ไม่มั่นใจแบบนี้ คงจะ เสีย Self สุดๆ ซึ่งถ้าเราสาวๆ คนไหนสนใจตอนนี้เขามีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในราคา 289 บาท  ตกอันละ  ร้อยกว่าบาท เองค่ะ ชวนเพื่อน ชวนพี่ไปช้อป ไปคละสี คละกลิ่นกันได้เลย และถ้าใคร ที่อยากให้หอมไปทั้งตัว ก็ตามไปซอยสเปรย์ ที่กลิ่นเดียวกันด้วยนะจ๊ะ ที่ Watsons ทุกสาขาจ้า 
จะบอกว่าสเปรย์นี่ถ้าเอามา ฉีดให้โดนผมนิดหน่อย เวลาเดินไปไหนสะบัดผมไปมาทีกลิ่นหอม ดีงามมากกกก  คือต้องมีคนทัก​คนหันมองกันบ้างล่ะงานนี้​ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ บ๊ายบาย >///<

ความคิดเห็น