Review : ยาย้อมผม Color & Soin จากฝรั่งเศส ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีพาราเบน กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบหัว






เฮโหลลลล สวัสดีค่าทุกคน


วันนี้ออมจะมารีวิวยาย้อมผมตัวนึงที่ออมเคยย้อมมาสักพักแหละ ถ่ายรุปมาสักพักแหละ แต่ไม่ได้ลงให้เพื่อน ๆ ได้ดูสักที 555555+ 


ซึ่งออมไปเจอ ยาย้อมตัวนี้มาจากร้านขายยา โดยเค้าบอกว่ามันดีต่อหนังศรีษะเรามาก ๆ เพราะว่า ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองด้วย นั้นก็คือแบรนด์  Color & Soin จากฝรั่งเศส ตัวนี้เลยค่ะ





เอาจริง ๆ แล้ว เค้ามีสีสันให้เรื่องมากมายถึง 31 สีเลยนะคะ



แต่ออมเลือกโทนสีที่คิดว่าน่าจะย้อมติด นั้นก็คือ สี 9R Rouge Feu (Fire red)


แกะกล่องออกมาก็จะเจอ กับ น้ำยาย้อมสีผม น้ำยาฟอกผม 
 ทรีมเม้นท์ คู่มือ(มีภาษาอังกฤษ) และถุงมือค่ะ


เรามาเริ่มกันเลย

เริ่มจากทาวาสลินให้ทั่วกรอบหน้าเลย



จากนั้นแบ่งช่อผม ตามที่เราถนัด



ใส่ถุงมือให้เรียบร้อย แล้วเอาหลอดเล็ก(น้ำยาย้อมสีผม)
 ใส่หลอดใหญ่(น้ำยาฟอกผม)  ปิดฝาให้แน่น



จากนั้นเขย่าให้เนื้อน้ำยาผสมกัน


ปิดจุดออกมา เตรีมพร้อมใช้งาน


โดยบีบน้ำยาใกล้กับโคนผม แล้วใช้มือสางๆ ๆ ทำแบบนี้ให้ทั่วศรีษะเลยค่ะ 
จะบอกว่ากลิ่นไม่ฉุนเลย ออกแนวสมุนไพรๆ ไม่มีอาการแสบตาด้วยเวลาใช้ อันนี้ปลื้มมากกกกก

หลังจากทิ้งไว้เป็นเวลา 30 นาที แล้วให้สระผมให้สะอาด แล้วใช้ทรีมเม้นท์ที่ได้มากับตัวกล่องชโลมให้ทั่วเส้นผม แล้วล้างออก


เรามาดูสีผมสีได้กันดีกว่าค่ะ ^///^







โดยรวมแล้วออมชอบโทนสีออกแดง ๆ นี้นะคะ เพราะดูไม่สว่างไป ไม่โดดจนเกินไป แล้วตัวน้ำยาก็ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย ไม่มีกลิ่นของสารเคมี แต่กลิ่นจะออกแนวพืชๆ อารมณ์แบบออแกนิคมาก ๆ 555+ 

 ตอนแรกนึกว่าสีจะไม่ออก แต่พอรอผมแห้งแล้ว รู้สึกสีออกดีเลยแหละ สระออกมาแล้วผมก็ไม่แห้งเสียดีด้วย เริ่ดเฟอร์!!


💚 มาดูรูปเปรียบเทียบกันสักนิด 💚


ยังไงถ้าใครสนใจก็ลองเอาชื่อแบรนด์ไปเสิร์ชกันดูเน้ออ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า ^^


ความคิดเห็น