Review : Clinelle WhitenUp Brightening ผิวสวย หน้าใส ลดความหมองคล้ำ ผิวไบร์ทขึ้นเลย




เฮโหลลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน 

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ๊อยยยบอย! อากาศเย็นลง แต่แดดร้อน So Hot มาก ๆ ไป ๆ มาๆ หน้าก็พังจ้า มันดูหมองคล้ำ ดำแดด แต่ก็หน้าแห้ง ผิวกร้าน เวลาแต่งหน้าก็แต่งไม่ติดอี๊กกก แต่พออากาศร้อน หน้าดันมันเยิ้ม สิวผดเห่ออีกอะ T^T เลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูกเลย แง้งงงง


นี่เลยลองไปเสิร์ชรีวิวดู เพราะอยากได้สกินแคร์ที่อ่อนโยน ใช้กับผิวบอบบางได้ (ไม่อยากหน้าพังไปมากกว่านี้ 555+) สุดท้ายก็เลือก 2 ตัวนี้มาค่ะ นั่นคือ Clinelle (คลีเนล) WhitenUp Brightening Serum และ Whitenup Brightening Night Cream ซึ่งเป็นเรือธง ของแบรนด์นี้เลย


จุดเด่นของ Clinelle WhitenUp Brightening  ซีรีย์นี้ คือ x10 เพิ่มวิตามินซีถึง 10 เท่า และ x3 เพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิวหน้า 3 เท่า ด้วยเทคโนโลยี anti-photoaging ด้วย


มีส่วนผสมจากธรรมชาติหลัก ๆ 3 ตัวด้วยกัน

สารสกัดข้าวสีม่วงญี่ปุ่น หรือข้าวดำ :
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซี ให้ผิวดูกระจ่างใส และ ทำให้ความชุ่มชื้น กระชับผิว

Vitamin C :
ต้านอนุมูลอิสระ  ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ดูผิวละเอียดมากขึ้น

สารสกัดจากดอกเดซี่ :
ช่วยลดจุดด่างดำ และการเกิดเม็ดสีผิว  ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนเสมอกัน


เรามาเริ่มดูที่ตัวแรกกันเลยค่ะ กับ Clinelle WhitenUp Brightening  Serum เซรั่มตัวนี้ มาในแพ็คเกจสีม่วงสดใส เป็นแบบขวด หัวปั๊มใช้ง่าย  เซรั่มนี้มีจุดเด่นที่ มีส่วนผสมจากวิตามินซีมากกว่าถึง 10 เท่า ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิวมีความกระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้แลดูจางลงด้วย

และที่สำคัญ เป็น 7 Nos 7 คือ  ไม่มีส่วนผสมที่อาจเกิดอันตรายต่อผิว / ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีสี / ไม่มีส่วนผสมของการทำให้เกิดสิวอุดตัน / ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีลาโนลิน และไม่มีพาราเบน


ส่วนเรื่องเนื้อของเซรั่ม เป็นเซรั่มเข้มข้น สีขาวขุ่น เนื้อแบบไม่เหลว และไม่หนืดเกินไป กำลังพอดี ๆ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบกลิ่นธรรมชาติ ๆ ด้วย

พอทาลงบนผิวหน้า ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยนะ ออกแนวทาแล้ว เหมือนเคลือบผิวให้ชุ่มชื้นมากขึ้น สำหรับออมใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยค่ะ โดยออมจะใช้ตัวนี้ ทาก่อนแต่งหน้าทุกเช้า และทาก่อนนอน แต่ถ้าวันไหนรีบ ๆ ออมก็จะหยิบเซรั่มตัวนี้เนี่ยแหละมาทาก่อนออกจากบ้าน เป็นตัวที่ใช้ง่าย และใช้ดีด้วย



ดูผิวฉ่ำ ๆ อิ่ม ๆ มีความชุ่มชื้นเพิ่มมากขึ้นทันทีเลยค่า



มาต่อกันที่ Clinelle Whitenup Brightening Night Cream ที่เป็นครีมทาผิว ที่ออมเลิฟตอนนี้ ครีมตัวนี้มีส่วนผสมดอกมัลเลน พร้อม Advanced ANTI-PHOTOAGING Technology หรือเทคโนโลยีการต่อต้านริ้วรอยขั้นสูง ยังช่วยป้องกัน และดูดซับ รังสี UV ที่เป็นอันตราย และแสงสีฟ้า ฟื้นฟูผิวดูกระจ่างใส มีความชุ่มชื้นตลอดคืน


ตัวนี้ เป็น 6 Nos ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ / ไม่มีสี / ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดสิว / ไม่มีส่วนผสมของมิเนอรอลออย / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีลาโนลิน และไม่มีพาราเบน


เนื้อครีมเป็นสีขาว ครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยก็ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวหนะให้กับผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบสมุนไพร ๆ  รู้สึกผ่อนคลายดี รู้สึกแบบเป็นครีมที่มาจากธรรมชาติจริง ๆ



หลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกชอบที่ผิวมีความอิ่มน้ำ เวลาอยู่ในห้องแอร์ แล้วหน้าไม่แห้งกร้าน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ ปกติแล้ว ออมจะใช้ทาก่อนนอน เมื่อตื่นขึ้นมารู้สึกผิวนุ่มลื่น เวลาแต่งหน้าลงเครื่องสำอาง ก็ติดผิวแต่งหน้าติดดีด้วย ตัวนี้ออมไม่รู้สึกแพ้ และระคายเคืองเลยค่ะ


หลังจากที่ใช้แล้ว ดูผิวมีความละเอียด ดูชุ่มชื้นมากขึ้น รอยดำต่าง ๆ ลดลงด้วย



เรามาดูความแตกต่าง ก่อน –หลังใช้ มาประมาณ 1 สัปดาห์กันค่ะ  รอยสิวจางลด หน้าดูไบร์ทขึ้นเลย

จบลงไปแล้วค่ากับ การรีวิว Clinelle WhitenUp Brightening Serum และ Whitenup Brightening Night Cream ที่เอามาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้ โดยส่วนตัวหลังจากใช้ ทั้งสองตัวนี้วนมาครบ 1 สัปดาห์แล้วน่ะ รู้สึกผิวละเอียด ดูหน้าใสขึ้น ดูไบร์ท ๆ สีผิวดูเนียนดี และเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ออมใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้เลย ลองไปตำกันใน watsons  หรือตามไปส่องในเพจ Clinelle Thailand กันดูได้นะจ๊ะ บ๊ายบายยยย >///<

ความคิดเห็น