รีวิว : น้ำหอมกลิ่นญาญ่า Cute Press Sweet Musk in Love อยากเป็นสาวชวนหลงใหลแบบญาญ่า ต้องโดน!!





สวัสดีค่ะเพื่อนสาวทั้งหลาย
อ๊ายยยยย ขอกรี๊ดให้สุดเสียงกันสักนิด...ก็เพราะว่าดาราในดวงใจของ ออมนั้น เค้ามีกลิ่นน้ำหอมเป็นของตัวเองแล้วน่ะสิ!! ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยค่ะ แต่เป็น สาวญาญ่า อุรัสยา คนสวย คนเก่งของเรานั้นเอง >///< ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เครื่องสำอาง และสกินแคร์ชื่นดัง อย่าง Cute Press  ออกน้ำหอมกลิ่นญาญ่า หรือชื่อรุ่นว่า รุ่น Sweet Musk in Love มาให้สาวๆ ได้เลือกใช้กัน เอามาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะเป็นอย่างไร



เริ่มจากตัว Packaging ของ Sweet Musk in Love ดูน่ารักน่าใช้มากๆ ซึ่ง ตัวที่ออมมีนี้มีปริมาณ 10 ml ค่ะ ด้านหลังของ Packaging ก็จะมีบอกถึงส่วนผสมของน้ำหอมโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลิ่นที่ ผสมผสานไปด้วยกลิ่นดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่สีขาว ดอกแมกโนเลีย มัสค์ วานิลลา และโรสวู๊ด แค่ชื่อก็อยากรู้แล้วค่ะว่ากลิ่น นั้นจะออกมาแล้วละมุนจิต ละมุนใจ แค่ไหนมาดูกันเลยค่ะ


ด้านในมีให้เชียนข้อความนิด ๆ หน่อย ๆ สำหรับคนที่อยากจะซื้อเป็นของขวัญในเพื่อน ก็สามารถเขียนความในใจได้ด้วยเมื่อแกะออกมาก็จะเป็นขวดยาวทรงกระบอก ตัวขวดก็จะเป็นขวดใส มีลายดอกไม้โทนสีชมพู และม่วงอยู่รอบขวดแบบนี้เลย




หัวน้ำหอมจะเป็นหัวปั๊มแบบฉีด เมื่อฉีดแล้วละอองจะฟุ้งทั่วร่างกายให้น้ำหอมกระจายติดตามเสื้อผ้า หรือใครจะเอามาฉีดที่ข้อพับ เพื่อความหอมฟุ้งน่าหลงใหลก็ได้นะคะ


 ความรู้สึกหลังใช้ 



น้ำหอม Sweet Musk in Love เป็นสีใส เมื่อฉีดแล้วจะได้กลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิดที่อบอวบอยู่ในน้ำหอมขวดนี้ทันที เหมือนหลงเข้าไปอยู่ในสวนดอกไม้เลยค่ะ กลิ่นน้ำหอมดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครดี ให้ความรู้สึกแบบเป็นสาวอ่อนหวาน ดูอ่อนโยน ละมุนละไมน่าทะนุถนอม ขนาดพกพาสะดวก


ฉีดแล้วนึกว่าตัวเองเป็นญาญ่าอย่างไงอย่างั้นเลย 55555 (คือหน้าญาญ่าลอยมาเลยจ้าา) แถมยังเป็นน้ำหอมกลิ่นติดทนตลอดวันอีกด้วย  ถ้าถามความชอบและความฟิน ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของญาญ่าและน้ําหอม Cute Press  หรือกำลังมองหาน้ำหอมถูกและดี อยู่ล่ะก็ เราไปหาซื้อ Sweet Musk in Love ก็ได้ตามคิวเพรสทุกสาขา 

ขอแอบกระซิบบอกกันอีกนิดว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ

❉ Sweet musk in love ขนาด 60 ml. ราคา 499 บาท ลดเหลือ 399 บาท
❉ Sweet musk in love ขนาด 10 ml. ราคา 199 บาท ลดเหลือ 139 บาท
ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561

หรือติดตามข่าวสารกันได้ที่  


สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปฉีดน้ำหอมโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆก่อนนะจ๊ะแล้วเจอกันใหม่ค่ะบ๊ายบาย


ความคิดเห็น