รีวิว : It'S SKIN Wedding Dress White Cream + Facial Cream ทาปุ๊บขาวปั๊บ!!


สวัสดีค่ะ...สวัสดีเพื่อนๆทุกคน
วันนี้ออมก็มีไอเทมดีๆมาแนะนำเพื่อนๆกันมันเป็นไอเทมที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนักๆ หรือทารองพื้นอย่างรองพื้นสีเนื้อเพราะบางทีก็ดูจริงจังเกินไป!! หรือว่าสาวๆคนไหนที่ชอบแต่งหน้าลุคใสๆโชว์ผิวหน่อยๆหรือสำหรับใครที่กำลังหาไอเทมปรับผิวกายให้ดูขาวกระจ่างใสมีออร่า เพื่อออกงานต่างๆไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานงานเลี้ยงงานบายเนียร์จะเป็นงานกลางวันหรือกลางคืนที่ต้องโชว์ผิวไม่ว่าจะเป็นผิวที่หลังผิวที่แขนผิวที่ขารวมถึงผิวหน้าด้วยนะคะ^^


"หลอดโทนสีขาวชมพูมีความตะมุ ตะมิ น่ารัก"
ซึ่งวันนี้ออมก็มีไอเทมปรับผิวขาวแบรนด์เกาหลีซึ่งมีขายที่เมืองไทยแล้วด้วยนั่นก็คือIt'S SKIN Wedding Dress ครีมตัวนี้ ทางแบรนด์เขาก็ได้ออกมาทั้งหมด2รูปแบบมีทั้งหลอดเล็กและหลอดใหญ่เลย โดยมีครีมสำหรับทาผิวหน้า (Wedding Dress Facial Cream) และครีมสำหรับทาผิวกาย (Wedding Dress White Cream) 
ว่าแล้วเรามาดูWedding Dress Facial Cream ที่ใช้สำหรับทาผิวหน้ากันก่อนดีกว่าคะ

เนื้อครีม Wedding Dress Facial Creamตัวนี้สามารถใช้ทาเป็นรองพื้น หรือทาเป็นเบสเพื่อปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกันและยังมีความขาวกระจ่างใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีด้วย โดยเนื้อครีมจะมีสีขาวเนื้อเนียนนุ่ม เหมือนน้ำนมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบพอทาแล้วยังรู้สึกนุ่มชุ่มชื่น หน้ามีความอิ่มน้ำนม ฉ่ำวาวออกแนวงานผิวหน่อยๆ ด้วย


จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ทาแล้วผิวมีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ปรับผิวให้ขาวทันทีหลังทาเลย >///<แต่ที่ชอบมากที่สุด คือ ตัวนี้ไม่ทำให้หน้าเทา หน้าลอยมัน ดูกลืนไปกับสีผิวเราได้ดีฝุดๆ 


"อันนี้ลองเปรียบเทียบข้างที่ทาแล้ว – กับยังไม่ได้ทาดู ข้างที่ทาแล้วหน้าดูเฟรซขึ้น ไม่โทรมเลยจ้า"
โดยส่วนใหญ่แล้ว ออมจะทาแค่ครีม Wedding Dress Facial Cream ตัวนี้ แล้วลงแป้งฝุ่นสีเนื้อทับ จากนั้นก็แต่งหน้า ปัดแก้ม ทาปาก กรีดตาตามปกติง่ายๆ แค่นี้ก็สามารถสวย ใส ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ ซึ่งถ้าใครที่อยากจัดเต็มอีกมาขึ้น สักหน่อย ก็ทาอายแชโดว์โทนสีสวย ๆ ที่ตัวเองชอบเก็ทลุคให้ ดูดี ตามสไตล์ของแต่ละคนเลยก็ได้ค่ะ



เรามาต่อกันที่ครีม Wedding Dress White Cream โดยตัวนี้จะมีปริมาณ100 ml. ที่มากขึ้นกว่าตัวด้านบน เพราะใช้ทาผิวสำหรับผิวกาย.....เอาหล่ะ !! เรามาลองใช้กันเลยค่ะ

กำลังใช้ทากับบริเวณต้นขา (..หมูอันใหญ่ๆ555+) โดยจะทาข้างซ้ายเพื่อเปรียบเทียบกับขาข้างขวา หลังทาจะเห็นได้เลยว่าขาข้างซ้ายมีความเนียนขาวกระจ่างใส อย่างบริเวณหัวเข่าที่เปรียบเทียบกันแล้วเห็นได้ชัดมากๆ ยิ่งถ้าได้ออกแดดด้วยแล้ว ถ่ายรูปออกมา ยิ่งทำให้ดูผิวขาวมีออร่าสุดเลยค่ะ
จริงๆ แล้วออมได้ทำคลิป รีวิวสั้นๆ ใน YouTube เอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันตามลิงค์นี้ไปได้ เลย
>>>


หลังจากที่ได้ใช้ สิ่งที่ชอบที่สุดเลย ก็คือการปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีที่ทา และเนื้อครีมยังไม่หนักมาก และไม่เหนอะหนะ แถมยังรู้สึกว่าเป็นการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีความดิวอี้ อิ่มน้ำ อย่างถ้าเอาครีมทาหน้า ทาก่อนแต่งหน้าจะรู้สึกเลยว่าเครื่องสำอางเกาะติดหน้า ลงเครื่องสำอางแล้วเอาอยู่!! แต่ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากเน้นการปกปิดแล้วล่ะก็สามารถใช้ผสมกับรองพื้นที่ใช้แล้วเอามาทาหน้าก็ได้นะคะ จะได้ลุคแบบดูไม่จัดเต็ม แบบโบ๊ะหน้าหนาเต๊อะ ให้อารมณ์ใสๆ ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าด้วยถ้าใครสนใจเราก็ลองไปตามสอยกันได้เลยจ้า ^///^

ถ้าใครสนใจลองไปส่องกันได้ที่ :
Shop It’S SKIN ทุกสาขาwww.itsskinthailand.com
FB : https://www.facebook.com/itsskinthailand
ID LINE : @itsskinthailand (มี@ข้างหน้า)Instagram : itsskin_thailandTwitter : @itsskinthCall Center : 086-354-4606

ความคิดเห็น