บอกต่อ! DD Vit-C Serum น่าใช้ ในเซเว่น อัพผิวไบร์ท+กันแดด ได้ทันทีที่ทา




 เฮโหลลลลลล สวัสดีค่ะทุกคน 


ก่อนการแต่งหน้า ใครเคยต้องลงครีมบำรุง ลงไพรเมอร์ ลงกันแดด ลงโทนอัพ หลายขั้นหลายตอนเยอะแยะไปหมด กว่าจะปรับผิวให้เนียน ดูกระจ่างใสได้ ก็เหนื่อยเพลีย เมื่อยแขนไปหมด ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งถ้าใครอยากได้ สกินแคร์ที่ช่วยปรับสีผิวไปพร้อมๆ กับบำรุง และแถมยังเหมือนเป็นการทากันแดดได้ ในครั้งเดียวล่ะก็ 



แนะนำเป็น  DD Cream เลยค่ะ อย่าง DD Cream ที่ออมจะนำมาแนะนำให้วันนี้ เป็น Royal Beauty DD Vit-C Serum SPF 50 PA+++  ที่ ออมตามเป็น FC เค้าตั้งแต่ เป็นเซรั่ม Vit C ตัวดัง! เลยนะ และเค้าพัฒนาสูตรมาใส่ความปัง! ใน ดีดี ครีม ตัวนี้ค่ะ 


Royal Beauty DD Vit-C Serum SPF 50 PA+++  



🍊 จุดเด่น DD Vit-C Serum 🍊


มี สารสกัดวิตามินซี + วิตามินบี 3 + วิตามินอี ซึ่งล้วนแต่เป็น ตัวช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือน รอยแดง รอยดำ หรือรอยสิวต่างๆ ให้ดูจางลง 


และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สูญเสียน้ำหลังโดนแสงแดด พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม เด้งด้วย คอลลาเจน + ไฮยา และ วิตามินบี 5 



และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ด้วยสารสกัดวิชฮาเซล 


ช่วยปกป้องผิวจาก รังสียูวี ในแสงแดด 🌞ด้วย ค่า SPF50 PA+++ 



T E X T U R E


เนื้อครีมมีโทนสีส้มอ่อนๆ พอทาเกลี่ยลงบนผิวสักพัก เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นเซรั่ม มีความฉ่ำ เย็นสบายผิว เนื้อเกลี่ยง่าย ดูสมูทไปกับผิว ซึมเข้าผิวได้ง่าย และยังให้ความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะผิวด้วย



พอทาลงบนผิวหน้าแล้ว จะเห็นได้ว่าช่วยปรับสีผิว ให้ดูขาว กระจ่างใส มีความไบร์ทขึ้น ผิวดูสดใส มีความเฟรซ เนียนใส ดูขาวอมชมพู ขึ้น 1-2 ระดับ ทันทีที่ทาเลย ทาแล้วไม่เป็นคราบ และผิวยังดูฉ่ำๆ ดิวอี้ๆ ด้วยนะ 



DD Vit-C Serum ตัวนี้อย่างแรกเลย ออมชอบที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวได้ทันทีที่ทา พอทาแล้วผิวดูสุขภาพดี ดูผิวใส มีความเกาหลีเกาใจมากๆ💖 ทาแล้วหน้าชุ่มชื้นมีความเย็นผิว เบลนเข้ากับสีผิวเดิมได้ดี ดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ออมใช้แล้ว ไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิวนะ แต่ก็ทาทับบริเวณที่เป็นสิวได้ สิวไม่เห่อเพิ่มด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ




ใครสนใจ อยากลองใช้ DD Cream หรือหาสกินแคร์ ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวเนียน ก่อนการลงเมคอัพล่ะก็ ออมแนะนำ Royal Beauty DD Vit-C Serum SPF50 PA+++ เลยค่ะ ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย อัพผิวให้ไบร์ท ได้ไวเวอร์! และยังกันแดดได้ด้วย 



ใน ราคาเบาๆ 49 บาทเอง ซองนึงก็ใช้ได้นานอยู่เหมือนกันนะคะ ออมใช้ ซองละประมาณอาทิตย์นึงเลย คุ้มเฟอร์ ๆ พิกัด : 7-11 เลยค่ะ หาซื้อง่ายมากๆ 


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บรัยยยยย 🌷

ความคิดเห็น