Review&Swatch : 12 สีลิปแมท Bernie Creamy Lip Paint ทาสีปากสวยปั๊วะ!! แมททันใจ สีติดชัดตลอดวัน



เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่า ^^

เรื่องสีปาก เป็นสิ่งที่ผู้หญิงยอมกันไม่ได้เลยจริง ๆ นะคะ เพราะลุคบางลุค จะเด่น หรือจะดับ ก็ขึ้นอยู่กับโทนสีลิปสติก และความติดแน่น!! ทนนาน!! ทาแล้วไม่เลือน ไม่ทำให้ลุคพังด้วย

วันนี้ออม เลยมี ลิปแมทอีกหนึ่งตัวที่เอาใจสายเกามาฝากกันหน้าตาน่ารักแล้ว แอบลอง ๆ แล้ว เม็ดสีสวยชัด แถมสีติดทนนานดีม๊วกเลยอยากมารีวิว และ สวอชสีลิปสวย ๆ ให้ได้ดูกัน กับ  Bernie Creamy Lip Paint ทั้ง 12 สี จะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่า >///<



กล่องก็ดูน่ารัก มีความมุ้งมิ้ง หวานแต่ไม่สุด แอบแฝงความแสนซนเบาๆ ด้วย สีชมพู น้ำเงิน 


เรามาแกะกล่อง ดูตัวแท่งลิปกันซะหน่อยดีกว่า 


แบรนด์ Bernie Cosmeticเป็นแบรนด์เครื่องสำอางไทย สไตล์สายเกาหลีน้า ใครอยาก น่ารัก สดใส แบบไอดอลเกาหลี เราว่าเหมาะมากกับแบรนด์นี้เห็นว่าแบรนด์นี้ ลิปจิ้มจุ่ม เนื้อแมทนี้ ขายดีมากเว่อร์เป็นลิปแมทที่มีสีสันน่ารักสดใส เป็นโทนสีส้ม ชมพู แดง ที่สาวๆ ต้องมีกันอยู่แล้ว แต่สีที่เค้าทำออกมา น่ารักดี ไม่ได้ทาให้ปากสีสวยอย่างเดียวนะ มีสารบำรุงริมฝีปาก (เชียร์บัตเตอร์กับน้ำผึ้ง)ทาไปไม่ต้องกลัวเรื่องปากแห้งแตกแถมทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ปากไม่ดำ ด้วยจ้าาาาาาา




โทนสีแต่ละสี สวย แน่น มาก ๆ  ฝาปิดแน่นหนา 





โดย ลิปแมท Bernie Creamy Lip Paint รุ่นนี้ มีทั้งหมด 12 สี เป็นชื่อขนมน่าร้ากกก

#01 CremeBrulee

#02 Birthday Cake

#03 Cotton Candy

#04 Strawberry Sherbet

#05 Lolipop

#06 Peach Parfait

#07 Panna Cotta

#08 Cherry Pie

#09 Popsicle

#10 Macaroon

#11 Tiramisu

#12 Red Velvet


มา Swatch สีลิปกันดูดีกว่า >///<


พอทาแล้วเม็ดสีสวย คมชัด สดดี โดยเฉพาะสีเข้ม ๆ อย่าง แดง ชมพู ส้ม นะ
อู้ยยย แซ่บ!!


 มาดูกันที่ความทนน้ำของลิปกันบ้าง พอโดนน้ำแล้ว สีก็แทบจะไม่เลือนไม่ลอก เลยค่า


พอล้างด้วยคลีนซิ่ง ก็ล้างออกได้ดี จะเห้นได้ว่าเนื้อลิปที่ล้างออกมาจะออกแนวเป็นขุย ๆ
ไม่ไหลเยิ้มเป็นน้ำไม่ต้องออกแรงถู ให้ปากบอบช้ำ




เรามาลองทาลิปกับริมฝีปากจริง ๆ กันดูค่ะ


มาเริ่มกันที่สีแรก #01 CremeBruleeกันก่อนเลยค่ะซึ่งเป็นโทนสีออกชมพูกลีบกุหลาบ ซึ่งโทนสีนี้ จะมีความใกล้เคียงกับโทนสีปากมากๆ เลยทำให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติเป็นโทนสีสุภาพ ที่กันตายได้ในทุกสถานการณ์เลย


ต่อมาโทนสีที่ #02 กับBirthday Cake เป็นโทนสีชมพูอมแดง แบบนัวๆ ที่เข้มกว่าโทนสีแรกขึ้นมาอีกสักนิดนึง ทำให้ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มเพิ่มสีสันให้น่ามองแต่ยังอยู่ในโทนสีสุภาพที่เหมาะสำหรับทาในทุกโอกาส


ใครที่เป็นสาวหวานหรือชื่นชอบโทนสีชมพูอยู่แล้วต้องห้ามพลาดสี #03 Cotton Candy นี้เลยค่ะ เป็นโทนสีน่ารักที่เหมาะกับสาวสายแบ๊วสุดๆ ทำให้ฝีปากดูมีสีสันเพิ่มขึ้นด้วย


