กู้หน้าศพ โชว์หน้าสด!! ด้วย เซรั่มสด Galactivate Concentrate Essence Serum รีชาร์จพลังงานเซลล์ผิว ให้ฟู เด้ง กระชับ




เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าทู้กโค้นนนน >///<
ช่วงครึ่งปีหลังแบบนี้ เป็นช่วงที่งานเยอะมากกกกกก!!! เลยเป็นช่วงที่ออมเคลียร์งานโน้น งานนี้ เลยนอนน้อยนอนดึกตื่นเช้า Zzzz แถมเรื่องเครียดๆ ทำให้สิวก็มา หน้าตาก็ดำคล้ำ ดูโทรม ศพมาก ๆ เลยค่ะได้มีเวลาพักหายใจหายคอ ไปเดินช้อปปิ้งเล่นสยาม เห็นเค้ามีจัดงาน Beauty ที่ Beautrium เดินไปเดินมาก็ไปหลงคารมพี่พนักงานจนได้ Galactivate Concentrate Essence Serum (พอไปเดินเล่นใน Eveandboy ก็เจอด้วย) เลยจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาดูกันเลยดีกว่าค่า


ตัวที่ออมสอยมามันเป็นแบบ Set กล่องของเค้าจะมีความน่ารักด้วย โดยจะออกเป็นโทนสีม่วงๆ ชมพูๆ ฟ้าๆ วิ๊งๆแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งเซรั่มสด ตัวนี้มีส่วนประกอบของกาแลคโตไมเซส บาซิลลัส เฟอร์เมนท์ ฟิลเทรตสูตรเข้มข้นที่มาจากบาซิลลัสใต้ท้องทะเลลึกผสานกับยีสต์ที่ดีที่สุดตัวเค้ามีจุดเด่น ในเรื่องของการช่วยในเรื่องการฟื้นฟูแล้วบำรุงผิวที่โทรม หมองคล้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้สีผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แบบ สวยเป๊ะ หน้าปัง!! ใน 24 ชม. เลย
ด้านหลังมีการอธิบายส่วนประกอบ วิธีใช้ และประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่ม แบบอธิบายเป็นฉากๆ เป็นภาพๆ เลยล่ะค่ะ


เปิดกล่องออกมาก็เจอกับน้องๆ เซรั่ม ทั้ง 3 หลอด ปริมาณหลอดละ 10 ml หลอดสีขาวปลายปากแหลมแบบนี้


มาค่ะ มาดู Step การใช้งานกัน ตามภาพหลังกล่องเลย วิธีก็ง่าย ๆ แค่ บิดชิมครีมและจุ่มนมเอ้ย!! ไม่ใช่!! แค่แกะพลาสติกตัวล็อคออก จากนั้นก็เปิดจุกพลาสติดออก และใส่ฝาหัวหลอดครอบลงไป


แค่นี้ก็เรียบร้อยพร้อมใช้งานแล้วจ้า เวลาใช้ต้องเปิดจุกเล็ก ๆ ด้านบนออกก่อน นะจ๊ะ

เรามาลองเทสเนื้อเซรั่มกันดีกว่า

(หมุนฝาจุกเล็กออกเลยค่ะ ถ้าเซรั่มยังไม่ออกสามารถบีบหลอดเล็กน้อยได้)

เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะความใสแบบน้ำ  ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น มีความเหลวแต่เข้มข้น 

การใช้ก็แค่หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ ประมาณ 3-4 หยด และลูบๆ ตบๆ(เบาๆ) บนใบหน้า และลำคอ อารมณ์เหมือนใช้แบบน้ำตบเลยค่ะ หลังจากที่ ออม ได้ใช้บนผิวหน้าแล้ว เนื้อเซรั่มให้ความรู้สึกที่สดชื่น มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ ไม่หนักหน้า เนื้อซึมเร็ว และแห้งไวพอแห้งแล้วหนุ่มนุ่ม ๆ ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลย

อีกอย่างคือ เจ้าเซรั่มตัวนี้เป็น Natural Skincare100% และเป็นแบบ Oil-Free ด้วยเลยแทบจะไม่มีกลิ่นเลยค่า ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยออมลงตัวนี้ในตอนเช้า และก่อนนอน  เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้าในทุก ๆ วันค่ะ

เรามาดูผลลัพธ์กันบ้าง ก่อนหน้านี้(ถ่ายในห้องน้ำสีอาจจะเหลืองๆ ไปบ้าง) คือใบหน้ามีความโทรม และมีรอยสิว จากการบีบ แงะ แกะ เกาเยอะอยู่ รุขุมขนกว้าง(เป็นจุดดำๆเลย) ใต้ตามีความคล้ำ หน้าแห้งกร้าน ปากซีด เหมือนขาดน้ำ ดูป่วยมาก T^T  ซึ่งทำให้แต่หน้าไม่ติดเลยจร้า ตกร่อง หน้าขุยสุด!! 

พอหลังจากได้ใช้มาได้ประมาณ 1 สัปดาห์ สิ่งแรกที่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยคือ รูขุมขนเล็กลงมากกก(ดีใจฝุดๆ) ผิวกระชับขึ้น  และที่ชัดๆคือรอยคล้ำใต้ตาก็จางลง รอยดำจากสิวตรงแก้มจมูก และตรงคิ้วก็หายไปด้วย ความโทรมของผิวดูดีขึ้นมาก กลับมาดูเป็นผู้เป็นคนอีกครั้งออมใช้ตัวนี้ควบคู่กับครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่ รู้สึกว่าเห็นผลเร็วขึ้นกว่าตอนยังไม่ได้ใช้  ใบหน้าดูอิ่มน้ำ มีความชุ่มชื่น แต่งหน้าแล้วเนียนเครื่องสำอางค์เกาะหน้ามากขึ้น เอาจริงๆ คือ โชว์หน้าสดได้แบบไม่อายใครเลยอะ (มั่นหน้ามากตอนนี้ 5555+)


จบลงไปแล้วค้าบบบบบ สำหรับการรีวิว เซรั่มสด Galactivate Concentrate Essence Serum  ที่ออม เอามาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ^^ ยังไงก็ตามรอยออม ไปตำกันได้เลยนะจ๊ะ  สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า 

พิกัด : ที่ร้าน Beautrium และ Eveandboy ทุกสาขา
FB : skinplants


ความคิดเห็น