แป้งพัฟเจ้านาง ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ #ซื้อซ้ำวนไป

 


เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าทุกคนนนนนน


ถ้าให้เลือก ไอเทมเครื่องสำอางอย่างนึงที่ต้องพกติดตัวตลอด เพื่อนๆ หลายๆ คนคงจะเลือก ' แป้งพัฟ ' กันใช่ไหมล่ะคะ นอกจากจะใช้ในการปกปิดรอยดำต่างๆ และปรับผิวให้เรียบเนียนแล้ว ยังพกเอาไว้เติมหน้าระหว่างวัน ทัชอัพหน้ามันๆ ในกลับมาดูงานผิว ดูให้สดใสไม่หมองคล้ำกันอีกครั้งได้ 



แถมบ้านเราตอนนี้ สภาพอากาศ ฟ้าฝน บ้านเรา ก็เดาอารมณ์ไม่ถูก เดี๋ยวร้อนอบอ้าว เหงื่อออก เหนอะหนะ  เดี๋ยวฝนตกเปียกเมคอัพเยิ้มอี๊กกกกกก ถ้าไม่เลือกแป้งพัฟ โบกหน้าดีๆ ล่ะก็ งานนี้มีพัง! แน่ๆ ซึ่งวันนี้ ออมก้มีแป้งพัฟลูกรัก ที่ใช้มาตลอด เป็นแบรนด์คนไทย ที่เข้าใจปัญหาของสาวไทยได้ดีม๊วกกก และยัง ติดทน กันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย


แป้งพัฟเจ้านาง Perfect Bright UV 2-way Powder Foundation


แป้งพัฟเจ้านาง ตัวนี้ เป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เรียกได้ว่าเป็น แป้งพัฟในตำนาน ของแบรนด์เจ้านางเลยค่ะโดยมีจุดเด่นตรงที่เน้นการปกปิด ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน  แป้งติดทนนาน ทาแล้วหน้าไม่ดรอป ผิวดูเนียนฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี และยังสามารถกันรังสี UVA เเละ UVB ที่เป็นตัวร้าย ทำลายผิวให้แก่ก่อนวัยได้อีกด้วย



แป้งพัฟเจ้านาง ตัวนี้ ยังเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ใช้ดีมากกกกก ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังมีเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยเบลอรูขุมขน อำพรางริ้วรอย และจุดบกพร่องบนใบหน้าให้ผิวเรียบเนียนได้



ล่าสุด! น้องมากับแพคเกจใหม่มี 2 ชั้น

แบ่งชั้นแป้งพัฟ และ พัฟฟองน้ำ


ตัวนี้มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีด้วยกันค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ออมว่า เค้ามีสีแป้งที่ใกล้เคียง และหลากหลายเหมาะกับสาวเอเชีย หรือสาวไทย บ้านเราสุดๆ 


01 ผิวขาวอมชมพู

C21 ผิวขาวเหลือง

02 ผิวสองสี 

 03 ผิวแทน 




ออมเทียบโทนสีที่เหมาะกับสีผิว โดยการสวอชลงที่หน้า🙂

เบอร์ที่เข้ากับผิวออม จะเป็นเบอร์ C21 สำหรับผิวขาวเหลือง




หลังจากใช้แล้ว จะเห็นว่าผิวหน้าที่ดูหมองๆ คล้ำๆ อย่างรอยคล้ำใต้ตาเนี่ย ดูใต้ตาสดใส ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ลอย และช่วยกลบรอยสิว รอยดำ ถมรูขุมขนให้ดูเบลอ ดูเล็กลง หน้าดูเฟรซ ไม่โทรม และคุมมันได้ดีมากกกก แทบไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันเลยค่ะ 



 สามารถเติมระหว่างวันได้โดย ไม่เป็นคราบ


เนื้อแป้งเบลนทาแล้วเนียนเข้ากับสีผิวได้ง่ายมากๆ ทาแล้วติดทน หลังจากซับน้ำ ซับเหงื่อออกแล้ว แป้งยังไม่หลุด ผิวก็ยังดูเรียบเนียน หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ยังมีความฉ่ำวาวอยู่เลยค่ะ  



สรุปแล้วคือชอบมากกกก ใช้ดี ราคาดี๊ดี!  เป็นไอเทมที่ต้องซื้อซ้ำ เลยจริงๆค่ะ ใครที่หาสีแป้งยากๆ ออมแนะนำแป้งเจ้านางเลยนะ โทนสีใกล้เคียงกับสาวเอเชียสุด! เริ่ด! ลองไปส่อง ไปสอย! ที่ร้าน  BEAUTRIUM  กันได้เลยนะคะ หรือออนไลน์ได้ที่ FB : Chaonangthailand เจ้านาง เลยค่ะ


ความคิดเห็น