ใครที่เลือกไม่ถูกระหว่างสีส้มหรือสีชมพูล่ะก็ ลองเลือกสี#04 Strawberry  Sherbet นี้เลยค่ะ ออกแนวโทนสีโอรสในหน่อยๆ ดูสวยมีความละมุนไปอีกแบบ


เพิ่มความขี้เล่นขึ้นมาอีกนิดด้วยโทนสี #05 Lolipop เลยค่ะ เป็นโทนสีชมพูช็อคกี้พิงค์ วเป็นโทนสีที่เม็ดสีแน่น และสวยมากๆ ทาแล้วมีความแสบ ซ่า ดูซนๆ


มาปรับ Mood ด้วย โทนลิปสีอ่อนที่สาวๆหลายคนชื่นชอบ อย่างโทนสีส้มนู้ด#06 Peach Parfait กันต่อเลยค่ะ เป็นโทนสีที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสายฝ. หรือคนที่ชอบแต่งตาเข้มๆ ก็สามารถทาลิปสีนี้แล้วขึ้น แล้วเกิดได้เหมือนกัน



โทนสี #07 Panna Cottaเป็นโทนสีแดงที่ออมชอบมากๆ เลยค่ะ เพราะให้ความรู้สึกที่เป็นแดง กำลังดีมีความสวยหรูดูแพงแถมยังกลบสีปากได้มิด แค่ทาลิปอย่างเดียวก็เอาลุคนี้อยู่ !!



ใครที่อยากได้โทนสีแดงสดแล้วล่ะก็ต้องห้ามพลาดกับโทนสี#08 Cherry Pieนี้เลย เป็นโทนสีแดงสดอมสีส้มนิดๆทำให้ริมฝีปากสวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทาแล้วเห็นสีแดงสวยเด่นมาแต่ไกลแน่นอน



เปลี่ยนมาที่โทนสีส้มกันบ้างซึ่งโทนสีส้มสี#09 Popsicle เป็นโทนสีส้มสดเข้ม ที่ทาแล้วดูสนุกสดใส ร่าเริง มีความน่ารัก กลบสีปากได้มิด ติดทนติดนานมากๆ อีกสีเลย

โทนสีแดง#10 Macaroon นี้ เป็นตัวสีแดงเข้มที่ไม่ได้เข้มจนเกินไปนะ ออกจะเป็นแดงตุ่นๆเข้มๆสักหน่อย พอทาแล้วนอกที่จะเพิ่มสีสันให้ริมฝีปากสวยยังสามารถทาขับผิวให้ขาวไบร์ทได้ด้วย


สาวคนไหนที่เป็นสาวผิวเข้มหรือมีขอบปากที่คล้ำล่ะก็ต้องลองเลือกโทนสี#11 Tiramisuนี้ไปทาปิดขอบปากกันดูค่ะ กับโทนสีน้ำตาลแดง ให้ลุคความเป็นผู้ใหญ่แบบคูลๆ น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ high fashion สุดๆ



ปิดท้ายกันด้วยโทนสีแดงอีกหนึ่งโทนสี กับ #12 Red Velvetสีไวน์แดงที่ให้ความแซ่บลืมแบบรถขนพริกเลยทีเดียว!! ไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหนสไตล์อะไรแค่มีลิปสติกสีแดงแบบนี้ ทาก็เอาอยู่ ดูโดดเด่นได้แค่ฟาดปากสีนี้เลยค่ะ


มาดูเรื่องความคงทน และความเลือน หลังจากทากันบ้าง


หลังจากที่ทาลิป (ในรูปออมทาเบอร์ 08) เรียบร้อยแล้วลองเม้มกับกระดาษทิชชู่ดู ก็ไม่มีสีเลอะออกมา ต่อจากนั้นพอลิปแห้ง ก็ลองดูดน้ำจากหลอดดูก็ไม่มีรอยเปื้อนเท่าไรเลยค่ะ แทบจะไม่มีเลย


มาดูตอนกินข้าวกันบ้าง กินคำโต ๆ ไปเลยค่ะ (หิว) >///< แต่สีก็ไม่ค่อยเลอะช้อนนะคะ จะมีแต่ตรงขอบ ๆ ช้อน กับก้นด้านหลัง ที่มีสีแดงเลอะบ้างนิดหน่อย

สรุปแล้วคือ หลังจากที่ได้ทา สิ่งที่ออมชอบ ในตัวลิปแมทBernie Creamy Lip Paint ตัวนี้คือ สีสวยโดดเด่นคมชัด แห้งไว เนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายมาก ๆ  แล้วแมทเข้ากับริมฝีปากได้ดี เก็บสีคล้ำขอบปากหมด ทาแล้วสีไม่ค่อยเลอะระหว่างวันไม่ว่าจะกินน้ำ กินข้าว หรือทำอะไรสีก็ยังติดทนอยู่ ดูยัง Keep ลุคได้จนถึงตอนเย็นเลย

ใครที่อยากได้ก็ลองไปหาตำกันใน แฟนเพจ ของแบรนด์นี้ดูนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องของลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บายบ๊ายค่า ^///^


💕💕 บอกพิกัดให้ตามไปตำกันนิด 💕💕

ความคิดเห็น