Review : Twelve Plus แป้งน้ำหอม หน้าขาวผ่อง สวย ใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังเย็น คลายร้อนได้ด้วยนะ ❤



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน

เมืองไทยไม่ว่าจะฤดูไหนก็ร้อนระอุ จนตัวไหม้ ไขมันละลายเลยใช่ไหมล่ะคะ อากาศมันร้อนแบบนี้นอกจาก เหนอะหนะตัว เครื่องสำอางเยิ้มแล้ว ยังทำให้เกิดกลิ่นเหม็นเปรี้ยวตามข้อพับต่างๆ ของร่างกายได้อีกด้วย จากลุคปังๆ ก็จะกลายเป็นพังไม่เป็นท่าเลยค่ะ




วันนี้ออมเลยมีไอเทมดีๆ ที่จะช่วยให้คลายร้อน ทำให้กลิ่นหอมติดตัวยาวนาน ที่สำคัญยังช่วยปรับผิวของเพื่อนๆ ให้เรียบเนียนเสมอกันได้ด้วย กับ Twelve Plus Perfume Fresh Powder โดยทาง ทเวลฟ์ พลัส เขาก็ได้ออกแป้งเย็น มาด้วยกัน 2 สูตรค่ะ นั่นก็คือ Twelve Plus CC Pink Aura Perfume Fresh Powder และ Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder ซึ่งออม จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันจะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ



เริ่มจากสูตรแรกคือ Twelve Plus CC Pink Aura Perfume Fresh Powder (แป้งน้ำหอมทเวลฟ์ พลัส ซีซี พิงค์ ออร่า) แป้งกระป๋องสีชมพู โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมของเนื้อ cc และยังมีวิตามินซีและ Whitening Essence อีกด้วย


โดยเนื้อแป้งมันจะเป็นสีชมพู ตอนเทออกมาจะได้กลิ่นถึงความหอมของดอกไม้ รู้สึกสดชื่นสุดๆ เลยค่ะ

เรามาลองทาบนใบหน้ากันอยู่ดีกว่า ก่อนถ้านั้นออมแทบจะไม่ได้ลงอะไรเลยนอกจาก เซรั่มบำรุงผิว และครีมบำรุงผิว หลังจากนั้นก็ ปะแป้งลงไปเลยค่ะ หลังจากที่ทารู้สึกถึงความเย็นสดชื่นและความหอมของแป้งแล้วเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าได้ดีตัวนี้อาจจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาวอยู่แล้ว แต่ต้องการความผ่อง มีออร่ามากขึ้นกว่าเดิม




มาต่อกันที่แป้งน้ำหอมอึกตัวหนึ่ง กับสูตร Twelve Plus BB Perfect Smooth Perfume Fresh Powder (แป้งน้ำหอมทเวลฟ์ พลัส บีบี เพอร์เฟค สมูธ) เสื้อตัวนี้จะมีส่วนผสมของ BB ช่วยในเรื่องการปรับผิวให้กระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำได้

ตัวแป้งจะเป็นแป้งสีเนื้อ อมสีเหลืองหน่อยๆ เพื่อให้เข้ากับผิวของคนเอเชียมากยิ่งขึ้น


หลังจากใช้ความรู้สึกว่าตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยในเรื่องของการปรับสีผิวให้เรียบเนียน สามารถใช้แทนแป้งฝุ่นเวลาแต่งหน้า หรือใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนาๆ ในวันสบายๆ ก็สามารถทาแป้งน้ำหอมตัวนี้ แล้วหน้าเบาๆ แบบสวยใสเป็นธรรมชาติได้เลยค่ะ เอาอยู่สุดๆ และยังมีกลิ่นหอมจะมีความเย็น คลายร้อน รู้สึกสดชื่น



จบกันไปแล้วค่ะกับแป้งน้ำหอม สุดเย็นฉ่ำ ทั้งสองสูตร ที่เราได้มารีวิวฝากเพื่อนๆ กันในวันนี้ เป็นแป้งน้ำหอมที่มีกลิ่นติดทนยาวนานจริงๆ เลยค่ะ จะเอามาทาหน้าก็ได้ทาตัวก็เริ่ด!! แต่ต้องระวังอย่าทาใกล้บริเวณดวงตาหรือผิวที่เป็นแผลด้วยนะคะ





สุดท้ายใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของตั้งน้ำหอม 2 ตัวนี้แล้วก็ลองติดตามข่าวสารกันได้ที่เลยค่ะ





อ้อ...อีกอย่างราคาก็ไม่แพงด้วยกระป๋องเล็ก 50 กรัมอยู่ที่ 20 บาทเดินเข้า 7-11
แล้วไปสอยกันได้เล้ยยย!!


ความคิดเห็น