Review : Heel Spa foot care cream ครีมทาส้นเท้า ข้อศอก ให้เนียนนุ่มขึ้น ใส่เปิดส้น! อย่างมั่นใจแล้วแม่!




เฮโหลลลลลลล สวัสดีค่าทุกโค้นนนนน

อากาศหนาวๆ แบบนี้ ผิวออมที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วยิ่งแห้งเข้าไปอีกจ้าาา ซึ่งปกติแล้วหลังอาบน้ำเสร็จ ออมจะทาครีมทาผิวทั่วตัว แต่ที่ที่หนึ่งที่ไม่ได้ทา คือ บริเวณเท้า จนนาน ๆ ไปเท้าออมแห้งมากกก ยิ่งส้นเท้ายิ่งแห้ง ด้าน จนเหมือนส้นเท้าจะแตกอยู่แล้ว T^T หลังเลยมีการหยิบครีมขึ้นมาทาบ้าง อะไรบ้าง แต่มันก็ไม่อยู่ทนอยู่นาน แปปๆ ก็หายชุ่มชื้นแล้ว


ล่าสุด! เดินเล่น 7-11 แล้วเจอครีมซองตัวนึงที่ เป็นครีมทาส้นเท้า ทาศอก ทาเข่าด้าน เป็นของ Heel Spa foot care cream ค่ะ ซองสีฟ้าๆ แบบนี้เลย

ครีมทาส้นเท้าตัวนี้เป็น สูตรเข้มข้น ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ลดรอยด้านของผิวหนัง หรือผิวที่แห้ง แตก กร้าน และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ให้อ่อนนุ่มขึ้น


ส่วนผสมที่สำคัญ
* Urea เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และช่วยให้เซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออก *
*  Panthenol วิตามิน B5 ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว *
*  Tocopheryl Acetate วิตามิน E ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ *
*  Allantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และทำให้ผิวเรียบเนียน *
*  Glutamic acid เป็น moisturizer จากธรรมชาติ สามารถทำให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี *


ครีม Heel Spa foot care cream  ไม่ได้ใช้ได้แต่ทาส้นเท้าเท่านั้นนะ แต่เอาไป ทารอยด้านที่หัวเข่า ข้อศอก ตาตุ่ม หรือพวกรอยแตกลาย อย่างท้องลายก็ได้ด้วย


เอาหล่ะ...เรามาดูเนื้อครีมกันดีกว่าค่ะ เนื้อครีมเป็นเหมือนเนื้อเจลๆ ทาแล้วซึมไว ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ แต่ก็มีความเข้มข้นมากๆ เลยนะ คือถึงจะทาเข้าไป แห้งแล้ว ก็ยังมีความชุ่มชื้นบนผิวอยู่ (มันจะเหมือนเคลือบผิวไม่ให้ ผิวแห้งเอาไว้) กลิ่นดี ไม่เหม็น หอมเลยแหละ


ตอนที่ทาจริงจะเห็นได้ว่า ส้นเท้าแห้งกร้าน เน่ามาเลยจ้าพี่จ๋า! ตรงเหลืองๆ คือหนังที่แห้ง แข็ง และด้านมาก คือหน้าสวยแต่ส้นเท้ากร้านขนาดนี้ ก็รับไม่ได้น้า แง้งงงงงง T^T พอทาไปแล้ว ผิวดูนุ่ม นวลเนียนเวอร์ ชุ่มชื้นนานด้วยนะ ทาทิ้งไว้นานๆ พอเอาเท้าไปถูๆ ก็ยังรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้นอยู่เลย

และนี้ก็คือหลังจากที่ออมใช้ทาเท้าทุกวัน เช้า-เย็น มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว รู้สึกเลยว่าเท้านุ่ม เนียนขึ้นมากๆ เลยค่า ไม่มีรอยแตก รอยด้าน แบบผิวแห้งๆ ขุยๆ แล้ว


จบไปแล้วค่าสำหรับการรีวิว Heel Spa foot care cream  ครีมทาส้นเท้าตัวนี้ สำหรับออมคือ มันเวิร์กมากเลยนะ เพราะทาโลชั่น ทาครีม แล้วเอาไม่ค่อยอยู่ แต่ตัวนี้ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะ ทาแล้วใส่รองเท้า เท้าก็ไม่ลื่นไม่เดินหน้าแหกด้วย 555+ และส้นเท้าเนียนนุ่มขึ้น ใส่รองเท้าเปิดส้นได้อย่างมั่นใจเลยจ้า  ใครอยากลองก็ไป หาลองกันได้ที่ 7-11 เลย ราคาซองครีมเบาๆ 39 บาท 

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า >///<  

ความคิดเห็น