ถูกจนกระเป๋าสั่น! แชร์ 11 ครีมซองตัวเด็ด! ใช้ดี! ใน ปี 2019




เผลอแปปเดียว! ก็จะปลายปีอีกแล้วค่า และสิ้นปีแบบนี้ สำหรับสาวที่ชอบลองของ! แบบเราๆ ด้วยความที่ครีมซองเนี่ย ราคาน่ารัก ไม่แพง สามารถซื้อมาลองใช้ว่าเข้ากับผิวเรา หรือแพ้หรือเปล่า.... ตอนนี้บ้านออมเลยมีครีมซองเยอะม๊วกกก วันนี้ออมเลยขอรวมฮิต รวมมิตร ครีมซองใน 7-11 ตลอดปี 2019 ที่สำหรับออมแล้วใช้แล้วดี แล้วเวิร์ก จนใช้ซ้ำมาหลายซองแล้ว มารวมให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน  มาเริ่มกันเลยจ้า >///<



SmootoTomato Collagen BB & CC Cream



โอ้ยยยย ตัวนี้นี่คือตัวเลิฟมาก! ใช้มาตลอด 2  ปี รวมครีมซองเมื่อไรต้องมีติดโพลต๊อดดดด กับ Smooto Tomato Collagen BB&CC Creamตัวนี้ จะเน้นไปในการบำรุงผิว พร้อมกับปรับสีผิวให้เนียนกระจ่างใส เพราะเค้าบอกว่าซองนึงเนี่ย เทียบเท่ากับมะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียว ทาแล้วหน้ามีความชุ่มชื้น หน้านุ่มๆ เด้งๆ อิ่มน้ำขึ้นมาเลยจ้า

เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา เป็นโทนสีส้มๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างไวปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง คุมมัน  กันเหงื่อได้ดี และยังป้องกันรังสียูวีด้วย SPF30 ด้วยนะจ๊ะ  ตัวนี้ออมชอบทาลงบนผิวแบบ Every day look แล้วทาแป้งทับเซ็ตผิวอีกที แค่นี้ก็เอาอยู่ ดูงานผิวดีด้วย

  
Sistar Baby Carrot White Serum



ครีมซองของ Sistar Baby Carrot White Serumตัวนี้ กลายเป็นอีกตัวที่ออมเลิฟในกรุเลยค่ะ ด้วยความที่นางเป็นแบบ Cruelty Free ไม่ทดลองในสัตว์ (เอาจริงๆหลายๆแบรนด์ครีมซองก็เริ่มเป็นแล้ว) ประกอบกับเป็นตัวที่ เน้นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติด้วยเลยง่ายต่อการใช้ ทาแล้วไม่ระคายเคืองผิว เซรั่มแครอทวิตซีตัวนี้มีสารสกัดมาจากเบบี้แครอท วิตามินซี คอลลาเจนและไฮยาลูรอน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว  ให้กลับมาดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ลดรอยดำ รอยสิว อ่อนโยนต่อผิว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

เนื้อเซรั่มเค้ามีความเกลี่ยง่าย และชุ่มชื้นมากกกก ตอนบีบออกมาจะมีเหมือนเป็นเม็ดบีดส์นุ่มๆ สีส้มเข้มออกมาด้วย แต่พอเกลี่ยแล้วก็สมูท ซึมไว ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอใช้จนหมดซอง (เช้า-เย็น) รู้สึกว่าผิวหน้าดูละเอียดมากขึ้น ดูอิ่มน้ำดี ยิ่งทาก่อนนอนตื่นขึ้นมาดูไม่โทรมเลยจ้า เค้าจะค่อยๆ ปรับสีผิวให้เสมอกัน ผิวดูเรียบเนียบ และนุ่มขึ้นด้วย



Smooto Egg Collagen White Serum


มาต่อกันที่ครีมซองน้องไข่ เซรั่มไข่แดง Smooto Egg Collagen White Serumที่มีส่วนผสมของไข่แดงจากฮอกไกโด ซึ่งเป็นอาหารผิวสูตรเข้มข้นมีสารสกัดจาก ไข่แดง, อาบูติน, คอลลาเจน  และ วิตามิน A B C E  อ่อนโยนและเหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวนี้ช่วยเรื่องของการกระชับรูขุมขนได้ดีเลย

