ขับถ่ายเป็นเวลา ด้วย เอเวอริไบโอม โพรไบโอติกเกาหลี ฉีกซองก็ทานได้เลย!!


ฮโหลลลลลลล สวัสดีค่า ทุกคน 💖


ออมเป็นคนหนึ่งที่ถ่ายยากกก ท้องผูกบ่อยมากกก ยิ่งกินอะไรที่เป็นคาร์โบไฮเดรตเยอะๆหรือพวกเนื้อสัตว์มากๆ เจออาหารไม่มีกากใย หรือผักอยู่ในมื้ออาหารนั้นๆ ล่ะก็ แทบจะไม่ถ่ายเลยค่าาาา และออมเป็นคนที่ถ่ายไม่เป็นเวลาด้วย แง้งงงง 😭



ซึ่งล่าสุด ออมได้ทานอาหารเสริมจากเกาหลีตัวหนึ่ง น้องเป็น โพรไบโอติก ที่ช่วยปรับสมดุลในลำไส้ ทานแล้วขับถ่ายเป็นเวลา แบบไม่ปวดบิดเลยด้วย ที่สำคัญ ฉีกซองแล้ว เทใส่ปาก! ทานได้เลย!!  คือ เริ่ด! มาก กับ


Everibiome Relax 

เอเวอริไบโอม โพรไบโอติกเกาหลี 



โพรไบโอติกจากเกาหลี ตัวนี้ มีส่วนประกอบของ Probiotics 100 พันล้านตัว Prebiotics และ L-Theanine ที่ช่วยปรับสมดุล ของจุลินทรีย์ในระบบทางเดินอาหาร และลำไส้ ลดอาการลำไส้แปรปวน ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย และระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น ลดอาการท้องผูก ลดอาการท้องเสีย



นอกจากนั้นยัง ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการภูมิแพ้ ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับได้ดีขึ้นด้วย 



เป็นแบบซองพกพาสะดวก เก็บรักษาง่าย ไม่ต้องเก็บเข้าตู้เย็น




ทานง่าย เป็นรสบลูเบอร์รี่ซอร์เบต์ อร่อยมากกกก


วิธีทาน : ฉีกซองแล้วกรอกใส่ปาก ทานได้ทันที รับประทานวันละ 1 ซอง แนะนำให้ทานในช่วงเวลาเดิมๆ ทุกวันนะคะ ร่างกายจะได้ปรับสมดุลอย่างเป็นระบบ



อย่างแรกที่ชอบเลยเรื่องรสชาติค่ะ น้องเป็นรสบลูเบอร์รี่ซอร์เบต์ ฟีลเหมือนนมเปรี้ยว ทานง่าย อร่อยด้วย ไม่ต้องชงให้ยุ่งยาก อยู่ที่ไหนก็ทานได้ หลังจากที่ได้ทาน ก็รู้สึกว่าขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น และยังถ่ายท้องแบบปกติ ไม่ปวดบิด ไม่ปวดท้องแบบทรมานใจด้วยทานต่อเนื่องกันได้ ไม่ดื้อไวเหมือนพวกดีท๊อกซ์ที่เคยทานมาค่ะ



อีกอย่างรู้สึกว่าร่างกาย ดูสดชื่น สดใสขึ้น อาการภูมิแพ้ที่เป็นก็ดูเบาลง มีความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น และหลับสนิทดีขึ้นด้วยค่ะ



ใครที่ลำไส้แปรปวนบ่อย เดี๋ยวท้องผูก เดี๋ยวก็ท้องเสียง่าย หรืออยากขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น
โพรไบโอติก ของ เอเวอริไบโอม แนะนำ เลยค่ะ!! ทานง่าย อร่อย และดีต่อสุขภาพด้วย ลองไปหาในแอปฯ ออนไลน์ เสิร์จชื่อแบรนด์ได้เลยจ้าาา คนรีวิวเยอะมาก!
🧡

ความคิดเห็น