เปิดกล่อง : เซ็ตสกินแคร์The Weekend Skinให้ผิวได้พักผ่อน ใช้แล้วสบายผิว



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

กลับมาเจอกันอีกแล้วเย่ๆๆวันนี้ออมไม่ได้มามือเปล่านะจ๊ะ เพราะว่า วันนี้ออมมี เซ็ตสกินแคร์ที่มีชื่อแบรนด์เก๋ๆ ว่า The Weekend Skin มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน (ชื่อแบรนด์ฟังแล้วให้ฟีลแบบ ได้เวลาพักผ่อนผิว เพิ่มความผ่อนคลายประมาณนั้น) ซึ่งกล่องธีมสีของกล่องเซตนี้ก็จะมีความน่ารัก แบบหรูหราด้วยโทนสี Rose Gold ดู ๆ ไปเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนสาวเหมือนกันนะ



เปิดกล่องออกมาก็จะเจอสกินแคร์ด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้นค่ะ นั่นก็คือ Milk Me Cleanser, Rest Up Serum, Commodity Emulsionและ Oh! Ray CC Sunscreen SPF 50ว่าแล้วเรามาดู ทีละตัวเลยค่ะ



เรามาเริ่มที่ตัวแรกเป็นMilk Me Cleanser ตัวคลีนซิ่งที่มาในรูปแบบของครีมน้ำนมเนื้อสัมผัสจะมีลักษณะเป็นเหมือนครีม ที่นุ่มเนียน ใช้ง่ายเกลี่ยง่าย ซึ่งออมว่ามันดีกว่าคลีนซิ่งที่เป็นน้ำตรงที่ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ ไม่แสบหน้า และดีกว่าน้ำมันตรงที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้อยู่บนใบหน้าด้วย



วิธีใช้คือ กดเนื้อครีมออกมาเล็กหน่อยจากนั้นค่อยๆถูๆคลึงๆ ครีมให้ทั่วใบหน้า และเช็ดด้วยสำลี หรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน  B3 , E สารสกัดจาก ชะเอมเทศ ใบบัวบก ที่ช่วยลดรอยดำ รอยคล้ำอีกด้วย



ตัวนี้ถือว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้โอเคเลยนะคะ ที่ออมชอบก็คือมันไม่แสบ ไม่ตึงหน้า ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ล้างบริเวณตาก็ไม่แสบตา (อาจเป็นเพราะเนื้อครีมมันข้นกว่าคลีนซิ่งน้ำหรือน้ำมัน มันก็เลยซึมเข้าตายากกว่า) หลังจากล้างออกก็รู้สึกผิวนุ่มขึ้น หน้าไม่แห้ง เหมือนได้บำรุงไปในตัวดีด้วย >///<


มาต่อกันที่ Rest Up Serumของเซ็ตนี้กันแล้วคะ เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ 9 สารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง ใบบัวบก ดอกคาโมมายด์ น้ำผึ้ง ว่านหางจระเข้ โดยจุดเด่นคือช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิวหนัง  พวกผดผื่น และช่วยฟื้นฟูผิวที่เกิดจากแพ้สารเคมี หรือการทำเลเซอร์ได้ด้วย


เนื้อของเซรั่มจะมีความเหลวกว่า ตัวอิมัลชั่นด้านบนอยู่พอสมควรเลย ทำให้เกลี่ยง่าย ตัวนี้บีบออกมานิดเดียวแต่สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้า  เนื้อดูเหลวๆ เปียก ๆ แบบนี้ก็ซึมเร็วซึมไวเหมือนกันนะ ตัวนี้มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี เย็นผิวดี รู้สึกชุ่มชื่นดีด้วยค่ะ


มาถึงตัว Commodity Emulsion ตัวนี้เหมือนเป็นอิมัลชั่นที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว มีส่วนผสม Rice Ferment Filtrate(สาเก) ที่ช่วยเก็บน้ำในชั้นผิว ให้ดูอิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำได้ออมเลยใช้ตัวนี้หลังใช้เซรั่ม และก่อนการใช้ครีมหนักๆในการบำรุงผิว



ซึ่งเนื้อสัมผัสของตัวนี้จะมีความเหลวแบบเจล เนื้อโทนสีขาวขุ่น ก็อย่างง่ายบางเบาสบายผิว หลังจากทาผิวแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้นรู้สึกผิวเด้งกระชับด้วย


ปิดท้ายด้วย Oh! Ray CC Sunscreen SPF 50 เป็นครีมกันแดดเนื้อ CC ครีม โดยมีสารสกัดจาก Tourmaline Extractช่วยป้องกันแสงแดด และรังสี UVA UVB และ IR (แสงสีฟ้า) ซึ่งเป็นตัวร้ายทำร้ายผิวให้หมองคล้ำ เกิดกระ ฝ้า รอยดำ และทำให้มีริ้วรอยก่อนวัย  





เรามาดูเนื้อครีมกันค่ะ เนื้อครีมตัวนี้จะมีเนื้อค่อนข้างเข้มข้น เนื่องจากมีส่วนผสมของรองพื้น แต่เนื้อละเอียด เกลี่ยง่าย ทาแล้วทำให้สีผิวของเราดูเรียบเนียน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส (แบบไม่วอก ไม่หน้าเทา) ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ใช้แล้วหน้าไม่มัน คุมมันดีเลยคะ ตัวนี้ สามารถทาผิวแล้วลงแป้งฝุ่นทับ และแต่งหน้าตามได้เลย



จบไปแล้วคับ สำหรับสกินแคร์ทั้ง 4 ชิ้นจาก  The Weekend Skin ดีงามทั้ง 4 ตัวเลยนะคะ ซึ่งถ้าให้เลือกออม ชอบตัว คลีนซิ่งMilk Me Cleanser และ กันแดด Oh! Ray CC Sunscreen SPF 50 เพราะคลียซิ่งนี้เนื้อครีมมัน นุ่ม เนียน นัวมาก ๆ 555+ ใช้แล้วไม่แสบหน้า กลิ่นหอม สบายผิว ส่วนกันแดดนี้เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจแบบออมสุด ๆ คือโบกปุ๊บ หน้าเนียน ลงแป้งฝุ่น แต่งหน้าต่อได้เลย คุมมันด้วย

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะคะ ให้สนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูได้เลย บ๊ายบายค่า >///<




ใครที่สนใจก็ติดต่อไปได้เลยนะฮับ^^  : https://www.facebook.com/theweekendskin



ความคิดเห็น