เซรั่มมีความเข้มข้นดี แต่เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยไปซักพักเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะเอาไว้ และให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ  เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวอยู่ จนใช้หมดไป 1 ซองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกรูขุมขนดูเล็กลงมาจิ๊ดนึง พวกรอยดำต่าง ๆ ก็จางลงไปบ้าง หน้าไม่แห้งกร้าน แต่ที่ชอบที่สุดเลยคือ ทาแล้วหน้านิ่ม นุ่มๆ เด้งๆ



OlayNatural White Ageless Aura


Olay Natural White Ageless Aura มีสารสกัดธรรมชาติจากรากต้นMulberryที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูออร่ามีความกระจ่างใสนอกจากนั้นยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยได้ด้วย และยังมี SPF 15 PA+++ ป้องกันรังสียูวีได้ในระดับนึง ถือว่าไม่เยอะมากใช้แค่วันสบาย ๆ เบาๆ ได้

เนื้อครีมจะมีสีขาว กลิ่นไม่ฉุน เนื้อครีมมีความเข้มข้นแต่ก็แอบหนืดเบา ๆ เกลี่ยไปสักพักก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ปรับสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้นสำหรับตัวนี้ออมว่ามันช่วยปรับสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้นมาได้นิดนึง ออมใช้เป็นเป็นครีมบำรุงผิวที่ใช้ทาก่อนแต่งหน้า ในวันที่ไม่ต้องออกแดดเยอะ



Namu LifeSnailwhite Icy Mask


อันนี้ไม่พูดมาก ใช้เพราะเป็นติ่งญาญ่า! 5555+ แต่พอใช้แล้ว เออ...มันดีนะ มาส์กมาส์กNamu LifeSnailwhite Icy Mask ตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่มีคอลลาเจนและสารสกัดจาก SileneColorata ดอกไม้แห่งเมดิเตอร์เรเนียนช่วยฟื้นฟูและต่อต้านผิวหย่อนคล้อยได้ด้วย

เนื้อมาส์กตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแปลกๆ มันจะเป็นแบบเกล็ดหิมะค่อนข้างเกลี่ยยาก มีกลิ่นหอมแต่พอทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว เวลาใช้ใช้พอกหน้าทิ้งไว้แล้วนอนเลย ตื่นมาผิวหน้าเราจะรู้สึกขาวๆ กระจ่างใสขึ้น หน้าดูอิ่มน้ำดูไม่หมอง ผิวหน้ารู้สึกนิ่มมากๆ ด้วย ออมจะใช้ในวันที่รู้สึกหน้าเหนื่อย หน้าโทรม


Sola Blue Bubble Whitening Serum


Sola Blue Bubble Whitening Serumตัวนี้ เค้าเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ที่มีไมโครบับเบิ้ล(เห็นที่เกาหลีกำลังฮิต) เค้าจะช่วยผลักเซรั่มเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกเป็นการเติมออกซิเจนให้กับผิวอีก มีสารสกัด Volufiline เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยยกกระชับผิว ให้ฟูอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งและสารสกัด จากเห็ด สีฟ้า ทำให้ผิวกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องด้วย

เนื้อของเซรั่มเป็นสีฟ้าแต่พอเกลี่ยไปสักพัก จากเนื้อเซรั่มน้ำๆ ก็กลายมาเป็นฟองละเอียดๆ สีขาว ก่อนที่จะซึมเข้าสู่ผิวทาแล้วผิวหน้ามีความเนียน หน้านุ่ม มันนิ่มๆ เด้งๆ ดึ๋งๆ น่าสัมผัสสุดๆ  ผิวหน้ามีความ อิ่มน้ำดี ทาแล้วเย็นสบายผิว แล้วเนื้อเซรั่มเค้าซึมไวมากๆ ไม่ได้ทิ้งความเหนียว หรือเหนอะผิว ไม่ทำให้หน้ามันวาวด้วย

Citra AuraGel Peachy White Aura



กลิ่นพีช ที่หอมละมุนมากจริงๆ เลยค่า กับเจล Citra Aura Gel Peachy White Aura ตัวนี้มีส่วนผสมของ ลูกพีช ที่อุดมไปด้วยวิตามิน Cวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวใสมีออร่ามีสารแอนตี้ออซิแดนท์เพื่อผิวดูขาวใส และ วานิลลาเพิ่มกลิ่นให้หอมหวาน เพิ่มมอยเจอไรเซอร์ให้ผิวดูนุ่มนวล

