ไอเทมเด็ดเพื่อสายกิน 'เจียวกู่หลาน' จาก Hi-Balanze ตัวช่วยลดน้ำตาล + ไขมันในเลือด

 



เฮโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน


จะบอกว่าช่วงนี้ ออมได้หันมา ใส่ใจสุขภาพ ร่างกาย ทั้งในเรื่องการกิน การออกกำลังกาย รวมถึงคอยหาตัวช่วยมาทานอยู่ตลอด  และความที่ครอบครัวของออม มีประวัติมีเรื่องของเบาหวาน ความดัน ตามวิถีครอบครัวกินสนุก กินอร่อยอะเนอะ 555+  เพราะอายุเริ่มมากขึ้น ก็เลยแอบกลัว ๆ เหมือนกันว่าจะได้รับมรดกตกทอดเรื่องนี้มาแบบเต็มๆ



แถมส่วนตัวเป็นคนชอบทานของหวานมากกกก อย่างไอติม เค้ก บิงซู ชานมไข่มุก รวมถึงเป็นสาวสายบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง ชาบูหมูย่างเกาหลี เนี่ยชอบสุด  ๆ  >///<  ทานมาก ๆ เข้าก็ใจไม่ดี ยิ่งตอนช่วงไหนกินเยอะ อ้วนขึ้นเนี่ย จะรู้สึกเหนื่อยง่าย  ลุกแล้วหน้ามืดบ่อย ๆ



เลยลองหาอาหารเสริมมาลองทาน อย่าง Hi-Balanze สารสกัดจากเจียวกู่หลาน ที่ช่วยในเรื่องของการ ลดคอเลสเตอรอล และลดน้ำตาลในเลือด ที่เป็นสาเหตุของโรคเบาหวานได้ด้วย จะเป็นอะไรนั้นดูกันเลยค่ะ




ก่อนอื่นเรามารู้จัก “เจียวกู่หลาน” กันก่อนดีกว่า ค่ะ 

เจียวกู่หลาน อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิดที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย ช่วยสำคัญในการบำรุงร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของสมอง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างภูมิต้านทาน 

ที่สำคัญ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันการเกิดภาวะอุดตันของเส้นเลือด ทำให้ระบบเลือดมีการหมุนเวียนที่ดีขึ้น  ปรับสมดุลในร่างกาย


และการที่เราจะเลือกซื้ออาหารเสริมอะไรมาทานนั้น!! เราควรจะตรวจสอบเลข อย.ก่อนเลยนะ ซึ่ง Hi-Balanze สารสกัดจากเจียวกู่หลาน  เค้าก็มีเลข อย. ครบ 

แถมยังได้รางวัล สุดยอดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดเยี่ยม ระดับเหรียญทอง จาก ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วย



ซึ่ง Hi-Balanze สารสกัดเจียวกู่หลาน ตัวนี้ใน 1 แคปซูลนั้น คุณค่าเทียบเท่า ชาเจียวกู่หลานแห้งได้ถึง 666 ซอง และมีสารสกัดจากธรรมชาติ 100%  





โดยใน 1 กล่องนั้น บรรจุแคปซูล 30 เม็ด  ทานง่าย ไม่มีกลิ่นสมุนไพร ขม ๆ ให้รำคาญใจเลย ปกติแล้วออมจะทานหลังมื้ออาหารมื้อเช้า หรือถ้าลืมก็ทานหลังมื้อใดก็ได้ค่ะ >///<



หลังจากที่ทานติดต่อกัน หมดไป 1 แผง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแล้ว รู้สึกว่าร่างกาย ดูเฟรชขึ้น เวลาวิ่งก็เหนื่อย หอบน้อยลง เริ่มวิ่งได้นานขึ้น อาการหน้ามืด ก็ไม่ค่อยมีแล้ว และยังผ่อนคลายความเครียด ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้นด้วย



ใครที่เป็นสาวสายกินอยู่แล้ว จัดหนักทั้งคาว และหวาน บางทีกินของมัน ๆ ทอด ๆ หวาน ๆ มาก ๆ เหล่านี้ ก็ต้องหันมาใส่ใจสุขภาพกันบ้างนะคะ หรือ มีคุณพ่อ คุณแม่ คนรู้จักเป็น  น้ำตาลในเลือดสูง มีไขมันในเลือดหรือเป็นเบาหวานอยู่ ก็สามารถแนะนำให้ทานกันได้นะคะ ออมก็แนะนำ ให้ที่บ้านทานเหมือนกัน




สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย >///<

ความคิดเห็น