เปลี่ยนผมแห้ง ให้นุ่มสวย! ด้วย แชมพู-ทรีทเม้นท์ เขาค้อ โคโค่รีแพร์ แค่สระ! ผมก็ดูสุขภาพดีขึ้นได้จริงๆ


 ฮัลโหล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


ด้วยความที่เป็นคนผมหยักศก เวลาสระผมเสร็จ ถ้าไม่ไดร์ ไม่หนีบ 

ผมคือชี้ฟู ดูเพิ้ง ไม่เป็นทรงมาก ๆ 

การหนีบผมตรง สำหรับออมเลยเป็นเรื่องปกติ 

ที่ต้องทำในทุก ๆ วันที่ออกจากบ้าน เลยทำให้ปลายผมเสีย 

มีความแตกปลาย ดูอ่อนแอมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ 😭


จนล่าสุด!! ออมได้มาลองใช้ แชมพูกับทรีทเม้นท์ ของ


เขาค้อทะเลภู


COCONUT AVOCADO ADVANCED REPAIR 



ซึ่งก่อนหน้านี้ ออมเคยใช้ สูตรมะกรูด และใบบัวบก ตัวยอดฮิต! ของเค้า

แล้วใช้ดี ใช้แล้วเส้นผมหลุดร่วง ขาดติดหวี น้อยลง 

พอเห็นตัวใหม่มา และตอบโจทย์! เลยจัดซะหน่อย ดันใช้ดีด้วย

 เลยขอหยิบมารีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน มาค่ะ มาดูกันเลย!

 


โดยตัว แชมพู-ทรีทเม้นท์ COCONUT AVOCADO ADVANCED REPAIR เป็นสูตรใหม่ โดยเน้นในเรื่องการรักษา และฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย ได้อย่างล้ำลึก ให้ผมกลับมานุ่มลื่น เงางามสลวย ดูสุขภาพดีขึ้นได้ทันทีหลังสระเลยค่ะ 


 

 


โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญ ๆ อย่าง

 

 

🥥Coconut & Avocado🥑

 ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก ดูเงางาม ชุ่มชื้น 

 

Nano Keratin 

ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม ถึงระดับโมเลกุล 

เข้าสู่แกนผมที่เปราะบาง เคลือบเกล็ดผมให้แข็งแรง

 

Pro Vitamin B5 & E 

ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง

 

ยัง ปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด รวมถึง 

ซิลิโคน และสารระคายเคือง ด้วย



 

◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น ◍



เนื้อแชมพู : เป็นเนื้อครีม สีขุ่น ๆ เหมือนน้ำนม ดูเข้มข้นดี ที่เริ่ด!สุด คือ กลิ่นหอมมาก ๆ เป็นกลิ่นมะพร้าว ๆ มีความละมุน ๆ สระแล้วกลิ่นหอมติดผมสุด ฟินเวอร์ ^^ 


เนื้อทรีทเม้นท์ : เป็นเนื้อครีมสีขุ่น ๆ นุ่ม ๆ เหมือนชูครีม(หิวแหละ!) กลิ่นหอมมาก ๆ ธีมเดียวกับแชมพูเลย ชโลมง่าย ไม่หนืด ใช้คู่กับแชมพูกลิ่นยิ่งหอมติดทนนาน 


 

◍ HOW TO ◍




ออมใช้ แชมพู และทรีทเม้นท์ COCONUT AVOCADO ADVANCED REPAIR ตัวนี้เป็นปกติ เหมือนเวลาสระผมทั่วไปเลยค่ะ โดยออมใช้แชมพูก่อน แล้วค่อยใช้ทรีทเม้นท์ ชโลมให้ทั่วเส้นผม แล้วนวดให้ทรีทเม้นท์ซึมเข้าเส้นผม สักประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

 


◍ ความรู้สึกหลังใช้ ◍




จะบอกว่าชอบมากกกกก >< ทั้งฟีลหลังใช้ที่กลิ่นติดผมดีย์ และการล้างความมัน ความสกปรกบนเส้นผม ใช้แล้วรู้สึกสะอาด สดชื่น อย่างแชมพู พอใช้สระผมแล้ว ผมดูนิ่มลื่น ไม่พันกัน สางแล้วไม่ฝืด 


ส่วนตัวทรีทเม้นท์ตัวนี้ จะเคลือบผมให้ผมดูเงางาม เรียงเส้นสวย โดยที่ไม่ต้องหนีบ (แต่แหม่...ก็ไม่ได้ตรงเป๊ะ! เท่าหนีบน้า) อารมณ์เหมือนผ่านการหมักผม หรือร้านซาลอนสระให้ยังไงยังงั้น 




สระแล้วจะเบา ๆ สบายหัว ผมดูมีวอลลุ่ม เด้ง ๆ ดูมีน้ำหนักขึ้นทันทีหลังใช้ครั้งแรกเลยค่ะ จับแล้วผมนิ่ม สางแล้วนุ่มมือมาก ๆ และรู้สึกว่าผมไม่มันไวด้วย 

  


เป็นแชมพู และทรีทเม้นท์ที่ใช้ดี ราคาไม่แพง แถมยังมีส่วนประกอบของธรรมชาติ และตอบโจทย์ปัญหาเรื่องเส้นผมโดยเฉพาะคนที่ผมแห้งเสียเนี่ย แนะนำเลยค่ะ ใช้ดีใช้แล้วผมนุ่มชุ่มชื้น ใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกเลยว่าผมชี้แตกปลายลดลงด้วยนะ


ใครที่สนใจ หรือกำลังมีปัญหาเรื่องเส้นผมอยู่ ก็ลองเก็บแชมพู-ทรีทเม้นท์ เขาค้อ โคโค่รีแพร์ไว้ในลิสต์กันได้เลยค่ะ


ตามไปตำได้ที่ ร้านสะดวกซื้อทั่วไป อย่าง  7-11/ Family Mart / Max Value  และ ห้างสรรพสินค้า อย่าง Central Food Hall / TOPS market / TOPS superstore / Gourmet Market / Tesco Lotus หรือ Big C  กันได้นะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า ^///^


ความคิดเห็น