รีวิว : C wellth วิตซีแบบผง ชงน้ำดื่ม เพื่อผิวที่สวยปิ๊ง!




เฮโหลลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

ช่วงนี้ นอกจากจะทำงานเหนื่อย หน้าโทรม ผิวโทรมแล้ว ยังต้องรีบูทร่างกายตัวเอง ให้ไม่ป่วย ไม่เป็นไข้ ไม่อ่อนแอ เพื่อสู้กับ ภัยโควิดเข้าไปอี๊กกกกก T^T ช่วงนี้ ออมเลยดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ด้วยการดื่มอะไร ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อย่างการหา วิตามินซีแบบผง มาชงดื่ม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันจากภายใน ให้ร่างกายฟิต แข็งแรงมากขึ้น


ซึ่งผลิตภัณฑ์ วิตซีที่ออมเลือก นั้นก็คือ C wellth   วิตามินซีธรรมชาติ 100% ตัวนี้ เลยค่า วิตซีตัวนี้ที่โดนใจออมมาก ๆ ตรงที่ เค้า ไม่มีน้ำตาล ใช้ความหวานจากหญ้าหวาน แต่ยังหวาน หอม อร่อย ดื่มเพลินเวอร์



วิตซีสกัดเข้มข้น C wellth มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีค่า Orac สูง ซึ่งมีฤทธิ์ Vitamin C มากกว่าทานส้มถึง 50 เท่า เลยนะ เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตด้วยการยับยั้งการถูกทำลายของคอลลาเจน แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ เพื่อให้ร่างกายต่อต้านสิ่งแปลกปลอม รวมถึงแบคทีเรีย และไวรัส ได้ด้วย



นอกจากนั้น มี L-Cysteine กรดอะมิโน สารตั้งต้นให้ร่างกายผลิตกลูต้าไธโอน และ Detoxifier ช่วยกระตุ้น glutathione s transferees ในการกำจัดสารพิษ ออกจากร่างกาย และที่ชอบสุดๆ คือเค้าช่วยเรื่องของ ผิวพรรณ ให้กระจ่างใส บลิ๊งๆ เพราะมีสารกระตุ้น ให้เม็ดสีเมลานินทำงานน้อยลง



ในกล่องจะประกอบด้วย วิตซี 10 ซอง



ใครที่กลัวอ้วน Don’t worry เลยจ้า เพราะเค้าไม่มีน้ำตาล แต่มีสารให้ความหวาน จากหญ้าหวานแทน


เรามาลองชงดื่มกันดูค่าาาา


แกะซอง แล้วเทผงวิตซี ลงไปในน้ำดื่ม ประมาณ 200 มล. แล้วใช้ช้อนคน ให้ผงละลาย น้ำจะเป็นสีเหลืองอ่อนๆ จากนั้นก็ดื่มเลยค่า จะใช้น้ำเย็น หรือแช่น้ำที่ชงไว้ในตู้เย็นแล้วค่อยดื่มก็หวานหอม ชื่นใจ อร่อยมากๆ สารพัดเลยว่า ออมดื่มแทนน้ำชงเลยค่ะตอนนี้ 5555+



จะบอกว่ารสชาติ ของวิตซีตัวนี้ อร่อยมากกกกก มีกลิ่นหอม รสชาติหวานอมเปรี้ยว ให้ความสดชื่น ไม่มีกลิ่นเหม็นเขียวใดๆ เลยจ้า ดื่มง่ายมากๆ ดื่มแทนน้ำหวานไปเลย แถมไม่อ้วนด้วย



หลังจากที่ออมได้ดื่มไป ประมาณ 7 วัน

รู้สึกว่าร่างกาย ดูสดชื่น สดใสขึ้น ไม่ดูโทรม  ดูศพเมื่อแต่ก่อน เหมือนได้รีเฟรซตัวเองใหม่ มีความกระปรี้กระเปร่าขึ้น ส่วนเรื่องที่ชอบมากๆ และเห็นผลอีกเรื่อง ก็คือ เรื่องของผิว ออมว่าผิวมันดูละเอียด ผิวสวยใสขึ้นจริง ๆ นะ มันมีความไบร์ท รูขุมขนกระชับ ดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วย ดีงามมาก ๆ เลยค่า >///<


ใครที่อยากหันมาดูแลตัวเอง  หรืออยากได้ตัวช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย แถมช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีแบบนี้ล่ะก็ ลองไปหาซื้อ C wellth  กันได้ ในราคา 1,280 บาท  ตามช่องทางนี้เลย >>
Line: @Happywellth
https://lin.ee/1A4SVbv


ความคิดเห็น

  1. ดื่มแล้วได้ผลดีมากเรื่องผิวค่ะ ช่วงนี้ต้องสร้างภูมิต้านทานที่บ้าน ไม่ให้ขาด CWellth เลย ได้ครบทั้งผิวทั้งภูมิเลย

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น