Review : Smooto Colla C&E วิตซีบวกคอลลา อัพผิวสวย ผมสุขภาพดี

 


🍋เฮโหลสวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน 🍋

ช่วงนี้ด้วยอากาศ ความเครียด มลภาวะต่าง ๆ นานา ทำให้ออมรู้สึกว่า ตัวเองไม่สบายง่าย เป็นหวัดบ่อย แถมสภาพผิวก็แย่  ผมนี้ร่วงกราวเลยจ้า ทั้ง ๆ ทีก็ทรีทเม้นท์บ่อยนะ T^T แต่ทำไมไม่รู้ รู้สึกพังตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แง้งงงงง

ก่อนที่จะใกล้บ้า เลยลองหาอาหารเสริมมาทาน มาเยียวยาตัวเองกันสักหน่อย แล้วก็ได้เจอกับ Smooto Colla C&E  แถมเห็นรีวิวของนางเยอะมากกกก! เลยหยิบเอามารีวิว ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน


เอาจริง ๆ แล้ว ออมเป็นแฟนครีมซองของ Smooto อยู่แล้วนะ เลยไม่ลังเลยที่จะสอย เจ้า คอลล่า ซีแอนด์อี ตัวนี้มาทาน ซึ่งเค้าก็มีส่วนประกอบหลักสำคัญจากธรรมชาติหลายอย่างมาก ๆ ที่เริ่ดที่สุดก็คือ เป็นการรวม คอลลาเจน นำเข้าจากญี่ปุ่น และ วิตามินซี 30 mg ไว้ด้วยกัน


แถมยังมีสารสกัดอื่น ๆ อีก เช่น วิตามิน E 50% , สารสกัดจากเปลือกสน , สารสกัดจากเมล็ดองุ่น , สารสกัดจากมะเขือเทศ , ผงอะเชโรลาเชอรร์รี่ และ แอล-กลูตาไธโอน ด้วย



ซองของเค้าออกแบบมา ใช้ฉีกแกะง่าย แถมยังมีซิปล็อค รูดปิดเก็บและถุงกันความชื้นด้วย โดยใน 1 ซอง บรรจุไว้ด้วยกันถึง 10 แคปซูลเลยทีเดียวค่ะ



🍋วิธีทาน 🍋

ออม ทานครั้งละ 2 เม็ดก่อนนอน ทุกวัน เป็นแคปซูลที่ กินง่าย ไม่ต้องชง ก็สามารถทานได้ ซึ่งช่วงเวลานอนเนี่ยแหละ จะเป็นช่วยที่ร่างกายได้ดูดซึม วิตามิน และคอลลาเจนต่าง ๆ ไปซ่อมแซมผิว และร่างกายของเรา ให้ได้รีบูทสดใสขึ้นอีกครั้ง


 


อะ!! แต่ก็ต้องขอบอกว่าบางที ก็ไม่อยากกินยา 555+ อยากจิบน้ำชิลล์ ๆ แทนมื้อเย็น หรือหลังมื้อเย็นงี้ ออม ก็เอามาผสมกับพวก เครื่องดื่มวิตซีเข้าไปอีก เอาให้เข้มข้นไปเลย


(ออมใช้ผสม 2 แคปซูล ต่อ 1 ขวดนะจ๊ะ)



หลังจากที่ทานอย่างต่อเนื่อง หมดไป 1 ซองกว่า ๆ ก็เห็นผลชัดเลยนะ เรื่องที่ชอบคือ คัดจมูก จามน้อยลง รู้สึกร่างกายฟีลกู้ดมากขึ้น ตื่นมาแล้วไม่เพลียเหมือนแต่ก่อน ทั้งที่นอนเวลาเดิม


ส่วน ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้น รอยสิวที่แกะๆ ดำๆ นี่จางลงไวดี ผมดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ขาดหลุดร่วงง่ายเวลาเอามือสาง ก็มีเส้นผม หลุดติดมือน้อยลงด้วย นี่ก็ว่าเริ่ด! แถมเริ่มซองที่ 2 แหละ ทานไปยาว ๆ เรียกได้ว่า จบ ครบ ในซองเดียวเลยตัวนี้

 


ใครที่ยังไม่ได้ลอง หรือมีปัญหาผิวเอย เส้นผมเอย รวมถึงสภาพร่างกายที่เป็นแบบออม (หวัดถามหาบ่อย) ก็ลองไปตำ ตามกันได้เลยนะจ๊ะ มี จำหน่ายที่ 7-11 ราคา 99 บาท กินแล้วสวย บริ๊งๆ ๆ

 

 


หรือใครที่จะไปตามส่อง รีวิว ก็ตามไปที่ #smootoคอลล่าซี  #คอลล่าซีแอนด์อี #สมูทโตะ2เม็ดก่อนนอน #สมูทโตะกินได้  ทั้งใน FB หรือ Twitter กันเล้ย รีวิวเพียบบบบ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค่า บ๊ายย 😚 

 

 

ความคิดเห็น