[รีวิว] แชมพูอาบน้ำสุนัข St.Harry สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ไม่ระคายผิว หอม สะอาดนาน 7 วัน



เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน >///<

วันนี้ออมไม่ได้มาคนเดียวนะ แต่พาน้องชายมาด้วยอีก 1 ตัว!! ใช่ค่าาา ฟังไม่ผิดเป็นตัวเนี่ยแหละ เพราะเค้าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "ถุงทอง" น้องสุดท้องของบ้านเรา (555+ท้องก็ไหนไม่รู้) ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ทำให้น้องมีปัญหา ในเรื่องของผิวหนัง ที่มีความชื้น ความมัน เลยคัน เกาทั้งวัน กลิ่นตัวก็เลยเหม็นตุ ๆ เร็วกว่าเดิมด้วย 

"สวัสดีฮะ ...ถุงเองฮะ!!"

วันนี้ออมเลยจะมา รีวิว แชมพูสุนัข St.Harry ที่ได้ ให้น้องลองใช้ เอาน้องมาใส่ตระกร้าล้างน้ำให้กลิ่นหอม บำรุงขน บำรุงผิวหนังกัน ซึ่งเค้าเครมว่าหอม สะอาดนานถึง 7 วันด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นตามมาดูกันเลย


โดยออมกดสั่งซื้อมาจาก Shopee ในราคา 590 บาท ให้ปริมาณมาขวดใหญ่จุใจมากๆ ถึง 500 ml.เลยทีเดียว แถมส่งไวมากแม่!! สั่งวันนี้เช้า พรุ่งนี้ได้แล้ว เริ่ดมาก!! 


แชมพูสุนัข St.Harry ตัวนี้มีสารสกัด มาจากธรรมชาติหลัก ๆ 3 อย่า


🍋 น้ำมันจากเปลือกมะนาวสดปลอดสารเคมี 🍋

มะนาวที่อยู่ในแชมพู St.Harry ขวดนี้ คือมะนาวพันธุ์ตาฮิติไร้เมล็ด เติบโตมาในสวนเกษตรอินทรีย์ ผ่านกระบวนการล้างฆ่าเชื้อในระบบโอโซนและเข้าสู่การสกัดตามสูตร ช่วยในการลดอาการอักเสบ และคันตามผิวหนัง และช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น

🍃ชาอู่หลง 🍃

ชาจีนคุณภาพที่มีชื่อเสียง มีสารสำคัญต่างๆ ในชา เช่น ฟลูออไรต์ (Fluoride) วิตามินบี 1 (Thiamin) บี 2 (Riboflavin) วิตามินซี (Ascorbic Acid) ธาตุเหล็ก (Iron) แคลเชียม (Calcium) คาเทชิน โพลิฟินอล (Catechin Polyphenols)

ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค และแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นตอหนึ่ง ของการเกิดกลิ่นเหม็น และเชื้อรา  ลดการระคายเคือง ลดอาการแสบแดงของผิวหนัง ที่อาจเกิดจากการการถู และจากการเกาแรงๆ ช่วยเพื่อให้ผิวหนังคงกักเก็บความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ

🥥น้ำมันมะพร้าว🥥

มีความอ่อนโยนสูง ชำระล้างสิ่งสกปรกจากผิวหนัง ยังคงรักษาความชุ่ม ชื่นทางธรรมชาติของผิวและเส้นขนอยู่ สารชนิดนี้เหมาะที่สุดในการดูแลผิวบอบบางธรรมดาถึงบอบบางพิเศษ 


💦 เรามาอาบน้ำๆ (ให้น้อง)กัน 💦


เนื้อครีม เค้าจะมีโทนสีเหลืองๆ ใสๆ กดออกมาแล้วมีกลิ่นหอมอ่อน ออกแนวเลม่อนๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่น พอขยี้ฟองแล้ว จะมีฟองละเอียดๆ เล็ก ๆ ออกมา แต่ไม่มากนะคะ เพราะเค้า ไม่ใส่สาร SLS หรือสารที่ทำให้เกิดฟองเพิ่มเติม และไม่ผสมสารกันเสีย เลยอ่อนโยนต่อผิวหนังของน้องหมา ลดการแพ้ ระคายเคืองด้วย 




* เพิ่มเติมนิดนึง การอาบน้ำน้องหมาที่ดี ไม่ควรใส่แชมพูบนตัวน้องหมาโดยตรงนะคะ ควรให้ตัวน้องเปียกก่อน แล้วค่อย ๆ ชโลมแชมพูที่อยู่บนมือเราลงบนตัวน้อง แล้วล้างตัวน้องด้วยน้ำเปล่าใช้สะอาด


แล้วเป่าไดร์ เช็ดตัวให้แห้งสนิทเลย


หลังใช้ แชมพูอาบน้ำ St.Harry  


สิ่งที่ทาสชอบ 555+ คือกลิ่นของแชมพูค่ะ มีความหอม ให้ความรู้สึกสะอาดมาก ๆ ฟัดน้องทั้งวันเลยจ้า ตัวแชมพูให้ความชุ่มชื้นดีนะ อันนี้จากที่เราอาบให้น้องแล้วล้างมือที่โดนแชมพูออก ก็รู้สึกผิวไม่แห้งตึงดี (ติ๊ต่าง ถุงทองก็น่าจะรู้สึกเหมือนกัน 555+) อาบเสร็จ ตัวขาว ขนฟู นุ่มน่ากอดมาก ฮึ้ยยย!! หมั่นเขี้ยว!!! 5555+


น้องเกาตัว คันตัวน้อยลง กลิ่นมัน ๆ กลิ่นเหม็น ๆ หายหมด  และก็หอมนานตามคำเคลมด้วย >///< ปกติน้องชอบวิ่งเล่น ไม่กี่วัน ก็เหม็นสาบแล้ว แต่นี่คือ ยังหอมสดชื่นตลอด 7 วัน (กลิ่นก็จางลงตามวันที่นานขึ้น แต่โดยรวมคือมีกลิ่นหอมอยู่) ปลื้มมาก!!


ใครที่มีน้องหมา แล้วมีปัญหาเรื่อง คัน เกา ผิวหนังอักเสบ กลิ่นตัวเหม็นล่ะก็ ลองใช้กันดู ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะคะ 



ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook : St Harry

Website : https://www.st-harry.com/


 ช่องทางจัดจำหน่าย

Shopee :https://shopee.co.th/product/269105517/3638633966?smtt=0.0.9

ร้าน Pet Shop, คลีนิคสัตว์เลี้ยง และโรงพยาบาลสัตว์


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่า >///<


ความคิดเห็น