REVIEW : โฟมล้างหน้าเนื้อมูส จาก CLAIRE มาแคร์ผิวหน้า รักษาสิวผดกัน !



เฮโหลลลล สวัสดีจ้าทุกโคนนนน

ช่วงนี้ ฝนตกแดดออกนกกระจอกก็ออกจากรัง ~ ~ อะ! ใครร้องได้รู้อายุเลยเด้อออ 555+ อากาศแปรปวน และก็ฝนตกก็ร้อนอบอ้าวซะแบบนี้ ปัญหาหน้ามัน หน้าสิว โดยเฉพาะสิวผดก็มาจ้า แต่ครั้งนี้สิวผดของออม มันโผล่ขึ้นมาบริเวณเหนือริมฝีปาก และแก้มด้วย T^T  และโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ก็ไม่ค่อยได้ช่วยเรื่องสิว สักเท่าไร เลยไปชอปเดินเฉื่อยแฉะ ที่วัตสัน และก็ได้ Claire Skin Energy Micro Mousse  ตัวนี้มาจ้าาาาา


มีหนุ่มโอ้ พ่อทองเอกของชั้น เป็นพรีเซนเตอร์โด้ยยยย


Claire Skin Energy Micro-Mousse ตัวนี้ เป็นขวดโทนสีฟ้า มีความฉดใฉ 555+


ที่ทำให้ฉดใฉ น่ายักกก เข้าไปอีกเพราะมีพอทองเอก หรือมาริโอ้ของเรานั้นเอง5555+



อ้ออออออ...ที่ออมซื้อมาเค้าแถมตัว Treatment Pad มาให้เช็ดหลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วย

แยกชิ้นส่วนทั้งหมด ก็จะมี ตัววิปโฟม Treatment Pad และคู่มือการใช้จ้า


โดยการรีวิวนี้ออมได้ใช้ทั้งสองตัวนี้ควบคู่กันไป 7 วันเลยน้า


เอาหล่ะ ๆ  เรามาดูตัวเอกของเรากันดีกว่า นั้นก็คือ " Claire Skin Energy Micro-Mousse "  เป็นโฟมล้างหน้าแบบเนื้อมูส ซึ่งตัวนี้สามารถเค้าสามารถลดปัญหาสิว ด้วยสารสกัดจากออร์แกนิค และ Prebiotic สามารถล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนที่เล็กอย่างฝุ่น PM 2.5 เพราะเนื้อโฟมมีอนูเล็ก ระดับไมโครเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมี Triple Vit-C ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้ด้วย


เค้ามีจุกล็อคกันไม่ให้มูสโฟมไหล หรือเยิ้มเวลาเผลอกดด้วยน้า


เรามาดูเนื้อโฟมล้างหน้าที่เป็นเนื้อมูส ของ CLAIRE กันบ้างตัวนี้ เค้าเป็นไมโครมูส คือที่ใช้จะรู้สึกได้เลย ว่ามันจะมีความละเอียด เนื้อโฟมจะอ่อนนุ่ม ดูละมุนมากกว่าพวกวิปโฟม  ทำให้ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวหน้า ล้างง่ายดีด้วย   แถมยังอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน ไม่มี SLS ด้วย มูสโฟมตัวนี้สามารถปรับสมดุลผิวให้เหมาะสม ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วย จ้า

เอาหล่ะ! เรามาเริ่มใช้กันเลยดีกว่าค่า >///<


วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ กดโฟมออกมา แล้วค่อย ๆ ล้างหน้าให้ทั่ว ปกติออมใช้วันละ 2 ครั้งนะ คือช่วงเช้า กับ ตอนเย็น หลังจากใช้ก็รู้สึกว่าผิวดูมีความสะอาด ผิวสดชื่นดี ขจัดคราบสิ่งสกปรกได้สะอาด  ไม่แสบผิว วันที่ใช้ออมแต่งหน้าเบา ๆ แต่ก็ล้างออกอยู่นะ โดยไม่ได้ใช้คลีนซิ่งเลย และที่ชอบอีกอย่างคือ ใช้แล้วไม่ตึงผิว ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น เด้ง ๆ นุ่ม ๆ อยู่
   -

ล้างออกมาแล้วรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง สิวเสี้ยนหลุดออกมาอยู่ และรูขุมขนก็ดูเล็กลงดีด้วย





ซึ่งออมใช้คู่กับ Clair Triple C Skin Booster Treatment Pad ที่แถมมากับโฟม ตัวนี้เค้าเป็นแผ่นสำลีบำรุงผิวหน้านะ (ตอนแรกแอบเค้าใจว่านางแถมแผ่นล้างเครื่องสำอางมาทำไม 555+) ซึ่งแผ่นสำลีตัวนี้ ออมใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าตอนเย็น เค้าจะช่วยในเรื่อง ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม กระชับ และเพิ่มความชุ่มชื่นมากขึ้นด้วย


หลังล้างหน้าเสร็จ ก็เอามาค่อย ๆ เช็ดหน้าแบบนี้เลย ตัวนี้หยิบออกมาคือ น้ำของสารบำรุงในสำลีนี้ คือเข้มข้นสุด ๆ เช็ดแล้วผิวมีความชุ่มชื้น รู้สึกสะอาด สำหรับออม ไม่แสบผิว หรือไม่ระคายผิวนะ ถือว่าอ่อนโยนอยู่


ใช้เสร็จแล้วความมันบนผิวหน้าก็จะหายไป แต่จะมีความชุ่มชื้นของผิวเข้ามาแทน  และผิวหน้าก็ดูใสขึ้นมาแบบนี้ 

  
 หลังจากการใช้ Claire Skin Energy Micro Mousse มา  7 วัน

มาดูผลลัพธ์ของเรื่องสิวผดกันบ้าง จะบอกว่าใช้มาครบ 7 วันพอดีพวกสิวผดๆ ที่ขึ้นมาตอนแรก พอได้ใช้สักประมาณ 3 วันแรกมันก็ยุบลง หลังจากนั้นมาก็แทบจะไม่เห็นร่องรอยเลยว่าเคยมีสิวผด เม็ดเล็ก ๆ  แบบนี้มาก่อนเลยจ้า ปลื้มปริ่มมาก ๆ  จมูกก็ดูสิวเสี้ยนน้อยลง และพอรูขุมขนสะอาดขึ้นก็ทำให้ดูเล็กลงดีด้วย


ใครที่กำลังมีปัญหาพวกสิวผด หรือกำลังอยากเปลี่ยนโฟมล้างหน้าใหม่ ก็ลองเก็บมูสโฟมตัวนี้ ไว้เป็นตัวเลือกกันดูนะคะ หาซื้อหาตำกันง่าย ๆ ราคา 280 บาท ที่วัตสันโล้ดดดด  สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย ^///^

ความคิดเห็น