Review : โลชั่นทาผิวขาว NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ผิวเนียนขึ้น! กลิ่นหอมมากแม่!


เฮโหลลลลล สวัสดีค่า ทุกคน  >///<

ตอนนี้ออมกำลังเห่อ กำลังบ้า พวกครีมทาผิว ที่ช่วยในเรื่องการปรับสีผิวให้กระจ่างใส  ก็แหมมมม่ แดดเมืองไทยร้อนแรง! ซะแบบนี้  ออกจากบ้านที กลับมาผิวก็ต้องดูหมองคล้ำกันบ้าง ( นี่ขนาดทาครีมกันแดดแล้วนะ T^T ) เลยคิดว่ามันอาจจะไม่พอ ถ้าอยากดูแลผิวอย่างจริงจัง 555+  ซึ่งล่าสุด ออมได้ ครีมทาผิวตัวนึงมาใช้ และที่ดีย์กว่านั้นคือ กลิ่มหอม และชุ่มชื่นเวอร์ แบบไม่อวยเลยจ้า รักมาก เลิฟมากตอนนี้!



โลชั่นผิวขาวที่ออมว่าก็คือ วิตามินโลชั่น NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ขวดสีชมพู มีลูกเชอร์รี่แบบนี้ เลย เอาจริง ๆ บ้านออมใช้ครีมของ นีเวีย กันอยู่แล้วแหละ เพราะที่บ้านเป็น เหล่ามนุษย์ผิวแห้ง เลยชอบในเรื่องของความชุ่มชื้นของนีเวียเค้าอยู่แล้ว


โดยตัวนี้ เป็นครั้งแรกที่เอาวิตามินบำรุงผิว ที่มาอยู่ในรูปแบบโลชั่นทาตัว มีส่วนประกอบเป็น



-          วิตามินเอ 100 เท่า จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น  -
-          สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น  
-          วิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส –
-          ผสาน UV ฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดดทำร้าย -



ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนขึ้น ดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้น และป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ที่ทำร้ายผิวได้อีกด้วย





เนื้อโลชั่น นีเวีย C&A ตัวนี้จะเป็นสีขาว เนื้อบางเบา เมื่อทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยได้ง่าย ทาไปแปปเดียวก็ซึมก็เข้าผิวแล้วค่ะ ทาแล้วกลิ่นหอมมาก ๆ โอ้ยยย ดีย์




หลังจากที่ออมได้ใช้​ นีเวีย C&A ตัวนี้มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ ออมรู้สึกว่าสีผิวดูเนียนสม่ำเมอขึ้น ผิวดูละเอียด และรอยแดง รอยดำจากแผลที่แขนก็ดูจางลงด้วย ผิวดูใส ดูไบร์ทขึ้น และกลิ่นหอมติดตัวมากๆ เลย



จบลงไปแล้วค่า กับ NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ใครที่อยากได้โลชั่นผิวขาวที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และกลิ่นหอม ทาผิวไปไหนคนก็ทัก ล่ะก็ ไปหาซื้อ หาตำกันได้ ขนาด 180 ml ราคา 139 บาท ตามด้านล่างเลย


ช่องทางการจัดจำหน่าย

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online


ช่องทางการติดตามข่าวสาร


ความคิดเห็น