โทนสีครีมเจลสีออกพีช ๆ ค่อนข้างเหลวเกลี่ยง่ายมากแต่เจลซึมไวไปนิดนึง ถ้าใครชอบความชุ่มชื้นฉ่ำๆ คงต้องทาซ้ำบ่อย ๆ หน่อย 5555+ ทาแล้วเย็นสบายผิว กลิ่นหอม

  
Garnier Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask


Garnier Light Complete White Speed Night Yoghurt Sleeping Mask มีส่วนผสมของโยเกิร์ตโปรไบโอติก, สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว, ไวท์สปีดเซรั่ม และ วิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ตัวนี้เป็น สูตรกลางคืน เนื้อครีมบางเบา มีกลิ่นหอมของโยเกิร์ตอ่อน ๆ ทาแล้วผ่อนคลายมาก ๆ ทาก่อนนอนพอตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกดี หน้าชุ่มชื้น ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดได้ดีเลยจ้า



Beauty Buffet Milk Plus Bright and White Serum



ตัวนี้จะออกนมๆ หน่อยๆ กับ Beauty Buffet Milk Plus Bright And White Serum มีสารสกัดจากโปรตีนน้ำนมบริสุทธิ์ , Elfamoist AC ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ และ Q10 ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และที่เด็ดสุดคือสารสกัดจากถั่วหมักนัตโตะที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเด้งดึ๋งด้วย

ตัวนี้มีกลิ่นออกน้ำนมนิดๆ ออกหวานหน่อยๆ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นผิว เด้งๆ นุ่มนิ่มขึ้น ดูอิ่มน้ำเหมือนผิวฟูๆ ไม่แห้งกร้าน ซึ่งออมจะใช้ตัวนี้ทาก่อนนอน เพราะตื่นมาผิวหน้าก็ดูสดชื่นเนียนนุ่มไม่โทรม ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ติดทนดีด้วย


Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASK



สครับมะขามผสมน้ำผึ้งเข้มข้น Nami I'm FRESH TAMARIND WHITENING SCRUB MASKตัวนี้เป็นทั้งสครับและมาส์กแบบ 2in1 โดยตัวนี้จะช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วออกไป เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสขึ้นมาแทน

เนื้อสครับตัวนี้เป็นเม็ดบีทเล็กๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวดีค่ะ โดยเนื้อครีมจะเป็นโทนสีเหลืองอมน้ำตาล มีกลิ่นของมะขามกับน้ำผึ้ง(กลิ่นน้ำผึ้งแรงกว่านิดหน่อย) โดยปกติแล้วออมจะเอามาสครับสิวเสี้ยน บริเวณจมูก คาง และหน้าผาก มากกว่ามาส์กทิ้งไว้พอสครับเสร็จก็รู้สึกผิวเนียนนุ่มขึ้น หัวสิวเล็ก ๆ ก็หลุดออกไปได้ดี


 Heel Spa foot care cream



ปิดท้ายกันที่ครีมซองที่ใช้กับผิวเราบ้าง กับ Heel Spa foot care cream ใช่ค่ะ! น้องเป็นครีมที่ใช้ทาส้นเท้าแตก ศอกด้าน เข่าด้าน ตาตุ่ม หรือพวกรอยแตกลาย อย่างท้องลายก็ได้ด้วย มีส่วนประกอบจาก Urea, Panthenol วิตามิน B5 , Tocopheryl Acetate วิตามิน E , AllantoinและGlutamic acid จะช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออกไป เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

เนื้อครีมเป็นเหมือนเนื้อเจลๆ ทาแล้วซึมไว ซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ ทาแล้ว ก็ยังมีความชุ่มชื้นบนผิวอยู่ กลิ่นดี ไม่เหม็น หอมเลยแหละ ออมเอามาทาเท้านะ ใช้มาอาทิตย์ผิวเท้าที่ดูด้านๆ รู้สึกผิวนุ่มนิ่มขึ้น และชุ่มชื้นนานด้วย



จบลงไปแล้วค่าาาา สำหรับการรวมมิตร ครีมซองที่ใช้ดี ใช้ซ้ำบ่อย ที่ผ่านมาตลอดปี 2019  มานี้ มีตัวไหนที่ตรงกับในกรุของเพื่อน ๆ กันบ้างไหมจ๊ะ หรือใครมีประสบการณ์การใช้ตัวไหน หรือ อยากได้ตัวไหนก็มาแชร์ มาบอก มาเล่า กันได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วค่า บ๊ายบาย จุ๊บๆ ^///^

ความคิดเห็น