กู้ผมสวย ด้วย แชมพู และ ครีมนวดผมสมุนไพร ‘เขาค้อทะเลภู’ ผมนุ่มสวย #แก้ไขปัญหาผมขาด หลุดร่วง





เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

นอกจากปัญหาของผิวหน้าแล้ว ก็มีปัญหาเรื่องของเส้นผมเนี่ยแหละค่ะ ที่เป็นปัญหาหนักใจของ ออม มาก ๆ เลย อย่างเวลาที่หวีผม สางผมออกมาทีเนี้ย ก็มีเส้นผมหลุดร่วง ขาดติดหวี หล่นเต็มพื้นไปหมด (จนแม่บ้านที่ออฟฟิศดุเลยทีเดียว 5555+) เลยไปเสิร์ขอากู๋ ดูก็มีคนบอกให้ใช้มะกรูดสระผม ตอนแรก ๆ ก็ใช้ค่ะ แต่กรรมวิธีมันยุ่งยาก และกลิ่นแรงมากกกกกกกกกก เลยถอยดีกว่า ไม่อาวดีกว่า 55555+ ไปเปลี่ยนเป็นหาผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของมะกรูดแทน ซึ่งก็มาโดยเจ้าตัวนี้เลยค่า


แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร เขาค้อทะเลภู สูตรมะกรูดและใบบัวบก  ราคาดี๊ดีย์ 84 บาท ตัวนี้เค้าบอกว่ามีส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ100% นอกจากมะกรูดที่มีสาร Citronellic Acid  ช่วยให้รากผม แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายแล้ว ยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยทำให้ผิวหนังศีรษะแข็งแรง  กระตุ้นการสร้างรากผม ทำให้ผมดกดำ เงางามด้วย




และที่สำคัญเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้แชมพูอะไรก็คันหนังศรีษะ ก็แพ้ มีสิวขึ้นกรอบหน้าแบบนี้ เพราะเค้าทำมาจากธรรมชาติ และ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสารเคมี อย่าง ซัลเฟต, พาราเบน, ฟอร์มัลดีไฮด์, ไตรโคลซาน/ไตรโคลคาร์บาน, ปิโตรเลียม, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และสีสังเคราะห์ด้วย


เป็นขวดใส ๆ สูตรนี้มีทั้งแชมพู และครีมนวดเลย ขนาด 185 ml.


สูตรนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่แข็งแห้ง


เนื้อของแชมพู เป็นครีมใส สีเขียวอ่อน ไม่เหนียวและไม่หนืดจนเกินไป


ส่วนครีมนวด เป็นครีมสีเขียวอ่อนขุ่น


ปกติแล้วที่ออมเคยใช้แชมพูสมุนไพรมาก่อน เนื้อครีมมันจะไม่ค่อยเข้มข้น จะออกน้ำๆ  มากกว่าสระไปก่อนไม่มีฟอง แต่ตัวแชมพูของ เขาค้อทะเลภู สระแล้วรู้สึกว่าสระ! จริง ๆ 555+ ฟีลให้ความรู้สึกสะอาด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อนของมะกรูดที่ไม่ฉุนกึก สบายผมมาก ๆ เลย ส่วนตัวของครีมนวด เนื้อมีความเข้มข้น เนื้อครีมก็นุ่มมีความละมุน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟีลเดียวกันกับแชมพู ตอนใช้ครีมนวด รู้สึกนุ่มผมมาก ๆ เลย  ออมชโลมครีมนวดให้ทั่วเส้นผมแล้วทิ้งไว้ 2-3 นาที ก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ


เรามาดูความแต่งระหว่างก่อนใช้ และหลังใช้ไปได้ประมาณ 1 สัปดาห์กัน (ขอบอกก่อนว่าออมไม่ได้สระผมทุกวันนะคะ ปกติจะวันเว้นวัน) ก่อนหน้านี้ผมขาดหลุดร่วง มีความชี้ฟู และแห้งกังมาก ๆ เลยค่ะ แถมยังมีผมแตกปลายด้วย แต่หลังจากที่ใช้ไป ก็รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้น หวีแล้วผมไม่พันกัน ปลายไม่ชี้ ดูสมูทนิ่มสุด ๆ


ผมดูเงาๆ วาว ๆ ดีด้วยค่ะ

พอหวีออกมาแล้ว เส้นผมที่ขาดหลุดร่วงก็น้อยลง กว่าอาทิตย์ก่อนเยอะเลย ^^


ซึ่งในภาพนี้ออม ไม่ได้หวีผมทั้งก่อน และหลังใช้เลยนะจ๊ะ อยากรู้ว่าถ้าไม่หวีแล้วจะฟูไหม555+ พอเปรียบเทียบกันดูก็เห็นความต่างกันอยู่นะ หลังใช้ดูไม่แห้งไม่ชี้ฟูกว่าเยอะเลย  และผมร่วงน้อยกว่าเก่าด้วย ถือว่าเวิร์กและตอบโจทย์ปัญหาเรื่องเส้นผมของออมได้แลยค่ะ


ยังไงแล้วถ้าใครสนใจ หรือกำลังมีปัญหาเรื่องเส้นผมอยู่ก็ลองไปหา แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพร เขาค้อทะเลภูกันได้ ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป อย่าง  7-11/ Family Mart / Max Value  และ ห้างสรรพสินค้า อย่าง Central Food Hall / TOPS market / TOPS superstore / Gourmet Market / Tesco Lotus หรือ Big C  กันได้นะจ๊ะ
สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบายค่า ^///^

ความคิดเห็น