สบายท้องมากแม่! กับ ดีท็อกซ์ชากุหลาบ Jejuvita Rosetox กลิ่นหอม ดื่มง่าย สบายพุง




เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ธาตุหนักทุกโค้นนน 5555+

วันนี้ขอบอกต่อ ของดี ที่ออมเพิ่งโดน! มา ให้ สำหรับคนถ่ายยาก คนธาตุหนักโดยเฉพาะ เลยค่ะ ซึ่ง ออม เนี่ยก็เป็นหนึ่งในคนธาตุหนัก เรียกได้ว่า ท้องผูกเป็นเงื่อนลูกเสือไปเล้ยจ้าาาา นานสุดเนี่ย 7 วันเลยนะ  และวันก่อน ออม ไปเดินเล่นที่สยาม (ไปลุยบุฟเฟ่ต์กะเพื่อน 555+) เลยกะจะหาพวก ดีท็อกซ์  ที่บิวเที่ยม มาสลายพุงเต่งๆ แน่นๆ ให้ยุบลงบ้างซะหน่อย


ด้วยความที่เคยลอง ตัว B-Jim กะ Filinzo ของ  เจจูวิต้า  ไปแล้วรู้สึกว่าติดใจ เป็นแบรนด์ที่ดื่มง่าย ไม่สะเทือนใจ 555+ เลยหยิบตัวใหม่ Jejuvita Rosetox ชากุหลาบ ตัวนี้มาลอง เหมือน ออม เคยกินพวกชากุหลาบ แล้วมันช่วยขับถ่ายดี  ซึ่งตัวนี้ มันแล้วมันดีงามมากกกก  ปรู๊ดๆ จรู๊ดๆ  สบายพุงสุดๆ


เอาจริง ๆ อีกเรื่องที่ ออม ชอบในตัว ดีท็อกซ์ ชากุหลาบตัวนี้  เพราะเป็นชากุหลาบไขมันทรานส์ เเละ น้ำตาล 0% (มีซูคราโรสมาแทนความหวาน) เหมาะกับช่วงที่ ออม พยายามคุมน้ำหนักตอนนี้เลย 


Jejuvita Rosetox ชากุหลาบ ตัวนี้มี สารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง ชาดำ , ชาเขียว , มะขามป้อม , เมล็ดกาแฟไม่คั่ว , แอปเปิ้ล เเละสารสกัดที่เป็นประโยชน์อีกหลากหลาย ซึ่งช่วยในเรื่อง การกวาดล้างของเสีย อย่างเมือกไขมัน และกากอาหารตกค้างออกจากลำไส้ต่าง ๆ ของเรา  เพราะถ้าทิ้งของเสียเหล่านี้ไว้นาน ๆ จะเกิดการหักหมม เป็นแก๊ซพิษ และอาจทำให้ขับถ่ายยาก เกิดโรคตามมาได้ด้วย


นอกจากนั้น ยังมี ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS)  ที่ช่วยเติมไฟเบอร์ให้ร่างกาย และมี วิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส และยังช่วย เร่งการเผาผลาญไขมันมัน ลดระดับคอเลสเตอรอลได้ด้วย


ตัวที่ออมซื้อมา เป็นแบบ กล่องละ 6 ซองนะคะ


วิธีดื่มก็ง่ายมากๆ
1.     ฉีกซอง Jejuvita Rosetox เทใส่ผสมกับน้ำ 150 มล.
(ออมชอบแบบเจือจางเลยใส่น้ำเยอะหน่อย)
2. ใช้ช้อน คนให้เข้ากันเลยค่า


จะบอกว่าตอนที่เท ชากุหลาบ ชงในน้ำเนี่ย กลิ่นกุหลาบหอมม๊วกกกก  รสชาติคือดีย์ ไม่เหม็นเขียวใดๆ ทั้งสิ้น อร่อยหอม มีความหวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ดื่มง่าย (อารมณ์น้ำหวานอร่อยๆ เลยแหละ) ปกติออมดื่มก่อนนอน เอาไว้ดื่มแก้ความหิวมื้อดึกได้ด้วย 555+ ถ้าดื่มเย็นๆ ก็ชื่นใจ หรือ ใครอยากจิบอุ่นๆ ก็ฟีล ผู้ดีย์อังกฤษจิบชายามบ่าย ดีนะยูว์



ผลลัพธ์
หลังจากดื่มเสร็จแล้ว ก็ไปแปรงฟัน นอน ตื่นเช้ามารอดูผล ซึ่ง ออม ดื่ม Jejuvita Rosetox ไปประมาณ 22.30น. ตื่นเช้าประมาณ 7.00น. ก็ออกฤทธิ์เลยค่า สบายท้องมาก ท้องที่แน่นๆ อืดๆ เนี่ยยุบลง สบายตัวด้วย และมันดีตรงที ปวดท้องแบบปวดหนักธรรมดา ไม่ได้ปวดแบบคนท้องเสียอะ ! ไม่ทรมานร่าง และก็อีกรอบตอนประมาณ 10.30 น. คือเหมือนมันช่วยขับของเสียเราให้สุดๆ อะ ออกมาก็จะตัวเบาๆ ใส่กางเกงแล้วหลวมหน่อยๆ 555



ตอนนี้ก็ดื่มมา 5 วันแล้ว ก็ออกตลอดเลยนะ รู้สึกดีที่ขับถ่ายทุกวัน เป็นปกติเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ไม่ต้องมา นั่งตัวกลมท้องอืด แล้วเด้อออ


จบลงไปแล้วค่า สำหรับการรีวิว บอกต่อดีท็อกซ์  Jejuvita Rosetox ชากุหลาบ ตัวนี้ ใครที่ถ่ายยาก หรือใครที่อยากดีท็อกซ์ลำไส้ รีเซ็ตลำไส้ให้สะอาดล่ะก็ ไปลองหาตำกันที่ 7-11 หรือ บิวเที่ยม กันเลยจ้า  อ้อออ..จริงๆ แล้วเค้าบอกว่าควรดื่มติดต่อกัน 21 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีในการดีท็อกซ์นะ จัดโล้ดดดดด

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม