คู่หูสกินแคร์! Challenge ซ่อมผิวใสใน 14 วัน กับ นิสิตเซรั่ม + นิสิตครีม

 



เฮโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน


ออมเองจ้าาา ก่อนหน้านี้มีปัญหาผิว เรื่องของสิวผดสิวแพ้แมสก์บ่อยมากกก ไหนจะสิวที่เกิดจากแบคทีเรีย จากฝุ่นควันมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอในทุกๆ วันเวลาออกไปทำงานอี๊กกก บวกกับผิวหน้าที่เดี๋ยวก็มันเดี๋ยวก็แห้งขาดความสมดุลสดๆ เลยทำให้ช่วงนั้นผิวหน้าพังมากๆ เลย



จนลองไปหาข้อมูลแล้วก็ไปเจอว่าจริงๆ แล้วเราต้องหาสกินแคร์ ที่ช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง เพื่อเป็นเกราะป้องกันให้กับผิว จนได้มาใช้ สกินแคร์ซ่อมผิว ที่ลอง Challenge ตัวเองใช้มา 14 วัน แล้วเห็นผลกับตัวเองว่าผิวดีขึ้น เวิร์คสุด ชอบมากกก กับ




🌸 นิสิตเซรั่ม เซรั่มที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ โดยมีสารสกัดสำคัญๆ อย่าง เกลือหิมาลายันสีชมพู ที่ช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวที่คล้ำเสียให้ให้ดูจางลงบวกกับ ทรานซามิค เอซิด ที่ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียน สีสม่ำเสมอกัน ลดการก่อตัวของเม็ดสี ใช้แล้วผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติด้วย


💦เนื้อสัมผัสเป็นโทนสีน้ำนม เซรั่มมาความเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้ดี ทาแล้วผิวดูชุ่มชื้น มีความฉ่ำน้ำขึ้นเลยค่ะ สบายผิวมากๆเลย



💥แต่การใชัเซรั่มเป็นสกินแคร์รูทีนอย่างเดียว%20ออมรู้สึกว่าไม่ปัง!พอและอยากจะกู้ผิวแบบด่วนๆ ออมใช้คู่กับ


🌸นิสิตครีมเลยค่ะโดยตัวนี้เป็นเหมือน skin barrier ที่ช่วยปกป้องพร้อมบำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรง โดยมีสารสกัดอย่าง เกลือหิมาลายันสีชมพู ที่ช่วยบำรุงผิว และปรับสภาพผิวให้สมดุลช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ลดการอักเสบของสิว และยังมี Triple tree extract ลดการอักเสบผิว ลดรอยแดงจากสิว ช่วยคุมมัน Tranexamic Acid ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการก่อตัวของเม็ดสี และช่วยลดปัญหาฝ้าที่เกิดจากแดด แถมยังมี Vitamin B3 ที่กระตุ้นผิวให้สร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ช่วยลดริ้วรอย เสริมพลังให้ผิวแข็งแรงได้ด้วย



💦นิสิตครีมตัวนี้ เป็นสูตรเข้มข้นนะ เนื้อสัมผัสมีความนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่มันไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่เป็นคราบด้วยตัวนี้ ออมใช้ทาก่อนนอน พอตื่นขึ้นมาผิวนุ่ม อิ่มน้ำเด้งสุด! อะไรสุด!



👉หลังจากที่ใช้ทั้งนิสิตเซรั่ม และนิสิตครีม ควบคู่กัน ต่อเนื่องมา 14 วัน ก่อนหน้า ที่มีปัญหาสิวผด และรอยสิวเยอะๆ สิวที่มีก็แห้งไว หัวสิวยุบไว และลดลงเยอะมาก ส่วนรอยสิว จุดด่างดำ รอยแดงจากสิวต่างๆ ก็แลดูจางลง ผิวดูละเอียดขึ้นมากๆ รูขุมขุนดูกระชับ ผิวใส มีความไบร์ทขึ้นเลยอ่ะ ดีงามสุดๆ แถมผิวยังชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวหน้าแน่นกระชับ 



อีกอย่างที่ชอบมากๆ คือรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นมากเลย ลดการแพ้ ไม่ค่อยมีสิวผดขึ้นบ่อยเหมือนแต่ก่อน เหมือนช่วยปรับสมดุลผิว ให้ไม่มันระหว่างวัน และไม่ให้แห้งกร้าน เวลาอยู่ในห้องแอร์ด้วย ซึ่งออมว่าเป็นเบสิกของการช่วยลดลงปัญหาผิวต่างๆ อย่างเรื่องสิว ฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอยให้ลดลงไปได้ด้วยค่ะ😘 



🛒พิกัด : ร้านวัตสัน,  7-11 , CJ , Eveandboy , Fascino


📌Lazada : nisitserum

ความคิดเห็น