บอกต่อ! Khaokho Talaypu Ultimate Firming เซรั่มลดริ้วรอย ดึงผิวให้กระชับ ฉบับสาววัย 30 ที่ราคาแค่หลักร้อย





 เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

แม้ว่ากาลเวลา เปลี่ยนผ่านไปทุกวัน ๆ แต่สิ่งหนึ่ง ที่ออมจะให้มันเปลี่ยนเลย!! นั่นก็คือ ความสวย ความสาว ของผู้หญิงอย่างเรา ๆ นั่นเอง!!  ซึ่งออมก็เป็นหนึ่งคน ที่ไม่อยากดูแก่ลงเลยค่ะ แม้ว่าอายุจะเข้าวัย อายุ 30 เข้ามาทุกที ๆ ก็ตาม 555+ 

วัยนี้ ออมเริ่มมีรอยตีกา มีรอยย่นที่หน้าผาก แห้งผิวแห้งมากแม่!  เลยเป็นช่วงที่ขยันหาตัวช่วย หาไอเทมในการบำรุงผิว ให้ผิวเต่งตึง กระชับ คงความสาว ความใสแบบนี้อยู่ตลอด แล้วล่าสุดออมก็ได้ลองใช้ เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ที่ราคาน่ารัก เพียงหลักร้อยเท่านั้นเอง อย่าง  Khaokho Talaypu Ultimate Firming แบรนด์ไทย ที่ใช้ ส่วนผสมจาธรรมชาติ แบรนด์นี้




เอาจริง ๆ แล้ว ออมเป็น FC แชมพูและครีมนวดของแบรนด์ เขาค้อทะเลภู  นี้อยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้า ผลิตภัณฑ์มาจากธรรมชาติ ปราศจากสารผสม ที่ทำให้เกิดการแพ้ มีความอ่อนโยนอ่อนต่อร่างกาย และผิวพรรณด้วย

 



โดยเซรั่มลดเลือนริ้วรอย Khaokho Talaypu Ultimate Firming ที่ออมพูดถึงนี้ 

มีส่วนผสมหลักธรรมชาติ 100% 

จาก ข้าวและข้าวโอ๊ต  

คือมีส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมัก อุดมด้วย Natural Antioxidants 

 ผสานเทคโนโลยี Natural Lifting film ทำให้ผิวดูตึงกระชับ 

และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ดูตื้นขึ้น 

ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วย 

 



ที่สำคัญ มีความอ่อนโยนมาก ๆ เพราะ ปราศจากสารระคายผิวทั้ง 12 ชนิด อย่าง Sulfates (SLS/SLES), Paraben, Formaldehyde, Triclosan/Triclocarban , Short-Chain Alcohol,  Synthetic Oil, Perfume, Colorant, Silicone, MIT, PEG

 



เนื้อสัมผัสของเซรั่ม จะมีลักษณะ เป็นสีใสขุ่นออกโทนเหลืองของข้างนิด ๆ  ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ใช้ง่าย มีความเข้มข้นของเซรั่ม แต่เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ทาผิวแล้ว ให้ความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้




วิธีใช้

โดยปกติแล้ว ออม จะใช้ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเว้นรอบดวงตาไว้นะคะ ใช้เป็นประจำช่วง เช้า-เย็น (ก่อนเข้านอน)

 



เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องมาแล้ว สิ่งที่เห็นผลสุด ๆ เลยก็คือการช่วยบำรุงผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูผิวฟู กระชับมากขึ้น ความกร้านความแห้ง ผิวไม่เรียบเนียนเนี่ยหายไปเลย  ออมใช้ตัวนี้แล้ว ไม่เกิดการแพ้ หรือการระคายเคืองผิวเลยนะคะ 

 



ส่วนเรื่องริ้วรอย ออมใช้ เซรั่มเขาค้อทะเลภู  ตัวนี้ควบคู่ไปกับการนวดหน้าเวลาทาด้วยนะ 555+ ซึ่งก็ได้ผลอยู่นะคะ เพราะความแตกต่างของริ้วรอยก่อนใช้(ช่วงนั้นจะเครียด ๆ หน่อย) กับหลังใช้เนี่ย ริ้วรอยดูบางลง ดูตื้นขึ้น เลย 

 


ยังไงแล้วถ้าใครสนใจ เป็นสาววัย30 อยากหน้าเด็ก หรือมีปัญหาผิวแบบออม และต้องการตัวช่วยที่ราคาไม่แรง! แต่มีคุณภาพล่ะก็ แนะนำเซรั่ม Khaokho Talaypu Ultimate Firming เลยค่า ราคาเบา ๆ  499 บาท ขนาด 45 มล.  ที่ Tops, Watsons และ Eveandboy  หรือสอบถามเพิ่มเติมที่เพจ เขาค้อทะเลภู Khaokho Talaypu





สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<


ความคิดเห็น